Tại sao chủ xe ô tô phải mua bảo hiểm dân sự bắt buộc?

Nhiều người dân cho rằng bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc chỉ có chức năng đối phó để không bị phạt đối với công an giao thông mà không có giá trị gì. Tuy nhiên, thực sự là loại bảo hiểm này đem lại nhiều quyền lợi hơn bạn tưởng.
Tại sao chủ xe ô tô phải mua bảo hiểm dân sự bắt buộc?

Tại sao chủ xe ô tô phải mua bảo hiểm dân sự bắt buộc?
Nguồn: cafeauto.vn

TIN LIÊN QUAN

Mua xe cũ vẫn còn hợp đồng bảo hiểm từ chủ cũ thì chủ mới có được hưởng?

Mua một chiếc ô tô cũ là phải tìm hiểu nhiều thứ hơn so với xe mới, một trong số đó là vấn đề xe cũ vẫn còn hợp đồng bảo hiểm thì liệu chủ mới có được hưởng lại bảo hiểm đó hay không?

Bảo hiểm ô tô tự nguyện và bắt buộc khác nhau như thế nào?

Dưới đây là những gói bảo hiểm cơ bản nhất dành cho xe hơi mà chủ xe cần biết để có những lựa chọn tốt nhất cho 'xế yêu'.

Từ 1/10 này, chủ xe ô tô đi đăng kiểm không cần xuất trình bảo hiểm trách nhiệm dân sự

Thông tư số 16/2021/TT-BGTVT của Bộ Giao thông Vận tải cho biết chủ xe cơ giới khi làm thủ tục đăng kiểm phương tiện không còn phải xuất trình giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm dân sự còn hiệu lực như hiện nay.

Dính phải những điều này, bạn sẽ không được bảo hiểm đền tiền khi có tai nạn

Khi mua bảo hiểm xe máy, sẽ có rất nhiều anh em có suy nghĩ rằng cứ bị tai nạn là sẽ được bảo hiểm bồi thường chi phí. Nhưng thật sự thì suy nghĩ đó là hoàn toàn chưa đúng, trên thực tế vẫn có một số trường hợp mà bảo hiểm sẽ không bồi thường cho

Ra mắt mũ bảo hiểm lật cằm HJC i100 thế hệ mới nhất

HJC i100 là phiên bản mũ bảo hiểm mới nhất với thiết kế có thể lật cằm hoàn toàn ra sau và biến đổi thành kiểu 3/4 theo sở thích người sử dụng, được...

Trường hợp nào chủ xe không được đền bù khi mua bảo hiểm ô tô?

Rất nhiều trường hợp chủ xe ô tô không được bảo hiểm đền bù, do đó chủ xe cần phải nắm được để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO R11s: 6,01-inch tỷ lệ 18:9, camera 20MP, công nghệ AI, pin 3205mAh

Sau khi phát hành của OPPO R11 tháng Sáu năm ngoái, OEM Trung Quốc đã công bố người kế nhiệm tiếp theo là OPPO R11s. Chiếc điện thoại mới của hãng đi theo xu hướng màn hình vô cực, bezels mỏng và đang bắt đầu được bán

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?

Đánh giá toàn diện 2018 Honda CB300R giá 102 triệu đồng

2018 Honda CB300R, một sản phẩm mang nhiều mới lạ, được Honda sản xuất trong khuôn dáng của mẫu xe Neo Sports Café (xe Café thể thao đời mới). Đây cũng là dáng dấp mà Honda đang áp dụng cho cả CB150R và CB1000R.