Porsche Cayenne Turbo 2018 có giá bán từ 9 tỷ đồng tại Việt Nam


Lưới tản nhiệt được cải tiến với kích thước lớn hơn, các thanh nan được làm lại thanh thoát hơn cùng đèn ban ngày kiểu mới. Đèn pha Bi-xenon và đèn báo vẫn được giữ nguyên. Phần đuôi xe có nhiều thay đổi nhất, cụm đèn hậu thiết kế thanh mảnh, kéo dài khá giống với mẫu sedan đỉnh cấp Panamera Sport Turismo chứ không còn kiểu tròn trịa như phiên bản cũ. Các đường gân được giảm bớt mang cảm giác nhẹ nhàng hơn, cặp ống xả kép đặc trưng dành riêng của phiên bản Turbo. Ngoài ra ốp cửa xe và cản sau được sơn cùng màu ngoại thất.
Porsche Cayenne Turbo 2018 có giá bán từ 9 tỷ đồng tại Việt Nam

Khung gầm trọng lượng nhẹ mới của Cayenne Turbo là sự kết hợp tổng thể của ba giá trị cốt lõi nhất: sự chính xác của một chiếc xe thể thao, sự tiện nghi của một chiếc xe saloon sang trọng và khả năng thích ứng mọi địa hình của mẫu xe off-road. Cayenne Turbo thế hệ mới là mẫu SUV đầu tiên được trang bị cánh gió chủ động trên mui như một phần của tính khí động học chủ động.


Không gian nội thất của Cayenne Turbo được mở rộng mang đậm tính thể thao và nhiều tiện nghi hơn. Vô lăng 3 chấu thể thao, nội thất bọc da cùng các chi tiết ốp gỗ sang trọng. Bảng điều khiển trung tâm bọc da Alcantara, màn hình kỹ thuật số có độ phân giải cao cùng tính năng cảm ứng thông minh. Ngoài ra nhiều nút điều khiển cũng được đổi sang dạng cảm ứng mang lại cảm giác tiện nghi nhất cho khách hàng.


Bên cạnh đó, Hệ Thống Âm Thanh Vòm BOSE® công suất 710 watts, được trang bị tiêu chuẩn. Người lái và hành khách có thể trải nghiệm ghế ngồi thể thao điều chỉnh 18 hướng trên phiên bản mạnh mẽ này. Tựa đầu tích hợp là tính năng mới và đồng thời cũng gợi nhớ đến dòng xe 911. Chức năng sưởi trên tất cả các ghế và vô-lăng thể thao đa chức năng của phiên bản Turbo độc quyền đều được trang bị tiêu chuẩn.

Cayenne Turbo được trang bị động cơ V8 4,0 lít tăng áp kép cho công suất 404 kW (550 mã lực), động cơ này mạnh mẽ hơn phiên bản tiền nhiệm đến 22 kW (30 mã lực), cùng mô-men xoắn cực đại lên đến 770 Nm tương đương tăng thêm 20 Nm. Phiên bản Turbo tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ trong 4,1 giây (3,9 giây với gói Kích Hoạt Chức Năng Thể Thao) và đạt vận tốc tối đa 286 km/giờ.

Hộp số Tiptronic S 8 cấp được Porsche phát triển mới giúp tăng tốc mạnh mẽ và truyền lực đến hệ dẫn động 4 bánh toàn phần chủ động của Hệ thống Quản Lý Hợp Lực Kéo của Porsche (PTM).

Cayenne Turbo thế hệ mới có thể được đặt hàng từ bây giờ, với lịch ra mắt tại thị trường Việt Nam dự tính vào khoảng cuối năm 2017. Tại Việt Nam, phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng xe SUV này có giá tiêu chuẩn là 8,92 tỷ đồng bao gồm các tính năng riêng theo từng quốc gia.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

SUV hạng sang Porsche Cayenne 2018 lộ diện với ngoại thất cực ấn tượng

Chỉ cách vài ngày trước ngày ra mắt chính thức, hình ảnh của chiếc Porsche Cayenne 2018 với thiết kế mới được đăng tải trên nhiều trang thông tin đại chúng.

