Mẫu xe thể thao Toyota Yaris Gazoo Racing ra mắt thị trường với 400 chiếc

Theo Autocar, công ty Nhật Bản sẽ giới thiệu mẫu xe đua Gazoo Racing đầu tiên tại châu Âu chỉ với 400 chiếc, trong đó hơn 100 chiếc dành riêng cho thị trường Anh. Toyota sẽ bắt đầu sản xuất mẫu xe này vào cuối mùa thu năm nay.
Mẫu xe thể thao Toyota Yaris Gazoo Racing ra mắt thị trường với 400 chiếc

Toyota muốn Yaris GRMN mới sẽ là mẫu xe nhẹ nhất, nhanh nhất và mạnh nhất trong phân khúc. Sức mạnh của Yaris GRMN xuất phát từ động cơ 4 xy-lanh 1.8 lít tăng áp cho công suất lên tới 210 mã lực, đi kèm hộp số sàn 6 cấp.

Khung gầm của chiếc xe đã được gia cố thêm cùng hệ thống treo cải tiến nhằm giúp xe có khả năng vận hành hiệu suất cao hơn. Chiếc xe sẽ không có tùy chọn chế độ lái và nhiều trang bị đi kèm bởi Toyota đang cố gắng tạo ra một chiếc xe đua đơn giản nhất, giúp Yaris trở thành mẫu xe HOT nhất từ trước đến nay.

Theo như hãng xe Nhật tiết lộ, mẫu Yaris Gazoo Racing chỉ được sản xuất giới hạn 400 chiếc trên toàn cầu, khiến cho không phải ai cũng có thể sở hữu phiên bản hiệu suất cao này.

AutoExpress.vn - Theo Carscoops
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Sẽ chỉ có 400 chiếc Toyota Yaris GRMN 2018 được sản xuất tại châu Âu

Yaris GRMN mới của Toyota là một chiếc hatchback “hàng hot” với chứng nhận WRC. GRMN là viết tắt của cụm từ “Gazoo Racing Masters of Nurburgring'.

Toyota sắp ra mắt Yaris mạnh nhất từ trước tới nay

Mẫu xe Yaris GRMN 2018 sẽ được Toyota trình làng vào tháng 3 tới tại triển lãm xe Geneva với trang bị động cơ 4 xy-lanh 1,8 lít supercharged (siêu nạp) có thể sản sinh công suất tới 210 mã lực.

Chiêm ngưỡng Toyota Yaris GR Sport sắp được mở bán

Toyota Yaris GR Sport mở bán tại Châu Âu với ngoại hình thể thao, khoẻ khoắn. Xe được trang bị bộ mâm hợp kim đa chấu 18 inch ánh đỏ, huy hiệu Gazoo Racing, bộ khuếch tán gió sau và lưới tản nhiệt được làm lại đôi chút. Logo GR xuất hiện tại...

Toyota giới thiệu mẫu Yaris 2017 đến thị trường Đông Nam Á

Toyota Thailand giới thiệu đến khách hàng nội địa mẫu xe Toyota Yaris hatchback 2017 với giá từ 14.500 USD cho đến 18.400 USD.

Toyota GR 86 "biến hình" thành xe đua hầm hố với gói độ từ Gazoo Racing

Mẫu xe thể thao Toyota GR 86 gây ấn tượng sâu sắc hơn với người dùng nhờ vào gói độ siêu hầm hố đến từ Gazoo Racing. Qua tay Gazoo Racing, chiếc xe được “lột xác” hoàn toàn. Cụ thể phần đầu xe nhận được các hốc gió kích thước lớn, mang cá khí

Toyota Yaris GR Sport ra mắt tại Indonesia nhằm thay thế bản TRD Sportivo

Toyota Indonesia vừa giới thiệu mẫu xe Yaris GR Sport đến thị trường trong nước để thay thế thay thế TRD Sportivo, bao gồm 4 phiên bản là 1.5 MT (3 túi khí, 7 túi khí) và 1.5 CVT (3 túi khí, 7 túi khí). Về thiết kế, Yaris GR Sport không có nhiều

Toyota Yaris mới giá từ 14.800 USD tại Thái Lan

Mẫu hatchback bản 2018 nâng cấp thiết kế thể thao, sử dụng động cơ 1,2 lít, bán ra 4 phiên bản.

Toyota sẽ giới thiệu về dòng xe thể thao hoàn toàn mới trong tháng 10 này

Trong một sự kiện dự kiến diễn ra vào tháng tới, Toyota sẽ chia sẻ về một dòng xe thể thao mới của công ty, đây cũng là các mẫu xe đáng chú ý khác của Toyota ngoài phiên bản tái sinh Supra.

THỦ THUẬT HAY

[Thủ thuật] Quản lý Máy chủ thời gian(Time Servers)cho Windows 10

Thiết bị Windows 10 của bạn hiển thị thời gian không chính xác? Chưa hẳn là do cài đặt múi giờ đâu, hãy thử kiểm tra cài đặt Thời gian Internet xem sao nhé!

Cài đặt tinh chỉnh FullScreenX cho các game và ứng dụng chưa hỗ trợ trên iPhone X

Về cơ bản, tweak này sẽ nhân đôi những khoảng trống trong thiết kế của ứng dụng, nhằm kéo dài giao diện cho phù hợp với tỉ lệ khung hình và nâng cao khả năng hiển thị trên iPhone X. Để tải về FullScreenX, bạn cần thực

Old School Cassette Player with HTML5 Audio

Vintage định dạng đáp ứng công nghệ web hiện đại: máy nghe nhạc âm thanh HTML5 với các điều khiển thực tế. Hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ một máy nghe nhạc âm thanh với giao diện trông giống như một băng nhạc trường học

Những loại app sức khoẻ bạn nên cài đặt

Là người sử dụng smartphone, bất kể là iOS hay Android, hẳn ai cũng sẽ có những ứng dụng 'tủ' của mình mỗi khi cài máy.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

Đánh giá laptop HP Envy 13-ad139TU: Thiết kế hiện đại, hiệu năng tốt, giá 21,49 triệu

Envy 13-ad139TU có giá tham khảo 21,49 triệu đồng, cấu hình phần cứng trang bị màn hình 13,3 inch Full HD, chip Core i5-8250U, đồ họa tích hợp UHD Graphics 620, 4GB RAM LPDDR3, bus 1.866 MHz, SSD NVMe 256GB và Windows

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.