Lexus xác nhận sẽ trình làng crossover UX hoàn toàn mới tại Triển lãm Geneva 2018


Lexus xác nhận sẽ trình làng crossover UX hoàn toàn mới tại Triển lãm Geneva 2018

Lexus đã giới thiệu UX concept lần đầu tiên tại Triển lãm Ô tô Paris 2016, UX cơ bản là một chiếc crossover nhỏ gọn hạng sang nằm dưới phân khúc của NX và là đối thủ trực tiếp của Mercedes GLA, Audi Q3, BMW X1, Acura MDX và Infiniti QX30.


Sự có mặt của Lexus UX sẽ đưa danh sách các mẫu crosover / SUV sang trọng của Toyota lên tổng 5 mẫu, 4 chiếc xe còn lại là cặp đôi crossover NX và RX lớn hơn cùng GX và LX thể thao.


Ngoài việc xác nhận địa điểm ra mắt chính thức, hiện tại, Lexus chưa tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì khác về UX hoàn toàn mới ngoại trừ một số hình ảnh cùng đoạn video nhá hàng dưới đây.




Về hệ truyền động, dự đoán, cả hai phiên bản Lexus UX 250 và UX 250h sẽ được trang bị các động cơ 4 xi-lanh - kết hợp với động cơ điện trên 250h. Thông tin này sẽ được làm rõ hơn trong vài tuần tới.


Tại Triển lãm Geneva 2018, cùng với UX, Lexus sẽ trưng bày phiên bản trục cơ sở dài RX L ba hàng ghế, cùng LF-1 Limitless concept - đã được ra mắt tại Triển lãm Detroit từ đầu năm nay - đánh dấu sự ra mắt của cả hai mẫu xe mới ở Thụy Sĩ.




Trong gian hàng của Lexus ở Geneva, cũng sẽ có sự góp mặt của hai phiên bản đặc biệt được xây dựng dựa trên chiếc coupe hiệu suất RC F, một chiếc được gọi là Black Edition và một chiếc khác được ra đời để kỷ niệm 10 năm có mặt trên thị trường của dòng Lexus F.


Bên cạnh đó, hi vọng rằng thương hiệu xe sang Nhật Bản cũng sẽ giới thiệu những dòng xe chủ đạo còn lại của Lexus, bao gồm các mẫu sedan IS, ES, GS, và LS, cùng cặp đôi coupe RC và LC, dưới cả hình thức truyền thống và hybrid.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/lexus-xac-nhan-se-trinh-lang-crossover-ux-hoan-toan-moi-tai-trien-lam-geneva-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus đã công bố một số hình ảnh và video đầu tiên của UX

Tuy nhiên, mới đây, Lexus đã công bố một số hình ảnh và video đầu tiên của chiếc crossver đô thị nhỏ gọn để làm giảm bớt sự tò mò của các fan hâm mộ. Tại thị trường nội địa, UX dự kiến sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ như Infiniti QX30 và Acura

Lexus xác nhận về sự góp mặt của một mẫu SUV UX 2018 hoàn toàn mới

Trong dải sản phẩm của Lexus, UX đóng vai trò là một mẫu xe 'em út', giúp nâng số lượng xe SUV cao cấp lên con số 5. Đồng thời, nó cũng gia tăng sức cạnh tranh với các đối thủ như Infiniti QX30, Mercedes-Benz GLA, BMW X1 trên thị trường SUV cỡ nhỏ

Lexus UX 2019 chính thức trở thành đối thủ mới phân khúc crossover cỡ nhỏ ở Bắc Mỹ

Tương tự như một số người anh em của mình - Toyota Prius, C-HR, Auris, Corolla và thậm chí cả Avensis, Lexus UX hoàn toàn mới được phát triển trên nền tảng khung gầm GA-C (Global Architecture – Compact) mới của hãng.

Bất ngờ lộ diện Lexus UX Concept - đối thủ tiềm năng của BMW X1

Lexus vừa chính thức công bố mẫu xe crossover cỡ nhỏ UX Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 29/09 tại Paris Motor Show 2016.

[Geneva 2018] Cận cảnh Lexus UX hoàn toàn mới vừa ra mắt

UX chỉ dài tổng thể 4.495 mm, chiều dài cơ sở 2.640 mm, với bán kính vòng quay chỉ 2,8 m, tốt nhất phân khúc để xoay trở linh hoạt trong phố. UX được Lexus trang bị hệ thống lái trợ lực điện cùng hệ thống treo trước MacPherson và thiết kế tay đòn

Lexus UX sẵn sàng bán ra tại thị trường châu Âu

Lexus UX là dòng xe được sản xuất nhằm cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc Crossover đang rất sôi động tại thị trường châu Âu.

Lexus UX sẽ chính thức cập bến đại lý trên khắp Hoa Kỳ vào tháng 12 năm nay

Lexus UX sẽ chính thức được phân phối tới các đại lý trên khắp Hoa Kỳ vào tháng 12 năm nay, với phiên bản UX 200 có giá khởi điểm từ 32.000 USD (~ 744 triệu VNĐ), chưa bao gồm phí vận chuyển 1.025 USD ( 23,8 triệu VNĐ).

Chiêm ngưỡng concept xe sang Lexus đẹp khó cưỡng

Tham gia vào lễ hội xe Pebble Beach Concours d’Elegance năm nay, thương hiệu xe sang Lexus gây ấn tượng mạnh đối với công chúng yêu xe khi cho ra mắt hai mẫu xe concept mới dựa trên dòng crossover cỡ nhỏ UX và coupe hạng sang LC với thiết kế tuyệt

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác