Ngắm Discovery SVX - Chiến binh off-road hạng sang của Land Rover

Land Rover Discovery SVX được phát triển bởi SVO của Jaguar Land Rover. Cũng giống với Range Rover Sport SVR và SVAutobiography SVX, Discovery SVX là chương trình đặc biệt của Land Rover nhằm đáp ứng các nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng hiện nay.
Ngắm Discovery SVX - Chiến binh off-road hạng sang của Land Rover

SVX được trang bị động cơ thế hệ thứ 5 của dòng Discovery là V8 tăng áp 5.0L cho công suất 518 mã lực và mô-men xoắn 625 Nm kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ZF.

Tuy nhiên sự ảnh hưởng đến khả năng off-road nhất lại phải kể đến việc sửa đổi và nâng cấp khung gầm. Khung gầm của xe được tích hợp hệ thống kiểm soát thân xe bằng thủy lực (H-ARC), hệ thống có thiết kế đặc biệt để cải tiến các bánh răng, khớp nối nhằm tăng tối đa lực kéo của động cơ đến bánh xe. Bên cạnh đó cũng giữ cho thân xe ổn định và chắc chắn khi di chuyển thông thường.

Land Rover Discovery SVX cũng nổi bật nhờ màu sơn độc đáo của Satin Tectonic Grey, màu xám trên thân kết hợp cùng màu cam trên các chi tiết nhỏ nhằm tạo điểm nhấn cho chiếc xe. Xe được trang bị cặp la-zăng hợp kim 20 inch cùng lốp xe địa hình R20 275/55.

Hệ thống chiếu sáng của xe cũng được nâng cấp khi cụm đèn trước được thay bằng cặp đèn LED to hơn, phần mui cũng được tích hợp dải đèn pha nhằm tăng cường khả năng cung cấp ánh sáng tốt nhất trong mọi điều kiện. Lưới tản nhiệt hình lưới nhỏ, các thanh ốp gầm được kéo dài tạo thành khối với cản trước và sau, 2 bên là các hốc hút gió hầm hố.

Bên trong cabin, Discovery SVX sở hữu một khoang nội thất hài hòa cả về màu sắc lẫn thiết kế. Các chất liệu da màu trắng xám đi kèm với những chi tiết màu đen bắt mắt.

Land Rover Discovery SVX sẽ là sản phẩm của Land Rover đầu tiên được lắp ráp tại Trung tâm Kỹ thuật SVO ở Anh Quốc. Dự kiến kế hoạch sản xuất mẫu xe này sẽ được triển khai vào đầu năm sau.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Xem thêm ảnh Land Rover Discovery 2017

Thế hệ thứ 5 của “huyền thoại” Discovery vừa chính thức được Land Rover giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Xe có bốn phiên bản với giá từ 3,997 tỷ đồng.

Land Rover Discovery SVX 517 mã lực sẽ ra mắt thị trường vào năm sau

Land Rover đã chính thức giới thiệu mẫu xe concept Discovery SVX tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles 2017 đang diễn ra.

Land Rover Discovery 2018 trùng tên nhưng khác "đẳng cấp" với Discovery Sport

Mặc dù có tên gọi gần giống nhau nhưng Land Rover Discovery mới lại có rất ít điểm chung với mẫu Discovery Sport.

Range Rover mới có thể cạnh tranh Bentley Bentayga

Phiên bản mới của dòng Land Rover Discovery ra mắt quý I/2017 được cho là sẽ giúp Range Rover lấn sân sang thị trường xe siêu sang, cạnh tranh trực tiếp với Bentley Bentayga.

Land Rover bổ sung nhiều động cơ mới cho Evoque và Discovery Sport 2018

Động cơ xăng thứ hai được Land Rover giới thiệu với cả 2 mẫu xe trên là Si4 290 cung cấp trên 286 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại. Khối động cơ này giúp Evoque tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 6.0 giây và 6.5 giây đối với Discovery Sport.

Land Rover nâng cấp nhẹ Discovery Sport và Evoque 2018, động cơ mới, giá từ 37.800 USD

Hai mẫu xe nhỏ nhất trong dòng sản phẩm của Land Rover là Discovery Sport và Evoque vừa được nâng cấp lên phiên bản 2018, với một số thay đổi nhỏ và động cơ 2.0 mới. Khối động cơ mới là loại máy xăng I4 2.0 Ingenium, với hai tùy chọn sức mạnh là

Đánh giá chiếc Land Rover Discovery thế hệ thứ 5

Hãng cũng đã chính thức nhận đơn đặt hàng, tuy nhiên chưa có thông tin chính thức về giá bán của chiếc xe. Mẫu xe trưng bày là phiên bản 3.0L HSE Td6 với màu sơn Kaikoura Stone và nội thất bằng gỗ mun.

Land Rover úp mở hình ảnh Discovery 2017 trước thềm triển lãm Paris

Land Rover đã công bố hình ảnh nhá hàng phần đầu xe của Discovery 2017 hoàn toàn mới, mẫu SUV bảy chỗ nguyên cỡ của hãng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68 trên thẻ CCCD của bạn

Mã QR trên thẻ CCCD giúp bạn tra cứu hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách tra cứu Covid-19 theo Nghị quyết 68 trên thẻ CCCD của bạn...

Từ ngày hôm nay, Windows 7 và 8 sẽ tự động cài đặt Windows 10

Nếu để cho Windows tự động cập nhật theo khuyến cáo, bạn có thể sẽ bất ngờ khi bật máy và phát hiện ra chiếc PC chạy Windows 7/8.1 của mình giờ đã “bị” cài Windows 10.

Mời tải SQL Server 2017 phiên bản đầu tiên từ Microsoft

Hôm qua, Microsoft đã công bố phát hành phiên bản đầu tiên của SQL Server 2017. SQL Server 2017. Hãy cùng tìm hiểu xem phiên bản đó có tính chất gì nhé!

Hướng dẫn cài phần mềm tăng tốc download miễn phí

hôm nay sẽ chia sẻ một phần mềm tăng tốc download miễn phí, cực mạnh mẽ và mang lại hiệu quả không kém so với IDM

Sữa lỗi không thể gửi tin nhắn của iPhone lock sau khi "bỗng dưng thành iPhone quốc tế"

Như các bạn cũng đã biết thì vào hôm qua cộng động người dùng iPhone lock đã đón nhận thông tin rất vui khi họ không cần sử dụng SIM ghép vẫn có thể dùng chiếc iPhone Lock của mình một cách bình thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Corsair Capellix : Bộ toả nhiệt nhiều Games thủ muốn sở hữu

Đánh vào phân khúc tản nhiệt all in one cao cấp, Corsair Capellix cho khả năng hỗ trợ lắp đặt tối đa ngay cả với các mẫu CPU thuộc dạng “trùm cuối” như AMD Threadripper. Hiện chúng tôi đang có trên tay mẫu tản nhiệt

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Phù hợp vỡi những tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”

Sau sự thành công vang dội của hai người đàn anh Mi Max và Mi Max 2, Xiaomi đã tiếp tục cho ra mắt Mi Max 3 với sự nâng cấp đáng kể về thiết kế màn hình viền mỏng, hiệu năng mạnh mẽ cùng chip Snapdragon 636, dung lượng

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm