Infiniti QX50 2022 ra mắt với 5 phiên bản, giá từ 897 triệu đồng

Infiniti QX50 đời 2022 ra mắt, đi cùng 5 phiên bản tùy chọn với giá bán từ 39.000 USD (khoảng 896,6 triệu đồng) cho bản QX50 Pure. Bản này được bổ sung tính năng ProPILOT Assist kết hợp kiểm soát hành trình thích ứng với công nghệ giữ làn đường.

Một số trang bị mới như gương chiếu hậu tự động chống chói mới là tiêu chuẩn, cổng sạc USB Type C cho hành khách phía sau, chìa khóa thông minh, đèn chào mừng LED.

Cao hơn là bản QX50 Luxe có giá khởi điểm 42.350 USD (khoảng 973,6 triệu đồng) nhận nắp gương chiếu hậu màu đen, bộ khuếch tán phía sau cùng màu cơ thể, mâm xe 20 inch sơn đen. Ngoài ra, xe còn có các chi tiết trang trí màu đen khác như: lưới tản nhiệt, chắn bùn,…

Bản QX50 Essential có giá bán 46.800 USD (khoảng 1,076 tỷ đồng) với ghế trước có sưởi/thông gió, vô lăng có sưởi và hệ thống âm thanh cao cấp Bose 16 loa.

Tiếp đến là bản QX50 Sensory có giá 51.500 USD (khoảng 1,184 tỷ đồng), khách hàng sẽ nhận được các tính năng sang trọng từng được dành riêng cho phiên bản đứng đầu phạm vi. Bao gồm: ghế bọc da bán aniline đục lỗ, ghế ở hàng thứ hai có sưởi và chỉnh điện. Ngoài ra, phiên bản này cũng có điểm nhấn Ultrasuede và hỗ trợ thắt lưng điện bốn chiều cho hành khách phía trước.

Cao cấp nhất là bản QX50 AutoGraph có giá 56.950 USD (khoảng 1,309 tỷ đồng) sẽ được cung cấp độc quyền với hệ dẫn động bốn bánh.

Tất cả các phiên bản của QX50 2022 đều trang bị động cơ bốn xi-lanh VC-Turbo 2.0L sản sinh công suất 268 mã lực và mô-men xoắn 379 Nm, kết nối với một hộp số CVT.
Infiniti QX50 2022 ra mắt với 5 phiên bản, giá từ 897 triệu đồng

















TIN LIÊN QUAN

Gương mặt SUV cỡ trung QX50 mới đến từ Infiniti

AutoExpress - Hãng xe Infiniti đang lên kế hoạch trình làng xe QX50 concept trong tháng 1 tới đây.

Hình ảnh đầy cuốn hút của Infiniti QX50 concept sắp trình làng

Hãng xe Infiniti vừa tung ra hình ảnh QX50 concept trước khi trình làng nó tại triển lãm Detroit Motor Show vào tháng 1-2017.

SUV hạng sang Infiniti QX50 thế hệ mới xuất hiện

Thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới của mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ hứa hẹn trở thành đối thủ xứng tầm với Mercedes GLC hay Porsche Macan...

Infiniti QX50 thế hệ thứ 2 sắp ra mắt bị săn ảnh trên phố

Mẫu SUV QX50 thế hệ thứ 2 của Infiniti vừa bị bắt gặp đang được thử nghiệm trên một con phố thuộc bang Arizona, Mỹ khẳng định thời điểm ra mắt xe sắp cận kề.

Infiniti QX50 2018 và QX60 Hybrid bị khai tử tại Mỹ

Tuy khai tử Infiniti QX50 2018 và QX60 Hybrid nhưng QX50 thế hệ hoàn toàn mới vẫn hẹn gia nhập thị trường trong năm 2019.

Infiniti ra mắt QX50 Concept, SUV cỡ trung cao cấp tương lai

Tại triển lãm xe hơi quốc tế Bắc Mỹ 2017, Infiniti đã chính thức giới thiệu mẫu xe Concept QX50, tiền thân của một chiếc SUV cỡ trung cao cấp trong tương lai.

Infiniti tiết lộ hình ảnh đầu tiên của QX50 2019 trước thềm Triển lãm Los Angeles 2017

Giống như chiếc concept, hai bên sườn của Infiniti QX50 2019 nổi bật với các vòm bánh xe màu đen, các viền cửa sổ bọc crôm sáng bóng và hai đường gân chạy dọc theo cánh cửa.

Hình ảnh đầy đủ đầu tiên về Infiniti QX50 thế hệ mới

Thay thế cho phiên bản cũ đã được 10 năm tuổi, Infiniti QX50 mới được 'lột xác' hoàn toàn và là mẫu xe đầu tiên trên Thế giới có động cơ tỉ số nén biến thiên.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn đăng ký gian hàng và đăng sản phẩm bán trên Shopee

Shopee là kênh mua bán trực tuyến, nơi mọi người có thể đăng bán bất cứ sản phẩm của mình, thực hiện mọi giao dịch mua bán qua mạng.

Qualcomm trở thành nhà tài trợ toàn cầu cho Câu lạc bộ bóng đá Manchester United

Manchester United, một trong những đội bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, đã công bố Qualcomm là một trong những đối tác mới nhất của họ.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi không nhận đủ RAM trên Windows 10

Có rất nhiều nguyên nhân khiến Windows không nhận đủ RAM. Nếu laptop của bạn bị gặp hiện không nhận đủ RAM thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách khắc phục nhé!

Sửa lỗi trên Windows đơn giản với Windows Repair Tool

Sau một thời gian dài sử dụng, chắc chắn máy tính sẽ hoạt động ì ạch hơn, thông thường thì cách giải quyết là cài lại Windows, nhưng nếu lỗi không nặng lắm và cũng không muốn mất quá nhiều thời gian để cài lại Win thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để