Porsche Cayenne Turbo GT mở bán chính hãng tại Việt Nam giá từ 12,25 tỷ đồng

Phiên bản cao nhất của Porsche Cayenne là Turbo GT được mở bán chính hãng tại Việt Nam với giá khởi điểm từ 12,25 tỷ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn thêm theo xe và chi phí ra biển số.

Có thể thấy thời gian mở bán tại nước ta khá sớm, mẫu xe này chỉ mới vừa ra mắt thị trường quốc tế không lâu. Hiện người dùng Việt đã có thể đặt xe ngay bây giờ, tuy nhiên thời gian chờ xe sẽ từ 6-12 tháng.

Porsche Cayenne Turbo GT mở bán chính hãng tại Việt Nam giá từ 12,25 tỷ đồng

Khác với Porsche Cayenne Turbo Coupe thông thường, phiên bản Turbo GT đã loại bỏ hậu tố 'Coupe' ở trong tên gọi. Gầm xe được hạ thấp hơn 17mm so với Turbo Coupe, đồng thời toàn bộ khung gầm và hệ thống kiểm soát cân bằng chủ động được tinh chỉnh lại đặc biệt cho riêng bản này.Bên cạnh đó còn có phuộc khí nén chắc chắn hơn 15%, lốp độc quyền do Pirelli cung ứng, hệ thống đánh lái sau tối ưu hơn…


Về thiết kế, không có quá nhiều thay đổi, một số điểm nổi bật riêng như hốc gió đầu xe lớn hơn cùng một cánh gió nhỏ, mâm hợp kim 22 inch độc quyền, trần sợi carbon, cánh gió cải tiến, dàn ốp ngoài cùng hệ thống khuếch tán gió sau cũng chế tác từ sợi carbon, ống xả đặt giữa.



Khám phá khoang nội thất, phiên bản cao cấp này có ghế thể thao, bọc chất liệu Alcantara và các bề mặt thông gió độc quyền, tựa đầu thêu dòng chữ 'Turbo GT'. Một vài tiện nghi khác vẫn được giữ nguyên như vô-lăng 3 chấu thể thao được tích hợp núm xoay điều chỉnh chế độ lái. Phía sau, cụm đồng hồ là sự kết hợp giữa analog và điện tử. Màn hình giải trí trung tâm kích thước 12,3 inch hiển thị bản đồ, định vị, kết nối bluetooth, Apple Carplay/Android Auto. Hàng ghế sau được bố trí cửa gió điều hòa 2 vùng riêng biệt.


Đặc biệt phải kể đến trên Porsche Cayenne Turbo GT chính là được trang bị khối động cơ V8, dung tích 4,0 lít tăng áp kép cho công suất cực đại 640 mã lực và 850 Nm mô-men xoắn, mạnh hơn 89 mã lực và 80 Nm so với bản Turbo thông thường.


Có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h của mẫu SUV này là 3,3 trước khi chạm vận tốc tối đa là 300 km/h. Ngoài ra, đây cũng chính là mẫu SUV có thời gian hoàn thành một vòng đường đua Nurburgring nhanh nhất hiện nay, chỉ 7 phút 38,9 giây.


Với sức mạnh trên, Porsche đã thực hiện một loạt tinh chỉnh cho Cayenne Turbo GT ở cả phần mềm điều khiển, trục khuỷu, bộ tăng áp, hút gió và làm mát của động cơ, chưa kể hệ thống xả cũng được thay mới bằng loại titanium trọng lượng nhẹ. Hộp số tự động 8 cấp Tiptronic được nâng cấp phần mềm đồng loại với hệ dẫn động 2 cầu và hệ thống làm mát mới cho phép sang số nhanh hơn…

TIN LIÊN QUAN

Porsche Cayenne Coupe Turbo GT mới chính thức ra mắt

Porsche đã tiết lộ một mẫu xe mới trị giá 144.000 bảng Anh cho dòng SUV cỡ lớn của mình có tên là Cayenne Turbo GT. Chỉ có ở dạng Cayenne Coupe bốn chỗ ngồi, biến thể Turbo GT mới đánh bại các đối thủ hiệu suất cao như Lamborghini Urus nhờ phiên

Porsche cân nhắc cho ra đời phiên bản Coupe của Cayenne và Macan

Việc Porsche cân nhắc về việc tham gia vào phân khúc crossover coupe là điều dễ hiểu bởi tính xu hướng và tiềm năng lớn của phân khúc này.

