Nhìn thực tế thì QX50 có vẻ ấn tượng hơn so với những hình ảnh mà Infiniti công bố. Hiện tại, Infiniti Việt Nam mới chỉ phân phối 3 mẫu xe đều thuộc dòng QX là QX60, QX70 và QX80. Không rõ sang năm 2018 họ có mang về QX50 không, nhưng theo cá nhân mình thì nếu về Việt Nam QX50 chắc chắn sẽ bán tốt hơn QX60 hay QX70.
Phần đầu xe có lẽ là điểm gây ấn tượng nhất trên QX50. Mình rất thích kiểu thiết kế đầu xe của Infiniti những năm gần đây, nó không quá góc cạnh và thể hiện được sự hung dữ, cá tính.
Đuôi xe không gây nhiều ấn tượng lắm ngoại trừ cụm đèn hậu LED thiết kế nằm ngang và nối liền bởi một thanh ngang mạ chrome.
Vòm bánh xe được ốp nhựa màu đen mờ trông rất mạnh mẽ. Khách hàng có thể lựa chọn giữa hai kích cỡ vành là 19' hoặc 20'.
Cận cảnh khu vực đuôi xe. Phiên bản cũ của QX50 có giá khởi điểm 34.650 USD tại Mỹ, có lẽ phiên bản mới nhất 2019 sẽ chỉ cao hơn một chút mà thôi.
QX50 là mẫu xe đầu tiên trên thế giới được trang bị hệ thống biến thiên tỉ số nén cho động cơ. Nhờ đó, động cơ có thể biến đổi tỉ số nén từ 8:1 lên 14:1 và ngược lại để tối ưu giữa hiệu suất và mức tiêu hao nhiên liệu.
Động cơ trên QX50 2018 là loại VC-Turbo 2.0, có công suất cực đại 268 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm. Đi kèm là hộp số tự động vô cấp XTRONIC thế hệ mới, thay cho loại tự động 8 cấp cũ. Trang bị tiêu chuẩn là hệ dẫn động bánh trước, nếu thích hệ dẫn động bốn bánh AWD thì khách hàng phải tùy chọn thêm.
Khoang nội thất của QX50 2019 được thiết kế lại toàn bộ nhưng cá nhân mình không thích kiểu thiết kế này lắm. Bù lại thì QX50 có khá nhiều công nghệ an toàn nổi bật gồm hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù, tự động phanh khẩn cấp, phát hiện người đi bộ băng qua đường và hỗ trợ lái tự động ProPILOT - giúp xe có thể tự chạy trong một làn đường mà không cần người lái can thiệp.
Infiniti bố trí 2 màn hình cảm ứng để lược bỏ bớt nút bấm, cái phía trên có kích cỡ 8' dùng để hiển thị thông tin giải trí, dẫn đường, cái 7' phía dưới dùng để điều chỉnh những tính năng cơ bản.
Khu vực cần số của QX50 2019 mang phong cách khá thể thao với cần số thiết kế ngắn, chuyển số kiểu joystick. Ngay bên cạnh là nút bấm khởi động màu bạc và phía sau là nút chuyển chế độ lái.
Hàng ghế phía sau có không gian vừa đủ cho 3 người lớn, tất nhiên nó không quá rộng rãi vì QX50 thuộc phân khúc cỡ nhỏ.
Vô lăng 3 chấu thể thao tích hợp nút bấm và lẫy chuyển số phía sau. Hiện Infiniti chưa công bố giá cụ thể cho QX50 2019 trên toàn cầu, thời điểm bán ra bắt đầu từ mùa xuân 2018.