Chi tiết Moto Guzzi V100 Mandello 2022 chính thức trình làng.
Ở lần trở lại thị trường mô tô này, Moto Guzzi cho biết V100 Mandello là chiếc mô tô đầu tiên có tính năng khí động học thích ứng. Cụ thể là cánh gió ở phần bình xăng có thể nâng lên và hạ xuống theo tốc độ và chế độ lái, tăng khả năng kiểm soát khi chạy với tốc độ nhanh.
Về sức mạnh, V100 Mandello sở hữu động cơ dạng 2 xi-lanh V-twin 1.042 cc. Gọi là động cơ 'Compact Block', động cơ đi kèm với các đầu xi-lanh DOHC quay 90 độ, cho phép bố trí đường nạp và phân vùng hệ thống EFI tốt hơn.
Khối động cơ này đạt công suất 115 mã lực và mô-men xoắn 105 Nm, trong đó 90% mô-men xoắn ở mức 3.500 vòng / phút cùng tốc độ động cơ giới hạn ở 9.500 vòng / phút. Hộp số sáu cấp dẫn động bằng trục truyền thống.
Các tính năng nổi bật trên Moto Guzzi V100 Mandello như bướm ga điện tử Ride-by-wire, Marelli 11MP ECU, ABS khi vào cua và cảm biến 6 trục (IMU) cung cấp ba bản đồ động cơ, kiểm soát lực kéo bốn cấp độ và bốn chế độ lái (Travel, Sport, Rain, Road). Hệ thống treo bán chủ động Ohlins Smart EC 2.0, cho phép điều chỉnh hệ thống treo trong thời gian thực phù hợp với điều kiện đường xá, phong cách lái xe và người lái, khối lượng hành lý với các cài đặt có thể tùy chỉnh.
Thiên về phong cách Sport Touring thay vì là một chiếc xe Sportbike thuần túy, V100 Mandello mang đến tư thế lái thoải mái và yên xe được bọc đệm rộng rãi, được bổ sung bởi kính chắn gió điều chỉnh bằng điện, kết hợp với hiệu quả khí động học thích ứng, giúp giảm áp lực gió lên người lái và giúp xe ổn định hơn khi chạy với tốc độ cao.
V100 Mandello được giới thiệu 2 phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản cao cấp được nâng cấp thông số kỹ thuật, bao gồm hệ thống treo Ohlins, sưởi ấm tay lái và phần mềm Moto Guzzi MIA cho phép kết nối với điện thoại thông minh, hiển thị thông tin điều hướng trên màn hình TFT 5inch, bộ túi hành lý lắp trực tiếp mà không cần giá đỡ riêng.
Nguồn: paultan