Bentley Continental GT và GTC 2018 sẽ trình làng vào cuối năm 2017

Đây là lần thứ hai những tay săn ảnh đã bắt gặp được thế hệ thứ hai của Bentley Continental, trong cả hai phong cách cơ thể coupe GT và convertible GTC.


Hai chiếc xe nhanh chóng bị “chộp gọn” khi đang lái thử nghiệm trên cung đường Nurburgring với cơ thể vẫn còn xuất hiện những tấm ốp nhựa ngụy trang khéo léo. Thực tế thì chỉ có trần xe và những cánh cửa là không hề bị giấu diếm.


Được biết, những chiếc Continental thế hệ tiếp theo sẽ là sự hiện diện mạnh mẽ hơn với một cấu hình thấp hơn, phong cách thiết kế sẽ nhận được ảnh hưởng đáng kể từ mẫu xe nghiên cứu Bentley EXP 10 Speed 6 đã được ra mắt tại Geneva Auto Show 2015.


Hà Nội: Bentley Continental GTC khoe sắc tại triển lãm cưới



Thế hệ mới của Continental GT và GTC sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng MSB mới, hiện đang được sử dụng trên Porsche Panamera, cho phép Bentley giảm bớt trọng lượng ở những chiếc xe của hãng, cũng giúp cho Continental có thể tương thích với một hệ thống truyền lực hybrid tốt.


Phiên bản cao cấp nhất của Bentley Continental sẽ nhận được hỗ trợ từ động cơ W12 cung cấp sức mạnh hơn 600 mã lực, trong khi đó phiên bản thấp hơn sẽ được trang bị động cơ V8 4 lít đến từ Porsche Panamera, sản sinh công suất 550 mã lực. Nhiều chuyên gia tin rằng, thực tế Bentley có thể chỉ cần sử dụng đến động cơ tăng áp kép V6 3.0 lít từ Panamera 4S, cho ra 440 mã lực cho bản cơ sở của Continental.


Phiên bản plug-in hybrid của Continental một lần nữa vẫn tiếp tục được mượn từ Porsche, với hệ truyền động cập nhật hơn, được điều chỉnh để phù hợp với tiêu chuẩn của Bentley. Hai chiếc Continental GT và GTC mới sẽ có màn ra mắt chính thức vào cuối năm 2017.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Lại một chiếc Bentley Continental GT Speed bị "vặt" gương

Thời gian gần đây, chủ nhân của những chiếc xe siêu sang đang cảm thấy bất an trước vấn nạn 'vặt' trộm gương khi đỗ xe trên phố hoặc bãi đỗ xe chung cư. Mới đây, một chiếc Bentley...

Bentley Continental GT thế hệ mới lộ ảnh thực tế

Những hình ảnh được cho là thế hệ tiếp theo của Continental GT thể hiện đường nét mới lạ trên mẫu xe hai cửa, bốn chỗ ngồi siêu sang thế hệ mới của Bentley.

Bắt gặp Bentley Continental Supersports Convertible trên phố Sài Gòn

Bentley Continental Supersports Coupe là mẫu xe từng gặt hái rất nhiều thành công trên thế giới, thế nên Supersports Convertible cũng là một sự kì vọng không nhỏ của hãng xe sang Anh quốc.

Bentley Continental GT Convertible 2019 chính thức được vén màn

Bentley Continental GT Convertible 2019 đã chính thức được vén màn, đây là phiên bản mui trần thời trang và hấp dẫn hơn của dòng sản phẩm Gran Tourer.

Sài Gòn: Bentley Continental GT hơn 25 tỷ đồng húc đổ cột điện, thiệt hại vô cùng lớn

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người trong xe đã nhanh chóng rời đi, bỏ lại chiếc Bentley Continental đã bị vỡ toác phần đầu ở hiện trường. Hiện tại, lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bentley Continental GT V8 Convertible 2016 đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Continental GT V8 Convertible được đưa về nước lần này sở hữu khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít công suất 500 mã lực. Chiếc GTC V8 với ngoại thất màu đen bóng vừa cập cảng...

‘Báu vật’ Bentley Continental GT Speed của CR7 được bán đấu giá

Nguoiduatin - Bentley Continental GT Speed đã từng là một phần trong bộ sưu tập siêu xe của CR7. Nhưng nó đã chính thức được bán đấu giá vào ngày 12/11.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi vị trí, thư mục lưu trữ dữ liệu chia sẻ với NoxPlayer trên máy tính

Được coi là một trong những giả lập Android phổ biến và tốt nhất hiện nay, NoxPlayer có rất nhiều tính năng tiện dụng, giúp người dùng luôn đạt được những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng.

Copy ảnh từ máy tính vào iPhone, iPad, iPod bằng iTunes

iTunes là công cụ cực kỳ hiệu quả và cần thiết để những người sử dụng iDevice có thể thao thác với thiết bị của mình, nhằm sử dụng chúng có hiệu quả hơn.

1001 câu hỏi về lỗi bong bóng chat Zalo: Đâu là cách khắc phục tối ưu nhất?

Nếu bạn đang bị lỗi bong bóng chat trên Zalo và không thể sử dụng tính năng yêu thích này thì đừng vội lo lắng. Dưới đây là một số mẹo nhỏ từ Trangcongnghe.vn sẽ giúp bạn có thể khắc phục tình trạng này một cách nhanh

Dùng ứng dụng B612 để tự biến mình thành các nhân vật siêu bựa và chia sẻ với mọi người

Trên B612 có rất nhiều tính năng, có thể kể qua như chat video theo kiểu tự biến mất trong vòng 24h tương tự Snapchat, hay thêm các bộ lọc màu sắc,...nhưng có lẽ chẳng ai dùng ứng dụng này để chat cả vì đã có Zalo,

Tổng hợp lỗi khi đổi mật khẩu Wifi

Trong quá trình đổi mật khẩu Wifi có rất nhiều vấn đề xảy ra khiến bạn không thể nào đổi mật khẩu Wifi thành công, có rất nhiều lỗi mật khẩu Wifi mà bạn chưa từng được biết đến, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn