Cách thực hiện cuộc thăm dò ý kiến trên Facebook

Facebook và Instagram không chỉ là hai cái tên đại diện cho hai mạng xã hội lớn nhất Thế giới hiện nay. Mà họ còn luôn là những nhà tiên phong, đi đầu trong việc tạo ra các trào lưu trên mạng như 'tạo câu hỏi Question Sticker', 'gợi ý M Suggestion khi chat Facebook Messenger', hay 'thăm dò ý kiến người dùng trên Instagram'...

Cũng tương tự như việc sử dụng tính năng tạo câu hỏi trên Facebook, việc tạo cuộc thăm dò ý kiến trên Facebook cũng là một trong những cách để người dùng có thể tạo ra sự tương tác với những người dùng khác hoặc có thể sử dụng nó như một biện pháp hiệu quả khi đang cân nhắc và cần ra một quyết định khó khăn.

Thăm dò ý kiến trên Facebook

Facebook

Facebook cho Windows

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Facebook của mình vào Facebook trên máy tính, sau đó chọn đăng một bài viết mới. Lúc này bên dưới hiện ra một số tùy chọn, các bạn tìm và click vào mục Thăm dò ý kiến.

Cách thực hiện cuộc thăm dò ý kiến trên Facebook

Bước 2: Nhập ý kiến hoặc nội dung mà bạn muốn thăm dò từ người khác vào trong khung này. Nhưng khác một chút so với việc tạo, câu hỏi, đó là các cuộc thăm dò ý kiến từ Facebook cung cấp cho người dùng thêm 2 lựa chọn để kèm theo ảnh (dạng ảnh thường hoặc ảnh động). 

Bước 3: Các bạn đăng tải ảnh lên đó rồi nhập nội dung vào các khung Lựa chọn 1, Lựa chọn 2 (thường là so sánh để nhờ người khác tư vấn ý kiến).

Có thể chọn vào Gỡ cuộc thăm dò ý kiến để thực hiện cuộc thăm dò khác. 

Sau khi hoàn tất, click vào Đăng để chia sẻ lên tường Facebook của mình. 

Và đây là những gì mà ta sẽ thấy sau đó. 

Đưa ý kiến thăm dò lên Facebook bằng điện thoại

Facebook cho Android

Facebook cho iOS

Facebook cho Windows

Đầu tiên, các bạn cũng đăng nhập tài khoản Facebook trên ứng dụng điện thoại. Vào Tạo bài viết mới, tìm và chạm vào mục Thăm dò ý kiến từ danh sách bên dưới. 

Một giao diện mới xuất hiện, tại đây các bạn tiến hành làm tương tự như tạo cuộc thăm dò ý kiến bằng Facebook trên máy tính. Đồng thời có thể tag thêm bạn bè, đặt thời gian hiển thị, thêm các biểu tượng cảm xúc... cho bài thăm dò này hoặc thậm chí là Xóa cuộc thăm dò ý kiến để thay mới. 

Có thể coi đây là một trong những bổ sung mang tính tương tác khá cao mà Facebook mang lại cho người dùng. Ngoài ra, đây cũng là cách để người dùng có thể tạo ra các đánh giá, so sánh và nhận xét về một vấn đề nào đó dựa trên những ý kiến đóng góp của người khác.

TIN LIÊN QUAN

Bảng tổng hợp icon Facebook, ký tự đặc biệt mới nhất

Để bộc lộ cảm xúc, chia sẻ trạng thái với những người bạn của mình thay vì lựa chọn những sticker, hình ảnh GIF thì bạn có thể sử dụng những icon Facebook ngộ nghĩnh. Dưới đây là bảng tổng hợp icon Facebook, ký tự đặc biệt mới nhất để bạn có thể lựa

Hướng dẫn đổi tên Facebook trên máy tính nhanh nhất

Cách đổi trên Facebook trên máy tính vô cùng đơn giản và bạn có thể đổi tên Facebook nhiều lần dễ dàng.

Đăng ký 3G Facebook Viettel, lướt Facebook không giới hạn data

Nếu như bạn không có điều kiện hoặc thiết bị của bạn không hỗ trợ 4G thì vẫn có cách để bạn co thể sử dụng Facebook miễn phí với đăng ký 3G Facebook Viettel.

Cách đổi ngôn ngữ trên Facebook Messenger dành cho người dùng Android và iOS

Nếu bạn muốn thay đổi ngôn ngữ trên Messenger, dưới đây là hướng dẫn nhanh để lựa chọn thay đổi các ngôn ngữ trên Messenger dành cho người dùng Android và iPhone.

Tắt âm thanh khi chat Facebook Messenger, web chat

Bạn cảm thấy phiền toái bởi những âm thanh phát ra mỗi khi có ai đó nhắn tin hay trả lời bạn trên Facebook Messenger. Tham khảo bài viết dưới đây ngay để tắt âm thanh khi chat Facebook Messenger, web chat bạn nhé.

Cách để không Block Facebook, không bị khóa tài khoản

Việc các bậc phụ huynh, giáo viên bị Block Facebook đã không còn xa lạ gì. Khi bạn không thích ai đó, không muốn bố mẹ, thầy cô xem Facebook cá nhân sẽ thường chọn các khóa Facebook của họ. Ngược lại bạn cũng có thể bị người khác Block Facebook nếu

Xóa ngay tài khoản Facebook chỉ với vài thao tác đơn giản.

Bạn đang lo lắng về vấn đề bảo mật của Facebook, bạn lo sợ bị lấy cắp thông tin cá nhân hoặc đơn giản chỉ muốn xóa Facebook cũ để tạo Facebook mới, TCN sẽ giúp bạn xóa ngay tài khoản Facebook chỉ với vài thao tác đơn giản.

Hướng dẫn cách sử dụng Messenger không cần dùng Facebook chi tiết, dễ hiểu

Sử dụng Messenger không cần dùng Facebook là câu hỏi của rất nhiều người dùng. Chính vì vậy, trong bài viết này, team thủ thuật sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Messenger mà không cần dùng Facebook một cách chi tiết và dễ hiểu.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này là gì?

Mới đây, Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 13 Series mới nhất với nhiều cải tiến, nâng cấp hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro để nhận biết được sự khác nhau giữa

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.