Xe siêu sang Bentley Continental GT 2018 trình làng

Bentley Continental GT phiên bản 2018 vừa chính thức ra mắt, được giới thiệu là nhanh hơn, mạnh hơn và sử dụng nhiều công nghệ cao. Bentley đã cố gắng hết sức để kết hợp công nghệ tiên tiến với những giá trị truyền thống mà khách hàng yêu cầu. Xe được thiết kế lại trông mạnh mẽ hơn, với các đường gân của người tiền nhiệm và đường nét mềm mại trên mẫu concept EXP 10 Speed 6 từng xuất hiện tại Geneva năm 2015.
Xe siêu sang Bentley Continental GT 2018 trình làng



Điểm đặc biệt lại nằm ở phía sau khi Bentley trang bị cụm đèn hậu hình Elip thay thế kiểu đèn kép nhằm mô phỏng chụp ống xả nằm phía dưới. Cụm đèn pha mới được lấy cảm hứng từ Pha Lê. Thân nhôm được sử dụng công nghệ làm nóng kim loại lên tới 500 độ C để tạo những nếp gấp sắc nét hơn và trọng lượng giảm 80 kg so với thế hệ trước.



Khung gầm mới được dùng chung với Porsche Panamera. Mũi xe thấp hơn, bánh trước được kéo thêm 135 mm về phía trước và động cơ được đẩy về gần cabin để cải thiện phân bổ trọng lượng. Xe được trang bị mâm 21 inch tiêu chuẩn và 22 inch tùy chọn.
Bentley Continental GT 2018 được trang bị vô-lăng bọc da 3 chấu quen thuộc, ghế ngồi bọc da 2 tông màu. Xe vẫn có 4 chỗ ngồi tương tự như phiên bản hiện hành. Một bảng điều khiển kỹ thuật số với cấu hình đầy đủ tiện nghi đại diện cho tương lai của Bentley. Sử dụng tấm gỗ veneer vân đẹp kết hợp cùng những chi tiết kim loại mạ chrome chế tác tinh tế. Bentley cũng sử dụng các nghệ nhân tay nghề cao để may ghế thủ công, với những đường chỉ hình kim cương.




Màn hình trung tâm kích thước 12,3 inch hiển thị thông tin giải trí với chất lượng được ví như Võng mạc của mắt người. Màn hình giải trí này có khả năng xoay và đưa tấm gỗ ốp Veneer nổi lên thay thế. Hệ thống âm thanh Naim 2200W được trang bị sẵn, kèm theo chế độ Active Bass Transducers được gắn trên ghế trước giúp âm thanh trung thực và cân chỉnh tiếng bass tốt hơn.


Cỗ máy W12 mới dung tích 6 lít, kết hợp với một hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp cùng hệ truyền động bốn bánh toàn thời gian, giúp chiếc xe tăng tốc 0-100 km/h trong 3,7 giây, tốc độ tối đa 333 km/h. Động cơ mới được đầu tư công nghệ nhằm tiết kiệm nhiên liệu, giúp quãng đường đi được với một bình xăng lên tới 360 km, thay vì mức 240 km như thế hệ cũ.

Bentley Continental GT sẽ bắt đầu được sản xuất từ cuối năm nay và những chiếc đầu tiên sẽ đến tay khách hàng vào mùa xuân năm sau. Hiện tại Bentley vẫn chưa công bố giá của thế hệ mới này.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Bentley Continental GT thế hệ mới lộ ảnh thực tế

Những hình ảnh được cho là thế hệ tiếp theo của Continental GT thể hiện đường nét mới lạ trên mẫu xe hai cửa, bốn chỗ ngồi siêu sang thế hệ mới của Bentley.

Bentley Continental GT 2018 ra mắt thị trường Đông Nam Á

Bentley vừa chính thức giới thiệu thế hệ mới của mẫu Continental GT ra thị trường Đông Nam Á tại Singapore.

Bentley Continental GT và GTC 2018 sẽ trình làng vào cuối năm 2017

Đây là lần thứ hai những tay săn ảnh đã bắt gặp được thế hệ thứ hai của Bentley Continental, trong cả hai phong cách cơ thể coupe GT và convertible GTC.

Mẫu xe mới của Bentley Mulliner sẽ dùng nền tảng của Continental GT Speed và động cơ W12

Bộ phận cá nhân hóa Mulliner của Bentley được cho là đang phát triển một mẫu coupe hoàn toàn mới sử dụng nền tảng của Continental GT Speed cùng khối động cơ W12 cực mạnh mẽ nằm dưới nắp capo.

Hà Nội: Lại một chiếc Bentley Continental GT Speed bị "vặt" gương

Thời gian gần đây, chủ nhân của những chiếc xe siêu sang đang cảm thấy bất an trước vấn nạn 'vặt' trộm gương khi đỗ xe trên phố hoặc bãi đỗ xe chung cư. Mới đây, một chiếc Bentley...

Bentley Continental GTC thế hệ mới gần như đã sẵn sàng để ra mắt

Bentley Continental GTC - 'chị em' mui trần của coupe Continental GT - dường như đã rất gần với thời khắc được ra mắt chính thức, theo sau màn trình làng đầu tiên của GT tại Frankfurt 2017.

Bắt gặp xe siêu sang Bentley Continental GT V8 xuống phố

Bentley Continental GT V8 được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012, và được coi là đối thủ trực tiếp của BMW M6, Maserati Granturismo, Continental GT V8 gây ấn tượng với những đường nét vuông vắn, cứng cáp chạy dọc thân xe, phần đầu xe nổi bật với đèn

THỦ THUẬT HAY

Bảo vệ bản quyền nội dung trên YouTube như thế nào?

Vụ lùm xùm bản quyền giữa anh chàng mê flycam Bùi Minh Tuấn tại Quảng Trị và VTV đang thu hút sự chú ý của công chúng những ngày qua. Một mấu chốt quan trọng của câu chuyện này chính là vấn đề bản quyền nội dung trên

Những ứng dụng trả phí hữu ích đang giảm giá 100% trên Microsoft Store

Ứng dụng này sẽ giúp bạn quản lý các công việc cá nhân hay nơi bạn làm việc một cách dễ dàng. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, đồng thời cho phép kết hợp với ứng dụng lịch mặc định trong hệ thống. Đây là ứng dụng

Hướng dẫn 4 bước tạo tài khoản Facebook từ A đến Z

Mạng xã hội có nghĩa là nơi kết nối mọi người ở mọi nơi lại với nhau. Nơi các thành viên tương tác với nhau như chat, tải hình ảnh lên, bình luận… Facebook xoá tan mọi khoảng cách địa lý giống như mạng Internet.

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

6 cách mở Local Group Policy Editor trên Windows 10

Local Group Policy Editor cho phép người dùng kiểm soát tất cả các thiết lập Windows thông qua giao diện người dùng đơn giản, mà không cần phải thông qua Registry. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 6 cách mở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người