Mercedes-Benz sẽ ra mắt E-Class Estate 2017 trực tuyến ngày 6/6

Đồng hồ đang điểm đến thời khắc E-Class Wagon thế hệ mới của Mercedes (hay còn được gọi là Estate hoặc T-Model) được 'vén màn' trực tuyến vào thứ 2 tới, ngày 6/6.


Thay vì một loạt những video teaser, thương hiệu ngôi sao ba cánh đã đăng tải một video ấn tượng ra mắt nội thất đầy đủ của xe với những hình ảnh về không gian đằng sau xe, đó là điểm khác biệt chính so với chiếc E-Class sedan mới.


Những hình ảnh 'chụp lén' và nguồn tin cho thấy rằng chiếc Executive Wagon sẽ thay thế khoang hành lý 695 lít của chiếc xe tiền nhiệm bằng một đuôi xe phong cách hơn, nhưng vẫn duy trì vị trí đứng đầu về khả năng chịu tải trọng hàng hóa trong phân khúc với nhiều đối thủ cạnh tranh xứng tầm bao gồm Audi A6 Avant, BMW 5-Series Touring và Volvo V90.


Những bộ phận còn lại của chiếc xe sẽ giống với E-Class saloon, cùng được trang bị hệ truyền động 4 xi-lanh vào thời điểm ra mắt, và khoảng một năm sau, động cơ tăng áp kép V8 4,0 lít sẽ đạt 604 mã lực và 850 Nm với E63 AMG S.


Mercedes-Benz G350d Professional trở lại 'cội nguồn' G-Class



Estate là phiên bản thứ 2 ra mắt sau sedan trong tổng số 4 phong cách cơ thể riêng biệt mang thương hiệu E-Class, 'tiếp bước' là dòng coupe và soft-top convertible (mui mềm) sẽ ra mắt trong vòng 12 tháng tới.


Mẫu xe station wagon sẽ tạo nền tảng chế tạo ra một biến thể mang hơi hướng crossover – 'nghe đồn' mang tên All Terrain, sẽ là đối thủ với Audi A6 Allroad và chiếc xe sắp tới của Volvo V90 Cross Country. Bên cạnh độ cao xe tăng và hệ thống treo khí được biến đổi trên cả 4 góc, E-Class All Terrain sẽ sở hữu hệ dẫn động toàn bánh 4Matic của Mercedes kết hợp với hộp số tự động 9 cấp tiêu chuẩn, cùng một diện mạo được cải tiến nâng cấp với khung xe, thanh trần xe, lưới tản nhiệt phía trước và những thiết kế trên cản cùng bánh xe phù hợp.


Thanh Hà (Tuoitrethudo)

Từ khoá : Mercedes, Benz, Class, Estate, tuy

TIN LIÊN QUAN

Cuộc chiến cân sức của Volvo V60 và Mercedes-Benz C-Class Wagon mới

Tại Hoa Kỳ, dòng Estate cỡ trung sang trọng hiện tại chỉ bao gồm BMW 3-Series Touring mới nhất và phiên bản Allroad của Audi A4. Về mặt kỹ thuật, chiếc Regal Wagon của Buick cũng là một đối thủ tiềm năng của V60 ở Hoa Kỳ.

Mercedes-Benz C220d biến thể Estate xuất hiện tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Wagon là một biến thể từ dòng sedan. Phần đuôi không tách biệt, mà được mở rộng và nối liền với khoang cabin nhằm tăng không gian chứa đồ. Dòng xe này khá phổ biến tại các quốc gia châu Âu do họ thường di chuyển xa, mang theo nhiều đồ đạc. Tại Việt

Mercedes-AMG E63S Estate đen đi giày màu đồng Satin Bronze

Danh sách những chiếc wagon cao cấp nhất hiện nay có thể kể đến là Audi RS6 hay phiên bản AMG E63S hàng đầu của Mercedes-Benz E-Class Estate trong bài viết này.

Mercedes-Benz E-Class Estate 2017 chính thức lộ diện

Mẫu xe wagon E-Class Estate 2017 của Mercedes-Benz vừa chính thức trình làng và dự kiến bán tới tay người tiêu dùng Mỹ vào đầu năm sau.

Volvo V60 hoàn toàn mới chính thức xuất hiện tại Geneva 2018

Là thành viên mới nhất trong gia đình Volvo, V60 2018 là một chiếc wagon nhỏ gọn nhưng cao cấp, nó là đối thủ đáng gờm của Mercedes-Benz C-Class Estate, BMW 3-Series Touring và Audi A4 Avant.

Ra mắt Mercedes-Benz E-Class All-Terrain đấu Audi A6 Allroad Quattro

Kết hợp ưu điểm của dòng wagon E-Class Estate và tăng khoảng sáng gầm xe cùng dẫn động 4 bánh 4MATIC, E-Class All-Terrain trở thành mẫu E-Class đa năng nhất trước nay của Mercedes-Benz.

Mercedes-AMG công bố giá bán 2 phiên bản AMG C 63 và C 63 S 2019

Mercedes-AMG vừa chính thức công bố giá bán tất cả 4 kiểu thân xe (Saloon, Estate, Coupe, Cabriolet) cho 2 phiên bản AMG C 63 và C 63 S 2019. Có giá thấp nhất là phiên bản AMG C 63 Saloon với mức 77.588 euro và cao nhất là bản AMG C 63 S Cabriolet

Mercedes-Benz C-Class sedan và estate facelift được làm mới nội thất

Các hình ảnh “bắt gặp” mới nhất của hai phiên bản facelift của Mercedes-Benz C-Class sedan và estate đã nhanh chóng được làn truyền trên các diễn đàn yêu xe.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Chi tiết cách sử dụng màn hình bên ngoài của Galaxy Z Flip3 5G: Bạn làm được những gì với màn hình phụ độc đáo này?

Sở hữu màn hình phụ bên ngoài lớn hơn, Galaxy Z Flip3 5G mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn. Cùng xem qua chi tiết cách tùy chỉnh để tận dụng tối đa tính năng mới độc đáo này.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

EaseUS: Phục hồi dữ liệu trên iPhone/iPad

EaseUS MobiSaver là công cụ vô cùng mạnh mẽ và được tạo ra giúp cho người sử dụng có thể lấy lại nhanh chóng dữ liệu mà họ vô tình xóa đi trong...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi