Xe khách cháy rụi, hàng chục người la hét kêu cứu

Rạng sáng 9/8, chiếc xe giường nằm đang chạy trên đường Hồ Chí Minh thì bất ngờ bốc cháy dữ dội, nhiều hành khách kêu cứu, cùng tài xế kịp thời thoát khỏi xe.

Thông tin ban đầu, khoảng 4h rạng sáng cùng ngày, xe giường nằm Hòa Hiệp mang BKS: 51B – 200.46 do tài xế Bùi Văn Oanh (SN 1981, ngụ tỉnh An Giang) cầm lái chạy trên đường Hồ Chí Minh hướng từ An Giang đi Đắk Lắk. Khi đến Km877+300 thuộc thôn 1, xã Quảng Tín, huyện Đắk Rlấp, tỉnh Đắk Nông thì đột nhiên xe bốc cháy dữ dội.


Xe giường nằm bị cháy rụi

Lúc này, nhiều hành khách trên xe phát hiện lửa khói liền la hét kêu cứu cho tài xế dừng xe. Tất cả hành khách nhanh chóng cùng nhau xuống xe, thoát thân.

“Tôi nằm cuối xe chuẩn bị ngủ thì thấy khói từ dưới gầm bốc lên nghi ngút, tôi liền hô hoán cho tài xế cùng mọi người biết”, một thanh niên đi trên xe nói.

Nhiều tài xế xe khác chạy qua dùng bình chữa cháy mini, nước để hỗ trợ, nhưng ngọn lửa nhanh chóng bao trùm, thiêu rụi toàn bộ xe.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Đắk Nông có mặt, tiến hành phun nước để dập tắt ngọn lửa. Vụ việc không gây thương vong về người, nhưng khiến nhiều hành khách đi trên xe một phen hú vía.

Mức độ thiệt hại và nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tấn Thuận (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Xe khách giường nằm bốc cháy, hàng chục hành khách thoát chết

Chiếc xe khách chở 20 hành khách đang đi trên Quốc lộ 18, đoạn qua địa bàn tỉnh Quảng Ninh bất ngờ xảy cháy. May mắn hàng chục hành khách đã kịp chạy ra khỏi xe, thoát chết trong gang tấc.

Dừng ăn trưa, xe khách giường nằm bốc cháy dữ dội

Sau khi trả hết khách, tài xế dừng xe vào ăn cơm trưa thì bất ngờ khói đen bốc ra từ phía đầu xe. Chưa kịp hiểu chuyện gì thì ngọn lửa bùng lên và nhanh chóng bao trọn chiếc xe. Khi ngọn lửa được...

Chen lấn thoát khỏi ô tô khách bốc cháy, 2 cụ bà bị thương

Ô tô khách đang lưu thông trên đường bất ngờ động cơ phía sau bốc cháy, khói nghi ngút. Tài xế nhanh chóng dừng xe cho hành khách phóng xuống xe.

Xe buýt phát hỏa ngùn ngụt, hàng chục người thoát nạn

Xe buýt đang lưu thông trên đường thì bất phát hỏa. Tài xế cho xe dừng khẩn cấp để hàng chục hành khách nhanh chóng xuống xe thoát nạn.

Mô tô phân khối lớn bốc cháy ngùn ngụt trên phố

Chiếc xe có phân khối lớn đang lưu thông thì bất ngờ bốc khói rồi cháy ngùn ngụt trên đường, tài xế nhanh chóng phóng khỏi xe, thoát chết.

Xe khách và đầu kéo cháy rụi sau tai nạn tại Thanh Hóa

Sự việc xảy ra cách đây vài giờ đồng hồ vào sáng nay 28/3 tại địa phận thuộc huyện Quảng Xương, Thanh Hóa khiến một xe khách giường nằm và một đầu kéo container cháy trơ khung.

Quốc lộ 6: Xe khách giường nằm vào cua bị lật, 2 người chết, 6 người bị thương

Sáng nay, 22/11, thông tin nhanh từ Ban ATGT tỉnh Hòa Bình cho biết, rạng sáng nay, trên địa bàn tỉnh vừa xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng.

Sau vụ ô tô khách lật nghiêng khiến 2 người tử vong ở Hòa Bình, Bộ Công an chỉ đạo đánh giá an toàn đối với xe giường nằm

Lãnh đạo Bộ Công an đã chỉ đạo Cục Cảnh sát giao thông phối hợp với Công an tỉnh Hòa Bình điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông xảy ra khoảng 1h20 ngày 22-11 trên Quốc lộ 6 thuộc xã Phú Cường, huyện...

THỦ THUẬT HAY

Nude: ứng dụng dùng AI tự động bảo vệ hình ảnh khỏa thân của người dùng trên iPhone

Bạn có thói quen chụp và lưu ảnh “nóng” trên điện thoại hoặc đồng bộ lên iCloud nhưng sợ sẽ bị hack rò rỉ ra ngoài hoặc đơn giản là vô tình bị bạn bè nhìn thấy trong camera roll? Với úng dụng mang tên Nudes trên iOS

Cách gửi email mã hóa cực an toàn trên Android

Bạn có biết rằng mình có thể gửi email cho người khác bằng cách mã hóa nội dung tin nhắn chưa? Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới bạn đọc một ứng dụng hữu ích giúp gửi email mã hóa trên thiết bị Android.

Dịch mọi ngoại ngữ bằng camera trên iPhone

Camera trên iPhone có thể trở thành một trợ thủ đắc lực của bạn trong việc dịch mọi đoạn chữ nước ngoài một cách đơn giản và dễ dàng nhất

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã