Moto Guzzi 2017 vừa được ra mắt tại Malaysia với giá bán hấp dẫn

Thương hiệu Moto Guzzi danh tiếng đến từ nước Ý vừa có sự trở lại ấn tượng khi giới thiệu dòng xe Moto Guzzi 2017 gồm 3 phiên bản mới V7 III Stone (giá 66.900 RM - tương đương 354 triệu), V7 III Racer (giá 81.900 RM - tương đương 433 triệu đồng) và V9 Roamer (giá 73.900 RM - tương đương 391 triệu).
Moto Guzzi 2017 vừa được ra mắt tại Malaysia với giá bán hấp dẫn

Là nhà phân phối mới của Moto Guzzi, Didi Resources cùng Stronghold Cycles đã đầu tư xây dựng trung tâm 3S của Moto Guzzi tại Gasket Alley thuộc Petaling Jaya, Selangor (Malaysia). Giám đốc của Didi Resources Rewi Hamid Bugo cho biết: “Trung tâm này không chỉ là nơi chăm sóc các mẫu xe mà còn xây dựng nền tảng phong cách, nơi các dịch vụ, hàng hóa, phụ tùng và kể cả thực phẩm cho các chủ nhân của Moto Guzzi”.

Là phiên bản tiêu chuẩn của Moto Guzzi mới nhất hiện nay, mẫu xe môtô V7 III mang trên mình khối động cơ V-twin dung tích 744cc, làm mát bằng dung dịch, cho công suất 52 mã lực tại 6.200 vòng / phút và mô men xoắn 60 Nm ở 4.900 vòng / phút. Xe có hộp số 6 cấp, bánh trước được trang bị phanh đĩa đơn 320mm cùng hệ thống phanh Brembo an toàn, ngoài ra còn có 4 píttông kẹp phanh không đối xứng.

Phiên bản V9 Roamer được trang bị thêm một phanh đĩa đơn ở phía trước được trang bị bánh xe 19 inch, trong khi phía sau có một chiếc 16 inch. Động cơ làm mát bằng không khí của V9 còn được đánh giá hoàn toàn mới dù chỉ có dung tích trên 100 cc, thay thế động cơ 853 cc và đạt công suất 55 mã lực tại vòng tua máy 6.250 vòng/phút, mômen xoắn 62 Nm tại vòng tua máy 3.000 vòng/phút.

Chiếc V7 III Stone có trọng lượng ướt là 209 kg, cùng bình xăng 21 lít. Bánh trước là loại 18 inch, bánh sau nhỏ hơn một chút 17 inch. Moto Guzzi V7 III Stone gồm 4 mầu sắc tuý chọn bao gồm; Nero Ruvido (đen mờ), Azzuro Elettrico (xanh mô phỏng đèn điện), Verge Camouflage (xanh lá cây phong cách ngụy trang) và Giallo Energico (vàng năng lượng) – trong khi V7 III Racer nổi bật với màu sơn hoàn thiện đặc biệt được sản xuất giới hạn 1000 chiếc.

Cả hai phiên bản V9 Roamer và Bobber đều được trang bị bình xăng dung tích 15L và trọng lượng 199 kg. Cụm đồng hồ của xe dạng analogue kết hợp với đồng hồ kỹ thuật số mang lại phong cách hiện đại cho chiếc xe, hiển thị tốc độ dạng kim và các thông tin còn lại liên quan tới xe thông qua màn hình LCD dựa trên nền tảng đa phương tiện của Moto Guzzi. Ngoài ra tất cả các phiên bản Moto Guzzi tại Malaysia đều được trang bị phanh ABS cùng hệ thống kiểm soát lực kéo tiêu chuẩn.
Ảnh: Paultan - AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Moto Guzzi giới thiệu 3 mẫu xe mới của tại Malaysia, giá từ 355 triệu VNĐ

Moto Guzzi đã trở lại Malaysia trong mối quan hệ hợp tác giữa Piaggio Asia Pacific và Didi Resources, với sự ra mắt của ba mẫu xe: Moto Guzzi V7 III Stone, V7 III Racer và V9 Roamer.

