Gương mặt SUV cỡ trung QX50 mới đến từ Infiniti

Infiniti QX50 concept sẽ được ra mắt tại triển lãm ô tô Detroit 2017 tổ chức vào tháng 1 tới. Mẫu xe này nằm trong phân khúc SUV cỡ trung, tức là sẽ trở thành đối thủ của BMW X3, Audi Q5 hay Mercedes-Benz GLC.


Thiết kế của xe QX50 bản concept khá đẹp và thanh thoát, không quá cục mịch như đàn anh QX80. Xe như một bản trau truốt hơn về ngoại hình so với mẫu xe QX60. Các đường nét thiết kế truyền thống như lưới tản nhiệt hay viền kính vẫn giữ nguyên nhưng được bố trí khéo léo để tạo khác biệt.





Xe Infiniti QX50 concept thuộc dòng SUV cỡ trung.


Hiện chưa có thông tin chính thức về động cơ của xe QX50 mới nhưng rất có thể mẫu xe này sẽ được trang bị cỗ máy tăng áp I4 dung tích 2 lít, sản sinh công suất cực đại 268 mã lực và mô-men xoắn 390 Nm. Theo Infiniti, cỗ máy mới tiết kiệm xăng hơn 27% so với loại V6 trước đây, đồng thời giữ nguyên công suất.





Với công nghệ tự lái bán phần ProPilot của Nissan, rất có thể xe Infiniti QX50 sẽ được thừa hưởng. Infiniti cho biết rằng hệ thống này là tính năng hỗ trợ người lái trên xe qX50 chứ không phải là tự lái hoàn toàn.


Xe Infiniti QX50 concept sẽ diện kiến người tiêu dùng vào 1/9/2017.




Theo DNVN

Từ khoá : SUV, trung, QX50, Infiniti

TIN LIÊN QUAN

Infiniti QX50 2018 và QX60 Hybrid bị khai tử tại Mỹ

Tuy khai tử Infiniti QX50 2018 và QX60 Hybrid nhưng QX50 thế hệ hoàn toàn mới vẫn hẹn gia nhập thị trường trong năm 2019.

Hình ảnh đầy cuốn hút của Infiniti QX50 concept sắp trình làng

Hãng xe Infiniti vừa tung ra hình ảnh QX50 concept trước khi trình làng nó tại triển lãm Detroit Motor Show vào tháng 1-2017.

Infiniti QX50 2022 ra mắt với 5 phiên bản, giá từ 897 triệu đồng

Infiniti QX50 đời 2022 ra mắt, đi cùng 5 phiên bản tùy chọn với giá bán từ 39.000 USD (khoảng 896,6 triệu đồng) cho bản QX50 Pure. Bản này được bổ sung tính năng ProPILOT Assist kết hợp kiểm soát hành trình thích ứng với công nghệ giữ làn đường.

SUV hạng sang Infiniti QX50 thế hệ mới xuất hiện

Thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới của mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ hứa hẹn trở thành đối thủ xứng tầm với Mercedes GLC hay Porsche Macan...

Infiniti QX50 thế hệ thứ 2 sắp ra mắt bị săn ảnh trên phố

Mẫu SUV QX50 thế hệ thứ 2 của Infiniti vừa bị bắt gặp đang được thử nghiệm trên một con phố thuộc bang Arizona, Mỹ khẳng định thời điểm ra mắt xe sắp cận kề.

Infiniti ra mắt QX50 Concept, SUV cỡ trung cao cấp tương lai

Tại triển lãm xe hơi quốc tế Bắc Mỹ 2017, Infiniti đã chính thức giới thiệu mẫu xe Concept QX50, tiền thân của một chiếc SUV cỡ trung cao cấp trong tương lai.

Infiniti tiết lộ hình ảnh đầu tiên của QX50 2019 trước thềm Triển lãm Los Angeles 2017

Giống như chiếc concept, hai bên sườn của Infiniti QX50 2019 nổi bật với các vòm bánh xe màu đen, các viền cửa sổ bọc crôm sáng bóng và hai đường gân chạy dọc theo cánh cửa.

Hình ảnh đầy đủ đầu tiên về Infiniti QX50 thế hệ mới

Thay thế cho phiên bản cũ đã được 10 năm tuổi, Infiniti QX50 mới được 'lột xác' hoàn toàn và là mẫu xe đầu tiên trên Thế giới có động cơ tỉ số nén biến thiên.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi ngôn ngữ Zalo đơn giản mà ai cũng làm được

Ngôn ngữ trên giao diện Zalo của bạn bỗng dưng bị thay đổi và điều đó khiến bạn cảm thấy khó chịu. Đừng lo, bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ trên Zalo một cách đơn giản và nhanh chóng.

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Kích hoạt chế độ dành riêng cho chơi game trên OPPO F5

OPPO F5 sở hữu một màn hình tràn viền rất tuyệt vời. Với màn hình kích thước lớn 6 inch độ phân giải Full HD+ chiếm gần như toàn bộ mặt trước, trải nghiệm xem phim hay chơi game của người dùng sẽ rất đã.

Hướng dẫn cách tự động xóa thư spam gây phiền nhiễu trong gmail

Bạn cảm thấy khó chịu vì mỗi ngày phải nhận hàng tá thư spam đến từ các công ty quảng cáo, bán hàng khác nhau gây phiền nhiễu cho bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.

Đánh giá Huawei GR5 2017: Thiết kế sang trọng, trang bị camera kép, pin trâu

Huawei GR5 2017 là chiếc điện thoại tầm trung nhưng có đầy đủ những tính năng của một smartphone cao cấp như vỏ nhôm nguyên khối, màn hình FullHD, chip xử lý khá ổn, 3GB RAM, cảm biến vân tay, và đặc biệt là được...

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm