Toyota sẽ giới thiệu về dòng xe thể thao hoàn toàn mới trong tháng 10 này

Toyota sẽ giới thiệu về dòng xe thể thao hoàn toàn mới trong tháng 10 này

Toyota S-FR concept
Hiện tại, hãng xe Nhật Bản chưa tiết lộ bất kỳ thông tin cụ thể nào về dòng xe mới của thương hiệu, tuy nhiên Toyota đã gợi ý rằng sản phẩm mới sẽ được định hướng cho thị trường Nhật Bản.
Chúng ta sẽ phải chờ xem những chiếc xe thể thao mới của Toyota sẽ được bán độc quyền tại đất nước Mặt trời mọc hay còn được phân phối tới nhiều thị trường khác nữa.
Với dòng xe thể thao mới, Toyota đang thể hiện sự nghiêm túc trong việc muốn có một mẫu xe ít nhất phải tương đương với dòng F của Lexus (thương hiệu xe sang của Toyota).

Hiện tại, Toyota chỉ có hai mẫu xe được giới thiệu với các tiêu chuẩn thể thao chuẩn mực là Toyota 86 và Yaris GRMN mới - chiếc hatchback hút khách chỉ có 3 cửa, hiện tại Yaris GRMN cũng đang có một phiên bản 5 cửa thực tế hơn đang được phát triển.
Được bán ra với số lượng hạn chế, Toyota Yaris GRMN có nguồn gốc từ chương trình WRC của công ty và sử dụng động cơ siêu nạp 1,8 lít với công suất 205 mã lực, đi cùng hệ dẫn động cầu trước và hộp số sàn 6 cấp.

Một phiên bản kế nhiệm của MR2 cũng có thể tham gia vào các sản phẩm mới của Toyota, điều này đã được gợi ý bởi Giám đốc của Gazoo Racing, ông Tetsuya Tada từ đầu năm nay.
Việc khởi động lại đầy tiềm năng này có thể sẽ giống với những chiếc concept S-FR được giới thiệu từ năm 2015 và 2016, tuy nhiên đây hoàn toàn chỉ là những suy đoán tại thời điểm này.

Bên cạnh các xe thể thao hoàn toàn mới sắp tới, người hâm mộ đang rất háo hức được chiêm ngưỡng sự hồi sinh của Supra - chiếc xe được tiết lộ sẽ có màn ra mắt vào cuối tháng 10 năm nay tại Tokyo Motor Show 2017. Rất có thể chiếc coupe hiệu suất sẽ được công bố trước vào tháng tới.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Sẽ chỉ có 400 chiếc Toyota Yaris GRMN 2018 được sản xuất tại châu Âu

Yaris GRMN mới của Toyota là một chiếc hatchback “hàng hot” với chứng nhận WRC. GRMN là viết tắt của cụm từ “Gazoo Racing Masters of Nurburgring'.

Toyota sẽ giới thiệu về dòng xe thể thao hoàn toàn mới của công ty trong tháng 10 này

Trong một sự kiện dự kiến diễn ra vào tháng tới, Toyota sẽ chia sẻ về một dòng xe thể thao mới của công ty, đây cũng là các mẫu xe đáng chú ý khác của Toyota ngoài phiên bản tái...

Toyota Century phiên bản thể thao duy nhất trên Thế giới được trình làng tại trường đua Nhật Bản

Được mệnh danh là 'Rolls-Royce Nhật', siêu xe Toyota Century phiên bản thể thao duy nhất trên Thế giới mới đây đã được CEO của Toyota trình làng cùng hàng loạt mẫu siêu xe thể thao khác tại trường đua Nhật Bản.

Cận cảnh xe siêu sang thể thao Toyota Century GRMN độc nhất thế giới

Vừa bị bắt gặp trên đường phố Nhật Bản, so với những chiếc Century thường, Century GRMN đã có một số điểm nhấn đặc biệt để chiếc xe có được vẻ ngoài thể thao hơn mà ít mất đi sự uy nghi vốn có. Dòng xe Century vốn thường được sơn các tông màu trầm

Vén màn Toyota Yaris GR Sport 2022 - xe hatchback hạng B thể thao hơn

Tương tự Fortuner GR Sport và Wigo GR Sport, Toyota Yaris GR Sport 2022 cũng không có nhiều thay đổi về thiết kế so với bản TRD Sportivo cũ.

Toyota Yaris mới giá từ 14.800 USD tại Thái Lan

Mẫu hatchback bản 2018 nâng cấp thiết kế thể thao, sử dụng động cơ 1,2 lít, bán ra 4 phiên bản.

Toyota Yaris ATIV sẽ được ra mắt thị trường Thái Lan vào ngày 15/8/2017

Tuần trước, Toyota Motor Thái Lan đã tung những bức ảnh “nhá hàng” của Toyota Yaris ATIV. Và mới đây, diện mạo của Toyota Yaris ATIV mới đã tiếp tục bị rò rỉ trên trang Headlightmag.

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tự tạo cho mình một tấm ảnh ngắm mưa cực kỳ "sâu đíp"

Để chụp được một bức hình ngắm mưa qua cửa kính yêu cầu người chụp sử dụng loại máy ảnh chuyên nghiệp, thực hiện khá nhiều thao tác đòi hỏi kỹ năng cao và khá mất thời gian chờ đợi những cơn mưa. Tuy nhiên, chỉ với ứng

Tổng hợp những ứng dụng xem World Cup trên điện thoại

TCN đã tổng hợp lại một số ứng dụng thay thế xứng đáng, giúp bạn không bỏ lỡ những tình huống gay cấn, những pha dứt điểm đẹp mắt, những pha cứu thua ngoạn mục ở kỳ World Cup 2018 này. Ngoài ra bạn còn có thể theo dõi

In tài liệu, hình ảnh trực tiếp từ iPhone với mọi loại máy in

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn phương pháp in trực tiếp tài liệu, hình ảnh... từ iPhone với khả năng sử dụng với mọi loại máy in, không kể là có hỗ trợ AirPrint hay không.

[UPDATE] Danh sách Key Active Window 10 Pro bản quyền 64bit, 32bit mới nhất 2023

Việc sử dụng key Win 10 Pro để kích hoạt bản quyền và sử dụng các tính năng của hệ điều hành này hiện đang là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, key active Window 10 Pro có vẻ không rẻ chút nào. Thông thường trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết