Toyota sẽ giới thiệu về dòng xe thể thao hoàn toàn mới của công ty trong tháng 10 này

Toyota sẽ giới thiệu về dòng xe thể thao hoàn toàn mới của công ty trong tháng 10 này

Toyota S-FR concept
Hiện tại, hãng xe Nhật Bản chưa tiết lộ bất kỳ thông tin cụ thể nào về dòng xe mới của thương hiệu, tuy nhiên Toyota đã gợi ý rằng sản phẩm mới sẽ được định hướng cho thị trường Nhật Bản.
Chúng ta sẽ phải chờ xem những chiếc xe thể thao mới của Toyota sẽ được bán độc quyền tại đất nước Mặt trời mọc hay còn được phân phối tới nhiều thị trường khác nữa.
Với dòng xe thể thao mới, Toyota đang thể hiện sự nghiêm túc trong việc muốn có một mẫu xe ít nhất phải tương đương với dòng F của Lexus (thương hiệu xe sang của Toyota).

Hiện tại, Toyota chỉ có hai mẫu xe được giới thiệu với các tiêu chuẩn thể thao chuẩn mực là Toyota 86 và Yaris GRMN mới - chiếc hatchback hút khách chỉ có 3 cửa, hiện tại Yaris GRMN cũng đang có một phiên bản 5 cửa thực tế hơn đang được phát triển.
Được bán ra với số lượng hạn chế, Toyota Yaris GRMN có nguồn gốc từ chương trình WRC của công ty và sử dụng động cơ siêu nạp 1,8 lít với công suất 205 mã lực, đi cùng hệ dẫn động cầu trước và hộp số sàn 6 cấp.

Một phiên bản kế nhiệm của MR2 cũng có thể tham gia vào các sản phẩm mới của Toyota, điều này đã được gợi ý bởi Giám đốc của Gazoo Racing, ông Tetsuya Tada từ đầu năm nay.
Việc khởi động lại đầy tiềm năng này có thể sẽ giống với những chiếc concept S-FR được giới thiệu từ năm 2015 và 2016, tuy nhiên đây hoàn toàn chỉ là những suy đoán tại thời điểm này.

Bên cạnh các xe thể thao hoàn toàn mới sắp tới, người hâm mộ đang rất háo hức được chiêm ngưỡng sự hồi sinh của Supra - chiếc xe được tiết lộ sẽ có màn ra mắt vào cuối tháng 10 năm nay tại Tokyo Motor Show 2017. Rất có thể chiếc coupe hiệu suất sẽ được công bố trước vào tháng tới.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Sẽ chỉ có 400 chiếc Toyota Yaris GRMN 2018 được sản xuất tại châu Âu

Yaris GRMN mới của Toyota là một chiếc hatchback “hàng hot” với chứng nhận WRC. GRMN là viết tắt của cụm từ “Gazoo Racing Masters of Nurburgring'.

Toyota sẽ giới thiệu về dòng xe thể thao hoàn toàn mới trong tháng 10 này

Trong một sự kiện dự kiến diễn ra vào tháng tới, Toyota sẽ chia sẻ về một dòng xe thể thao mới của công ty, đây cũng là các mẫu xe đáng chú ý khác của Toyota ngoài phiên bản tái sinh Supra.

Toyota Century phiên bản thể thao duy nhất trên Thế giới được trình làng tại trường đua Nhật Bản

Được mệnh danh là 'Rolls-Royce Nhật', siêu xe Toyota Century phiên bản thể thao duy nhất trên Thế giới mới đây đã được CEO của Toyota trình làng cùng hàng loạt mẫu siêu xe thể thao khác tại trường đua Nhật Bản.

Cận cảnh xe siêu sang thể thao Toyota Century GRMN độc nhất thế giới

Vừa bị bắt gặp trên đường phố Nhật Bản, so với những chiếc Century thường, Century GRMN đã có một số điểm nhấn đặc biệt để chiếc xe có được vẻ ngoài thể thao hơn mà ít mất đi sự uy nghi vốn có. Dòng xe Century vốn thường được sơn các tông màu trầm

Vén màn Toyota Yaris GR Sport 2022 - xe hatchback hạng B thể thao hơn

Tương tự Fortuner GR Sport và Wigo GR Sport, Toyota Yaris GR Sport 2022 cũng không có nhiều thay đổi về thiết kế so với bản TRD Sportivo cũ.

Toyota Yaris mới giá từ 14.800 USD tại Thái Lan

Mẫu hatchback bản 2018 nâng cấp thiết kế thể thao, sử dụng động cơ 1,2 lít, bán ra 4 phiên bản.

Toyota Yaris ATIV sẽ được ra mắt thị trường Thái Lan vào ngày 15/8/2017

Tuần trước, Toyota Motor Thái Lan đã tung những bức ảnh “nhá hàng” của Toyota Yaris ATIV. Và mới đây, diện mạo của Toyota Yaris ATIV mới đã tiếp tục bị rò rỉ trên trang Headlightmag.

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để tăng hạng Alexa nhanh chóng ?

Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín. thứ hạng Alexa thường được sử dụng bởi các webmaster và các nhà quảng

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

Bí quyết giúp bạn đăng nhập Instagram trong tíc tắc

Đăng nhập Instagram giúp bạn có thể tương tác, chia sẻ trạng thái hình ảnh của mình với người thân bạn bè. Nếu bạn chưa biết cách đăng nhập thế nào, xin mời cùng trangcongnghe.vn theo dõi bài viết dưới đây.

Sửa lỗi chuột cảm ứng laptop bị loạn, nhảy lung tung

Tình trạng chuột cảm ứng laptop bị loạn, nhảy lung tung gõ văn bản do rất nhiều nguyên nhân dẫn đến và nếu không khắc phục triệt để vấn đề trên thì thực sự sẽ gây rất nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng laptop. Hãy

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đặt lên bàn cân Xiaomi Mi A1 và Honor 7X: đâu là smartphone đáng mua?

Xiaomi Mi A1 và Honor 7X là hai smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Cả hai đều sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình cong 2,5D thời thượng và có camera

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với