Xe bồn cháy ngùn ngụt, chạy suốt 3km tìm cứu hộ

Tài xế xe bồn lái xe đang bốc cháy đến trạm thu phí cầu cứu.

Hình ảnh trong đoạn clip được ghi lại từ camera giám sát của một trạm thu phí cho thấy, chiếc xe bồn chở bê tông cháy lốp trên đường cao tốc Trường Xuân - Thâm Quyến thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc hôm 16/9 vừa qua.


Lốp xe bắt đầu bốc cháy được phát hiện từ cách trạm thu phí 3km. Tuy nhiên, phải khi chiếc xe đến được trạm thu phí, tài xế mới nhận được cứu hộ.


Tài xế cho biết, ông lo ngại chiếc xe bồn quá lớn có thể làm hư hại con đường nên đã cố chạy tới trạm thu phí, nơi có nhân viên và các thiết bị chữa cháy


Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra.




Dương Anh (theo People's Daily)

TIN LIÊN QUAN

Video quay khoảnh khắc xe ô tô chạy quá tốc độ, tông trúng 2 người ở trạm thu phí

Cú tông trời giáng khiến 2 người bị thương nặng nhưng may mắn không có thương vong về người. Ít nhất 3 chiếc ô tô hư hỏng trong vụ việc này

87 trạm thu phí ô tô vào nội đô dự kiến được đặt ở những vị trí nào?

Theo báo cáo mà tư vấn trình Sở GTVT Hà Nội, 87 trạm thu phí phương tiện (ô tô) ra vào nội đô sẽ được lập ở các tuyến đường vành đai.

Tài xế Land Cruiser đẩy ôtô đang cháy dữ dội ra xa trạm xăng

Một tài xế mạnh bạo lái xe đẩy chiếc ôtô đang bốc cháy dữ dội rời xa trạm xăng để tránh vụ nổ lớn.

Taxi bốc cháy ngùn ngụt trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Đang chạy trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, xe taxi bỗng nhiên bốc cháy dữ dội.

BMW tiếp tục triệu hồi 324.000 xe vì lo ngại nguy cơ cháy nổ

Tờ báo Đức Frankfurter Allgemeine Zeitung (FAZ) cho biết, hãng xe hơi hạng sang BMW đang triệu hồi khoảng 324.000 xe diesel ở châu Âu để sửa chữa do lỗi kỹ thuật đã gây ra tai nạn cháy ô tô ở Hàn Quốc.

Mô tô phân khối lớn bốc cháy ngùn ngụt trên phố

Chiếc xe có phân khối lớn đang lưu thông thì bất ngờ bốc khói rồi cháy ngùn ngụt trên đường, tài xế nhanh chóng phóng khỏi xe, thoát chết.

Trạm BOT Cai Lậy thu phí lại 5 phút đã hỗn loạn

Chiều tối 2-12, ngay lúc vừa thu phí trở lại sau hơn 10 lần đóng - xả trạm trong ngày, cảnh hỗn loạn đã xảy ra tại trạm BOT Cai Lậy (Tiền Giang) khi tài xế không chịu chạy xe qua trạm hay mở cửa mua vé.

Buộc dừng các trạm BOT không lắp hệ thống thu phí tự động

Lãnh đạo Tổng cục Đường bộ cho biết trên cả nước có 88 trạm thu phí. Bộ GTVT quản lý 73 trạm. Trong đó, 56 trạm đang thu phí, 17 trạm chưa thu; 15 trạm do UBND các địa phương quản lý.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid trên iPhone để phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất

Hiện tại, bạn đã có thể tải về ứng dụng PC Covid cho iPhone. PC Covid là ứng dụng thay thế các app phòng chống dịch Covid-19 trước đây. Sau đây là cách tải PC Covid trên iPhone...

5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả mà có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đang cần sử dụng điện thoại Xiaomi trong khi % pin còn rất thấp thì sẽ làm như thế nào? Sau đây là 5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả nhé...

5 cách để màn hình trên iPhone hiển thị tốt hơn

Màn hình nhỏ trên các thiết bị iPhone phần nào gây ra những bất tiện cho người dùng trong việc thao tác. Theo dõi 5 cách sau đây...

Cách đăng xuất nhanh toàn bộ tài khoản trên Chrome chỉ với 1 click

Từ bây giờ, khi muốn đăng xuất bạn chỉ cần bấm lên biểu tượng Logout 4 All. Quá trình đăng xuất chỉ mất 2-3 giây. Logout 4 All hỗ trợ đăng xuất trên Gmail, Facebook, Twitter, Yahoo,… và nhiều trang web khác.

Lỗi trên Instagram bất ngờ xóa tài khoản người dùng

Từ hôm thứ 5 vừa qua, nhiều người dùng Instagram không thể truy cập tài khoản của họ. Hãy cùng tìm hiểu tại sao lại xảy ra vấn đề này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.