Porsche Cayenne Coupe Turbo GT mới chính thức ra mắt

Porsche đã tiết lộ một mẫu xe mới trị giá 144.000 bảng Anh cho dòng SUV cỡ lớn của mình có tên là Cayenne Turbo GT. Chỉ có ở dạng Cayenne Coupe bốn chỗ ngồi, biến thể Turbo GT mới đánh bại các đối thủ hiệu suất cao như Lamborghini Urus nhờ phiên

Porsche Cayenne Turbo GT mở bán chính hãng tại Việt Nam giá từ 12,25 tỷ đồng

Phiên bản cao nhất của Porsche Cayenne là Turbo GT được mở bán chính hãng tại Việt Nam với giá khởi điểm từ 12,25 tỷ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn thêm theo xe và chi phí ra biển số.Có thể thấy thời gian mở bán tại nước ta khá sớm, mẫu xe này chỉ

Porsche Cayenne 2018 thế hệ thứ 3 chính thức trình làng chốt giá từ 90.000 USD

Vào lúc 2 giờ rạng sáng ngày hôm nay, hãng xe của Đức đã cho ra mắt chính thức mẫu xe Cayenne phiên bản 2018. Đây được coi là phiên bản có nhiều cải tiến và nâng cấp nhất từ trước đến giờ của mẫu SUV thể thao hạng sang của Porsche.

Porsche sẽ sản xuất một chiếc Porsche Cayenne Coupe thể thao

Theo các báo cáo từ Autocar, Porsche đã chính thức chấp thuận đưa phiên bản coupe của Cayenne - một trong những mẫu xe thành công nhất của hãng xe Đức. Dự kiến, Cayenne mới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng.

Techart độ Cayenne Turbo S vượt xa Bentley Bentayga

Nhờ gói độ trị giá 24.500 euro, Cayenne Turbo S đạt công suất 720 mã lực và mô-men xoắn 920 Nm. Tốc độ tối đa 311 km/h, nhanh hơn Bentley Bentayga 10 km/h.

Porsche Cayenne 2022 mới với ngoại hình lột xác mạnh mẽ

Porsche đang chuẩn bị mở ra một đợt cập nhật giữa vòng đời cho mẫu xe lớn nhất của mình, Cayenne, sau bốn năm kể từ khi chiếc xe thế hệ 9Y0 hiện tại ra mắt vào năm 2017. Được phát hiện đang trải qua quá trình thử nghiệm trên đường, đối thủ của...

Porsche Cayenne 2018 sẽ về Việt Nam vào cuối 2017, giá 9 tỷ đồng

Mới đây, Porsche Cayenne mới đã xuất hiện tại Triển lãm ô tô Frankfurt 2017 và dự đoán sẽ về Việt Nam vào cuối năm 2017 với giá 8,92 tỷ Đồng.

THỦ THUẬT HAY

Đừng bao giờ nói 11 câu này trước mặt sếp nếu không muốn bị đuổi việc

Đôi khi nói thẳng không phải là điều tốt, đặc biệt là trong môi trường công sở.

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

Hướng dẫn cách mở khóa sim Viettel chi tiết nhất

Vì một vài nguyên nhân, người dùng Viettel đôi lúc sẽ bị nhà mạng này khóa sim. Vậy cách mở khóa sim Viettel sẽ được tiến hành thế nào? Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này ngay sau đây nhé.

Một số chức năng mới trên Photoshop 2018: Brush mềm mại, upscale ảnh bằng AI, thiết kế font chữ,...

Tăng kích thước ảnh bằng sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo, chức năng đường cọ mềm mại, hỗ trợ tự thiết kế font chữ Variable, Pen Tool ôm theo đường cong,… chính là một vài trong số nhiều điểm thay đổi đáng chú ý

Hướng dẫn sử dụng chế độ picture-in-picture trên Android Oreo

Hai năm trở lại đây, Google đã giới thiệu tới người dùng chế độ Picture-in-Picture trong ứng dụng YouTube. Đây là tính năng tuyệt vời và hiện nay nó đã có mặt trên các thiết bị sử dụng Android Oreo. Dưới đây là cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá Rebel 500 2020 với 5 ưu điểm & 4 nhược điểm

Honda Rebel 500 2020 mặc dù ra mắt chưa lâu nhưng mẫu xe thuộc thương hiệu Nhật Bản được giới điệu mộ đánh giá cao. Và qua đây là một số nhận xét của người dùng về thế hệ Rebel 500 2020, mời anh em tham khảo để có thể