Porsche sẽ sản xuất một chiếc Porsche Cayenne Coupe thể thao

Theo các báo cáo từ Autocar, Porsche đã chính thức chấp thuận đưa phiên bản coupe của Cayenne - một trong những mẫu xe thành công nhất của hãng xe Đức. Dự kiến, Cayenne mới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng.

Porsche Cayenne Coupe 2020 chính là lời đáp trả dành cho BMW X6

Hiện chưa rõ tên chính thức của mẫu xe có phải Cayenne Coupe hay không, nhưng nếu có thì cũng không phải điều ngạc nhiên bởi Cayenne là một trong những cái tên dễ nhận diện tức thì nhất.

Porsche Cayenne Turbo 2018 chốt giá từ 8,92 tỷ đồng tại Việt Nam

Tại Việt Nam, phiên bản mạnh mẽ nhất của Cayenne 2018 có giá tiêu chuẩn là 8.920.000.000 vnđ bao gồm các tính năng riêng theo từng quốc gia. Lịch ra mắt tại thị trường Việt Nam dự tính vào khoảng cuối năm nay.

Phiên bản coupe của Porsche Cayenne sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay

Ngoài Cayenne coupe, Porsche còn rất nhiều dự án đang trong tiến trình phát triển, nổi bật trong số đó là sự hồi sinh của dòng sản phẩm 928 series và một phiên bản điện hóa hoàn toàn của Macan.

Porsche Cayenne Turbo 2018 có giá bán từ 9 tỷ đồng tại Việt Nam

Phiên bản mạnh mẽ nhất của thế hệ Cayenne sẽ sớm xuất hiện tại thị trường Việt với động cơ mạnh mẽ, thiết kế khí động học chủ động và hệ thống phanh hiệu suất cao ấn tượng.

Porsche Cayenne 2022 mới với ngoại hình lột xác mạnh mẽ

Porsche đang chuẩn bị mở ra một đợt cập nhật giữa vòng đời cho mẫu xe lớn nhất của mình, Cayenne, sau bốn năm kể từ khi chiếc xe thế hệ 9Y0 hiện tại ra mắt vào năm 2017. Được phát hiện đang trải qua quá trình thử nghiệm trên đường, đối thủ của...

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng hàm Vlookup ngược từ phải qua trái

Bạn gặp khó khăn trong việc tra cứu dữ liệu nằm ở cột bên phải của dữ liệu khi sử dụng hàm Vlookup?. Hôm nay, chúng tôi giúp các bạn tìm hiểu cách sử dụng hàm Vlookup ngược từ phải qua trái.

Mẹo xoá những chi tiết thừa trên ảnh bằng smartphone

Sau khi chụp được một bức ảnh ưng ý, về nhà coi lại, bỗng nhiên thấy những 'vị khách' không mời mà đến xuất hiện trong bức ảnh của bạn như: một...

Firewall và Antivirus: Sự khác biệt là gì và có cần cả hai không?

Bạn đã nghe nói nhiều đến phần mềm chống virus và tường lửa. Nhưng mỗi phần mềm có chức năng gì và liệu hệ thống có an toàn khi chỉ sử dụng một trong hai giải pháp bảo vệ này? PLC:

Hướng dẫn sử dụng nhiều thư viện iTunes trên một máy tính

Làm thế nào để lưu trữ nhiều thư viện iTunes trên một máy tính, tưởng chừng quá khó nhưng nó không hề khó như bạn nghỉ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách sử dụng nhiều thư viện iTunes trên một máy tính nhé.

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Toyota Sienna 2021 - Minivan nhưng lại

Toyota Sienna 2021 dường như đang muốn phá bỏ sự kỳ thị mà phần đông khách hàng đã dành cho những chiếc MPV trong nhiều thập kỷ vừa qua. Để đánh lừa người nhìn rằng Sienna là một chiếc SUV, Toyota đã nâng phần mui xe