Infiniti QX30 ra mắt thị trường Châu Âu giá khoảng 1.5 tỷ

Những biến thể cá tính hơn của Q30 đã sẵn sàng ra mắt thị trường châu Âu của mình với giá bán dao động từ 29.490 bảng Anh (~ 932 triệu VNĐ) tới 33.370 bảng Anh (~ 1 tỷ 55 triệu đồng).

Infiniti mới đây đã công bố giá bán tại Anh cho QX30 mới. Ban đầu, QX30 sẽ có sẵn trong hai biến thể đi kèm với động cơ dầu 2.2 lít 170 mã lực, sức mạnh được truyền tới bánh xe nhờ hộp số ly hợp kép 7 cấp.

QX30 sẽ bước vào một phân khúc mà tại đó Audi Q3 và Mercedes CLA đang “làm mưa làm gió”. Cũng giống như Q30, chiếc xe chia sẻ khá nhiều chi tiết, đặc biệt là nền tảng với A-Class và những hệ dẫn xuất của xe.

Những mô hình tiêu chuẩn sẽ bắt đầu từ 29.490 bảng Anh (~ 932 triệu VNĐ), trong khi bản cao cấp Premium Tech sẽ có giá 33.370 bảng Anh (~ 1 tỷ 55 triệu đồng). Những chiếc xe đầu tiên dự kiến sẽ có mặt tại các showroom vào đầu mùa hè này.

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Từ khoá : Infiniti, QX30, tri

TIN LIÊN QUAN

Infiniti QX30 2018.5 tăng giá nhẹ với nhiều trang bị mới

Được gọi là Infiniti QX30 2018.5, chiếc crossover nâng cấp được bổ sung tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý như hệ thống phanh khẩn cấp tự động, và quan trọng hơn, giá bán của bản QX30 cơ sở (Pure) sẽ không có sự thay đổi nào, như vậy, một chiếc QX30

Lexus xác nhận về sự góp mặt của một mẫu SUV UX 2018 hoàn toàn mới

Trong dải sản phẩm của Lexus, UX đóng vai trò là một mẫu xe 'em út', giúp nâng số lượng xe SUV cao cấp lên con số 5. Đồng thời, nó cũng gia tăng sức cạnh tranh với các đối thủ như Infiniti QX30, Mercedes-Benz GLA, BMW X1 trên thị trường SUV cỡ nhỏ

Infiniti QX60 2017 sẽ được trang bị động cơ mạnh hơn

Infiniti tiết lộ phiên bản QX60 2017 sẽ được nâng cấp hoàn toàn về thiết kế cho đến các trang thiết bị và đặc biệt là thay đổi đáng kể về động cơ.

Lexus đã công bố một số hình ảnh và video đầu tiên của UX

Tuy nhiên, mới đây, Lexus đã công bố một số hình ảnh và video đầu tiên của chiếc crossver đô thị nhỏ gọn để làm giảm bớt sự tò mò của các fan hâm mộ. Tại thị trường nội địa, UX dự kiến sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ như Infiniti QX30 và Acura

Lexus UX sẵn sàng bán ra tại thị trường châu Âu

Lexus UX là dòng xe được sản xuất nhằm cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc Crossover đang rất sôi động tại thị trường châu Âu.

Infiniti QX50 2022 ra mắt với 5 phiên bản, giá từ 897 triệu đồng

Infiniti QX50 đời 2022 ra mắt, đi cùng 5 phiên bản tùy chọn với giá bán từ 39.000 USD (khoảng 896,6 triệu đồng) cho bản QX50 Pure. Bản này được bổ sung tính năng ProPILOT Assist kết hợp kiểm soát hành trình thích ứng với công nghệ giữ làn đường.

Infiniti QX50 Concept - thêm cạnh tranh phân khúc SUV cỡ trung hạng sang

AutoExpress - Infiniti mới trình làng mẫu xe QX50 bản concept tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ với thiết kế ấn tượng.

Hình ảnh thực tế của chiếc Infiniti QX50 mới ra mắt tại triển lãm LAAS 2017

Nhìn thực tế thì QX50 có vẻ ấn tượng hơn so với những hình ảnh mà Infiniti công bố. Hiện tại, Infiniti Việt Nam mới chỉ phân phối 3 mẫu xe đều thuộc dòng QX là QX60, QX70 và QX80.

THỦ THUẬT HAY

iOS 7 chặn cuộc gọi, tin nhắn từ số chỉ định

Đáp ứng mong mỏi từ lâu của các tín đồ của 'Quả táo', Apple đã cung cấp thêm tính năng chặn cuộc gọi cho iOS 7. Ngoài việc chặn cuộc gọi, tính năng này còn chặn cả tin nhắn văn bản và cuộc gọi FaceTime của số điện

Mẹo hay và thủ thuật hấp dẫn của Samsung Galaxy Z Flip3: 12 tính năng ấn tượng bạn nên thử

Galaxy Z Flip3 gồm những mẹo hay nào mà người dùng nên thử? Hãy cùng tìm hiểu 12 tính năng thú vị nhất của sản phẩm tại bài viết này.

4 mẹo cực hay giúp giảm tình trạng giật, lag trên Android

Giật, lag là một trong những hiện tượng phổ biến trên các smartphone chạy Android tầm trung và thấp sau một thời gian sử dụng. Vậy có cách nào để...

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

3 dấu hiệu chứng tỏ thiết bị Android của bạn bị virus tấn công

Ngoài iOS, Android cũng là một trong những hệ điều hành di động phổ biến nhất hiện nay. Do đó chẳng có gì phải lạ khi Android trở thành mục tiêu và là “miếng mồi” mà hacker và các phần mềm độc hại nhắm đích đến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Top 5 smartphone đột phá 6 tháng đầu 2017

Apple, Samsung và Oppo là 3 thương hiệu sở hữu những sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong 6 tháng đầu năm nay.