Lexus UX sẵn sàng bán ra tại thị trường châu Âu

Lexus UX là dòng xe được sản xuất nhằm cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc Crossover đang rất sôi động tại thị trường châu Âu.



Lexus UX sẵn sàng bán ra tại thị trường châu Âu

Lexus UX đã sẵn sàng gia nhập thị trường châu Âu sau khi ra mắt tại Paris Motor Show 2018 (Triển lãm ô tô Paris 2018).




UX nhắm đến những đối thủ trong phân khúc Crossover như: BMW X1, X2, Mercedes GLA, Audi Q2, Q3, Volvo XC40, Jaguar E-PACE và Infiniti QX30




Xe vẫn mang thiết kế sắc nét, góc cạnh của Lexus trong thời gian gần đây. Cụm đèn pha trước sử dụng công nghệ LED và có thiết kế giống với những chiếc SUV khác của Lexus.




Phía sau, đèn hậu được thiết kế liền mạch với đèn thắng kéo dài từ bên này sang bên kia. Phía dưới đèn là Logo chữ L


Cụm đèn hậu sử dụng hoàn toàn bằng công nghệ LED.



Bên trong, nội thất được thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn được sử dụng chất liệu da cao cấp của hãng.




Xe được trang bị công nghệ hỗ trợ chuyển làn, Cruise Control thích ứng, cảnh báo va chạm,… hệ thống thông tin giải trí tích hợp Apple Car Play.


Khoảng ghế sau rộng rãi nhờ thiết kế lưng ghế ngả về phía sau.



Lexus UX200 sử dụng động cơ 2.0 lít, cho công suất 171 mã lực và 205 Nm mô-men xoắn, sức mạnh được truyền đến bánh trước qua hộp số CVT.




Trong khi đó, phiên bản Lexus UX250h có công suất 178 mã lực nhờ được trang bị thêm động cơ điện được đặt ở trục bánh sau. Xe đi kèm hệ dẫn động bốn bánh thế hệ mới, đem lại cảm giác lái mượt mà hơn.




Giá bán của xe tại thị trường châu Âu sẽ được công bố trong thời gian tới đây. Khách hàng tại thị trường này có thể nhận xe vào đầu năm sau.


CTV Ngọc Bách/VOV.VN


Nguồn: VOV

TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ lộ diện Lexus UX Concept - đối thủ tiềm năng của BMW X1

Lexus vừa chính thức công bố mẫu xe crossover cỡ nhỏ UX Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 29/09 tại Paris Motor Show 2016.

Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris Motor Show 2018

Chiếc Lexus LC 2019 chính thức trình làng tại Paris (Pháp) sau hơn một tháng ra mắt trên các kênh truyền thông.

Chi tiết concept Lexus UX hầm hố tại Paris Motor Show

Được đánh giá sẽ là đối thủ của các mẫu crossover như BMW X1 hay Audi Q3, Lexus UX với thiết kế hầm hố đang được trưng bày tại triển lãm Paris Motor Show.

Lexus hé lộ mẫu crossover mới dạng ý tưởng

Lexus UX là bản concept xe crossover mới nhất của thương hiệu xe sang Nhật Bản. Mẫu xe này sẽ được trưng bày tại triển lãm Paris Motor Show sắp diễn ra.

Lexus RX phiên bản 7 chỗ sẽ là đối trọng với Volvo XC90 năm nay

AutoExpress - Lexus chia sẻ về việc ra mắt một phiên bản dài của mẫu xe RX với khả năng có 3 hàng ghế.

Cận cảnh Crossover hạng sang Infiniti QX60 - Đối thủ Lexus RX350 tại Việt Nam

Infiniti QX60 2016 được trang bị động cơ 3.5L V6 đi cùng hộp số vô cấp CVT mang đến công suất 263 mã lực và mô-men xoắn 334 Nm.

Lexus đã công bố một số hình ảnh và video đầu tiên của UX

Tuy nhiên, mới đây, Lexus đã công bố một số hình ảnh và video đầu tiên của chiếc crossver đô thị nhỏ gọn để làm giảm bớt sự tò mò của các fan hâm mộ. Tại thị trường nội địa, UX dự kiến sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ như Infiniti QX30 và Acura

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi CPU chạy quá tải 100%

Đó là dấu hiệu CPU rơi vào tình trạng quá tải (Full Load), có rất nhiều nguyên nhân khiến chip xử lý chạy quá tải, làm cho máy tính chạy chậm đi rất nhiều, thậm chí còn gặp hiện tượng treo máy tính khiến bạn không thể

Chọn mua laptop phù hợp với cấu hình và thương hiệu

Người tiêu dùng thường chỉ chăm chăm vào mua máy cấu hình cao nhưng họ bỏ sót yếu tố đến chất lượng của nhà sản xuất.

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

Hướng dẫn cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey 4.3

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

[Thủ thuật] Tự động phát lại video nhiều lần trên YouTube

Đôi khi chúng ta có nhu cầu muốn nghe một bài hát duy nhất trên YouTube, tuy nhiên bạn đã biết cách thực hiện hay chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.