Mô tô phân khối lớn bốc cháy ngùn ngụt trên phố

Chiếc xe có phân khối lớn đang lưu thông thì bất ngờ bốc khói rồi cháy ngùn ngụt trên đường, tài xế nhanh chóng phóng khỏi xe, thoát chết.

Thông tin ban đầu, khoảng 12h trưa 11/10, người đàn ông chạy xe mô tô phân khối lớn mang BKS: 52A2- 2709 trên cầu Chánh Hưng hướng từ quận 8 sang quận 5. Khi đang đổ dốc cầu Chánh Hưng thuộc phường 9, quận 5, thì chiếc xe bất ngờ bốc mùi khét, khói bốc lên nghi ngút, sau đó phát hỏa.


Chiếc xe bốc cháy nghi ngút

Tài xế nhanh chóng phóng khỏi xe tháo chạy, thoát nạn. Lực lượng bảo vệ dân phố gần đó đã dùng bình chữa cháy mini ứng cứu đồng thời trình báo lực lượng PCCC đến xử lý.


Chiếc xe được đưa về trụ sở cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra

Sau khi bốc cháy khoảng 10 phút, chiếc xe mô tô độ cồng kềnh hư hỏng nhiều chỗ. Nhiều bộ phận trơ khung.

“Tôi đang đi phía sau thì bất ngờ phát hiện chiếc xe bốc khói nghi ngút từ lốc máy, nhanh chóng người cầm lái đã quăng xe giữa đường rồi chạy vào lề”, một nhân chứng kể.

Vụ việc khiến giao thông khu vực ùn ứ. Phương tiện gặp nạn sau đó được đưa về trụ sở công an phường để xử lý.

Tấn Thuận (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Xe tải bốc khói ngùn ngụt trên đại lộ

3 người trên xe tải đạp cửa phóng xuống xe thoát nạn, khi chiếc xe tải bốc khói ngùn ngụt giữa đường.

Xe buýt phát hỏa ngùn ngụt, hàng chục người thoát nạn

Xe buýt đang lưu thông trên đường thì bất phát hỏa. Tài xế cho xe dừng khẩn cấp để hàng chục hành khách nhanh chóng xuống xe thoát nạn.

Taxi bốc cháy ngùn ngụt trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Đang chạy trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, xe taxi bỗng nhiên bốc cháy dữ dội.

Xe bồn cháy ngùn ngụt, chạy suốt 3km tìm cứu hộ

Chiếc xe bồn cháy ngùn ngụt vẫn cố phóng thật nhanh đến trạm thu phí để được hỗ trợ.

Xe tải bốc cháy ngùn ngụt trên đường, nhiều người hoảng loạn

Chiếc xe tải đang lưu thông trên đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP.HCM, thì bất ngờ gặp sự cố khiến cabin xe này bốc cháy dữ dội. May mắn tài xế kịp phát hiện phóng ra ngoài thoát nạn, vụ việc cũng...

Chen lấn thoát khỏi ô tô khách bốc cháy, 2 cụ bà bị thương

Ô tô khách đang lưu thông trên đường bất ngờ động cơ phía sau bốc cháy, khói nghi ngút. Tài xế nhanh chóng dừng xe cho hành khách phóng xuống xe.

Xe bồn tông cây xanh ven đường, tài xế tử vong trong cabin cháy rụi

Sau cú tông, cabin xe này bốc cháy ngùn ngụt, tài xế mắc kẹt bên trong la hét kêu cứu. Người dân xung quanh tìm cách giải cứu tài xế nhưng do ngọn lửa bùng phát mạnh nên không kịp ứng cứu.

Xe khách cháy rụi, hàng chục người la hét kêu cứu

Rạng sáng 9/8, chiếc xe giường nằm đang chạy trên đường Hồ Chí Minh thì bất ngờ bốc cháy dữ dội, nhiều hành khách kêu cứu, cùng tài xế kịp thời thoát khỏi xe.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip5 - siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung

Galaxy Z Flip5 là siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung vào nửa cuối năm 2023 - cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua một số đánh giá Z Flip 5 ngay sau đây!

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với