Taxi bốc cháy ngùn ngụt trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Đang chạy trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, xe taxi bỗng nhiên bốc cháy dữ dội.

Khoảng 14h30 phút ngày 7/12, trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, địa phận tỉnh Hưng Yên, chiếc xe Huyndai i10 BKS: 30E - 231xx lưu thông trên đường cao tốc hướng đi Hà Nội thì khói phát ra từ phía trước xe.

 

Chiếc ô tô bị bốc cháy ngùn ngụt. Ảnh: Otofun

Lái xe tấp vào làn đường khẩn cấp, đạp cửa thoát ra ngoài và dùng bình cứu hỏa dập lửa nhưng ngọn lửa đã lan ra khắp xe.

Ông Lê Xuân Tú, Phó giám đốc Ban quản lý cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cho biết, đơn vị đã cử cán bộ xuống hiện trường cứu hộ, cứu nạn. Tuy nhiên, lúc đó, ngọn lửa đã bốc lớn bao trùm lên toàn xe ô tô nên không thể dập lửa.

 

Ảnh: Otofun

“Chúng tôi đã cử nhân viên đứng cảnh báo, hướng dẫn cho các phương tiện lưu thông tránh xa chiếc ô tô cháy. Thời điểm xảy ra vụ việc, lái xe taxi đi một mình và vừa chở khách từ Hưng Yên về. May mắn, lái xe không bị thương”, ông Tú thông tin.

Nguyên nhân dẫn đến vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo Vietnamnet

TIN LIÊN QUAN

Mô tô phân khối lớn bốc cháy ngùn ngụt trên phố

Chiếc xe có phân khối lớn đang lưu thông thì bất ngờ bốc khói rồi cháy ngùn ngụt trên đường, tài xế nhanh chóng phóng khỏi xe, thoát chết.

Xe bồn cháy ngùn ngụt, chạy suốt 3km tìm cứu hộ

Chiếc xe bồn cháy ngùn ngụt vẫn cố phóng thật nhanh đến trạm thu phí để được hỗ trợ.

Xe tải bốc khói ngùn ngụt trên đại lộ

3 người trên xe tải đạp cửa phóng xuống xe thoát nạn, khi chiếc xe tải bốc khói ngùn ngụt giữa đường.

Xe buýt phát hỏa ngùn ngụt, hàng chục người thoát nạn

Xe buýt đang lưu thông trên đường thì bất phát hỏa. Tài xế cho xe dừng khẩn cấp để hàng chục hành khách nhanh chóng xuống xe thoát nạn.

Xe tải bốc cháy ngùn ngụt trên đường, nhiều người hoảng loạn

Chiếc xe tải đang lưu thông trên đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP.HCM, thì bất ngờ gặp sự cố khiến cabin xe này bốc cháy dữ dội. May mắn tài xế kịp phát hiện phóng ra ngoài thoát nạn, vụ việc cũng...

Cẩm Phả: Nổ liên tiếp khiến xe taxi tan nát, có thương vong

Một vụ nổ xe taxi đã xảy ra tại TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh) vào trưa ngày 03/10, khiến lái xe và hành khách đi cùng tử vong tại chỗ.

Taxi tự hành đầu tiên bắt đầu chạy thử và đón khách

Có một tài xế trên xe để đề phòng trường hợp xảy ra sự cố. Nhưng phần lớn việc điều khiển được thực hiện tự động, bao gồm cả rẽ tại các giao lộ và chuyển làn.

Hà Nội: Va chạm với xe taxi, một xe máy bốc cháy dữ dội

Đang di chuyển trên đường, bất ngờ chiếc taxi đã xảy ra va chạm với xe máy khi chiếc xe này đang sang đường khiến xe máy bốc cháy dữ dội.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

Hướng dẫn thiết lập ví Bitcoin Core và thực hiện giao dịch Bitcoin

Nếu bạn mới sử dụng ví Bitcoin Core và chưa biết cách sử dụng nó thì bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập Bitcoin Core và làm thế nào để thực hiện giao dịch bitcoin lần đầu tiên trong Bitcoin Core.

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Hướng dẫn lấy lại, khôi phục mật khẩu Skype

Lâu lâu không sử dụng đến Skype, bạn quên mất mật khẩu đăng nhập! Vậy phải làm sao bây giờ? Mời bạn tham khảo bài viết sau để lấy lại mật khẩu Skype một cách dễ dàng.

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Mỹ sử dụng chip Snapdragon 835

Galaxy Note 8 là sự thay đổi toàn diện về thiết kế so với các đời Note trước đây của Samsung. Note 8 tiếp tục chứng minh đây mới là dòng sản phẩm chưa tất cả các tinh tuý của hãng. Thiết kế Về thiết kế, Galaxy Note

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.