Chi tiết về Moto Guzzi V7 Stone Centenario 2021 phiên bản kỷ niệm 100 năm

Chiếc Moto Guzzi V7 Stone Centenario 2021 vừa được ra mắt tại Malaysia với mức giá 72.900 RM (khoảng 398 triệu đồng) nhằm kỷ niệm 100 năm thành lập Mandello. Moto Guzzi V7 Stone Centenario 2021 Được biết, V7 Stone Centenario lấy cảm hứng từ chiếc

Moto Guzzi V7 III Limited Edition phiên bản giới hạn 500 chiếc

Moto Guzzi V7 III Limited Edition mang lại một hình ảnh hoàn toàn mới. Đáng chú ý, với chi tiết bình nhiên liệu, ống xả và phù hiệu đã được mạ chrome, các bộ phận còn lại sử dụng màu đen. Vật liệu sợi carbon trên nắp bên và chắn bùn bánh trước. Và

Phiên bản đặc biệt Moto Guzzi V7 III Carbon 2018 sẽ được bán ra giá 425 triệu đồng

Mẫu xe nói trên có thể được xem là một phiên bản đặc biệt của mẫu Moto Guzzi V7 III với bộ cánh màu đen sần, đi kèm nhiều chi tiết bằng sợi carbon cao cấp và nắp đầu bò màu đỏ nổi bật. Cụ thể hơn, các chi tiết bằng sợi carbon trên xe bao gồm chắn

Cận cảnh Moto Guzzi V7 III Rough 2018 tại Malaysia có giá 433 triệu đồng

Moto Guzzi V7 III Rough 2018 được trang bị động cơ V-twin truyền thống, dung tích 744 cc với 2 van điện từ trên mỗi xy-lanh có công suất 52 mã lực.

Cận cảnh Moto Guzzi V7 III Rough 2018 giá 423 triệu đồng

Moto Guzzi V7 III Rough là phiên bản đặc biệt mới nhất của dòng xe hoài cổ V7 III đến từ Ý. Mẫu xe này vừa chính thức ra mắt tại thị trường Đông Nam Á, cụ thể là ở Malaysia.

Moto Guzzi V100 Mandello ra mắt, kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu

Moto Guzzi, nhà sản xuất xe máy của Ý đã Kỉ niệm 100 năm thành lập thương hiệu vào tháng 3 vừa qua, nhưng với tình hình bùng phát COVID-19 khiến mọi...

Chi tiết Moto Guzzi V100 Mandello 2022 chính thức trình làng

Đánh dấu sự trở lại của thương hiệu mô tô Ý, công ty Moto Guzzi chính thức ra mắt phiên bản V100 Mandello 2022 tại triển lãm EICMA 2021. Ở mô hình này...

THỦ THUẬT HAY

Tất tần tật cách xóa thư mục Windows.old trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn tất cả các cách khác nhau để xóa thư mục Windows.old trên Windows 11 khi cần. Đây là thư mục được tạo tự động sau khi người dùng nâng cấp lên phiên bản Windows khác.

5 tính năng bạn nên tắt sau khi cập nhật iOS 10

Sau khi cập nhật iOS 10, hãy cân nhắc tắt 5 tùy chọn sau để cho việc trải nghiệm iPhone của bạn được dễ dàng và riêng tư hơn.

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới

Trong Blade and Soul để có thể đi săn boss, train quái hay gặp những người bạn của mình bạn sẽ cần phải di chuyển tới những bản đồ thích hợp khác nhau. Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới khá lạ rộng lớn

Với ngôn ngữ "Tiếq Việt" cải tiến, tên của bạn là gì?

Bạn có thắc mắc rằng, tên tiếng Việt của bạn được viết theo hệ ngôn ngữ mới sẽ trông như thế nào không? Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn viết tên theo bộ chữ Tiếng Việt cải tiến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

Liệu chiếc Ford Explorer có xứng đáng với mức giá hơn 2 tỷ đồng?

Nếu gia đình bạn đông người và thích đi chơi xa thì rất nên đầu tư cho một chiếc Crossover cỡ lớn như Ford Explorer. Bởi vì không gian cốp sau của Explorer khi ngồi đủ 3 hàng ghế có dung tích gần 600 lít, đủ để cả gia

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.