Là nhà phân phối mới của Moto Guzzi, Didi Resources cùng Stronghold Cycles đã đầu tư xây dựng trung tâm 3S của Moto Guzzi tại Gasket Alley thuộc Petaling Jaya, Selangor (Malaysia). Giám đốc của Didi Resources Rewi Hamid Bugo cho biết: “Trung tâm này không chỉ là nơi chăm sóc các mẫu xe mà còn xây dựng nền tảng phong cách, nơi các dịch vụ, hàng hóa, phụ tùng và kể cả thực phẩm cho các chủ nhân của Moto Guzzi”.
Là phiên bản tiêu chuẩn của Moto Guzzi mới nhất hiện nay, mẫu xe môtô V7 III mang trên mình khối động cơ V-twin dung tích 744cc, làm mát bằng dung dịch, cho công suất 52 mã lực tại 6.200 vòng / phút và mô men xoắn 60 Nm ở 4.900 vòng / phút. Xe có hộp số 6 cấp, bánh trước được trang bị phanh đĩa đơn 320mm cùng hệ thống phanh Brembo an toàn, ngoài ra còn có 4 píttông kẹp phanh không đối xứng.
Phiên bản V9 Roamer được trang bị thêm một phanh đĩa đơn ở phía trước được trang bị bánh xe 19 inch, trong khi phía sau có một chiếc 16 inch. Động cơ làm mát bằng không khí của V9 còn được đánh giá hoàn toàn mới dù chỉ có dung tích trên 100 cc, thay thế động cơ 853 cc và đạt công suất 55 mã lực tại vòng tua máy 6.250 vòng/phút, mômen xoắn 62 Nm tại vòng tua máy 3.000 vòng/phút.
Chiếc V7 III Stone có trọng lượng ướt là 209 kg, cùng bình xăng 21 lít. Bánh trước là loại 18 inch, bánh sau nhỏ hơn một chút 17 inch. Moto Guzzi V7 III Stone gồm 4 mầu sắc tuý chọn bao gồm; Nero Ruvido (đen mờ), Azzuro Elettrico (xanh mô phỏng đèn điện), Verge Camouflage (xanh lá cây phong cách ngụy trang) và Giallo Energico (vàng năng lượng) – trong khi V7 III Racer nổi bật với màu sơn hoàn thiện đặc biệt được sản xuất giới hạn 1000 chiếc.
Cả hai phiên bản V9 Roamer và Bobber đều được trang bị bình xăng dung tích 15L và trọng lượng 199 kg. Cụm đồng hồ của xe dạng analogue kết hợp với đồng hồ kỹ thuật số mang lại phong cách hiện đại cho chiếc xe, hiển thị tốc độ dạng kim và các thông tin còn lại liên quan tới xe thông qua màn hình LCD dựa trên nền tảng đa phương tiện của Moto Guzzi. Ngoài ra tất cả các phiên bản Moto Guzzi tại Malaysia đều được trang bị phanh ABS cùng hệ thống kiểm soát lực kéo tiêu chuẩn.
Ảnh: Paultan - AutoExpress.vn - Theo DNVN