Siêu xe McLaren 570S màu cam độc nhất Việt Nam “dính án” ma túy

Mới đây, Công an TP. Hồ Chí Minh đã triệt phá đường dây sản xuất và mua bán ma túy, thuốc lắc lớn nhất từ trước đến nay. Đây là thành tích sau hơn 1 năm điều tra của lực lượng chức năng từ tháng 3-2016 đến tháng 6-2017.


Qua đó, cảnh sát phát hiện Trần Ngọc Hiếu (hay còn gọi là Hoàng 'béo', sinh năm 1981, quê Hà Nội, ngụ tại Khu căn hộ cao cấp 111 Nguyễn Du) là người cầm đầu đường dây sản xuất, mua bán ma túy “khủng” này.



Siêu xe McLaren 570S màu cam độc nhất Việt Nam “dính án” ma túy

Tang vật thu giữ gồm hơn 520.000 viên thuốc lắc và 120 kg bột thuốc lắc và ma túy đá chưa thành phẩm (tương ứng hơn 1 triệu viên thuốc lắc, với trị giá thị trường khoảng hơn 200 tỷ đồng), 10 tỷ đồng tiền mặt, 7 ô tô và bắt giữ tổng cộng 15 đối tượng có liên quan.


Trong số 7 chiếc ô tô bị thu giữ, thì sự xuất hiện của siêu xe McLaren 570S màu cam độc nhất tại Việt Nam đã gây chú ý nhiều hơn cả. Đây là mẫu McLaren 570S thứ hai tại Việt Nam, sau chiếc màu xám từng thuộc về tay của doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô La). Xe về nước khoảng cuối tháng 8 vừa qua nhưng vừa được chuyển vào TP.HCM sau 2 tháng ở Hà Nội, nhiều khả năng siêu xe này thuộc quyền sở hữu của Hoàng “béo”.




McLaren 570S là dòng xe thể thao cạnh tranh với các đối thủ như Audi R8, Porsche 911 Turbo S và Lamborghini Huracan LP610-4. Theo công bố của nhà sản xuất, McLaren 570S được trang bị động cơ V8, tăng táp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. Đi kèm với đó là hộp số 7 cấp SSG. Xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 328 km/h.




Tuy được xem là siêu xe 'giá rẻ' trong danh mục sản phẩm của hãng siêu xe đến từ Anh Quốc, nhưng 570S vẫn sở hữu cửa cánh bướm quen thuộc và tạo nên cơn sốt mỗi khi xuất hiện tại Việt Nam.




Giá bán của cả hai mẫu McLaren 570S tại Việt Nam đều được giữ kín. Tại thị trường nước ngoài, phiên bản tiêu chuẩn có giá 185.000 USD (4,2 tỷ VNĐ). Theo một số nguồn tin, tổng giá trị sau khi ra biển trắng của McLaren 570S tại Việt Nam là khoảng 12 tỷ VNĐ. Nhưng chiếc McLaren 570S màu cam này lại được đăng kiểm CV (biển số nền màu trắng, chữ và số màu đen, có sê ri ký hiệu “CV” cấp cho xe của các nhân viên hành chính kỹ thuật mang chứng minh thư công vụ của các cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự, tổ chức quốc tế), nên mức giá sẽ ở khoảng 6,5-8 tỷ VNĐ.




Hiện tại, vụ án đập tan đường dây ma túy và thu giữ siêu xe tiền tỷ McLaren 570S của Hoàng “béo” đang là chủ đề nóng được nhiều người quan tâm. Trước đó, Dũng “mặt sắt” cũng bị thu giữ lô hàng 144 chiếc xe cũng khiến giới truyền thông trong nước lẫn quốc tế đều phải xôn xao chấn động.


Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe McLaren 570S màu cam độc nhất Việt Nam “dính án” ma túy

Mới đây, ông trùm ma túy “Hoàng béo” đã sa lưới pháp luật. Theo đó, chiếc siêu xe McLaren 570S màu cam độc nhất tại Việt Nam thuộc sở...

McLaren 570S đầu tiên tại Việt Nam chia tay chủ cũ, về với đại gia Bến Tre

Hình ảnh chiếc McLaren 570S vừa được chủ mới tại Bến Tre đăng tải. Không khó đoán nguồn gốc chiếc xe này, bởi đây là chiếc 570S đầu tiên về Việt Nam hồi năm 2016. Trước đó chiếc xe này từng thuộc sở hữu của Tống Đông Khuê và được anh sử dụng

"Tình cũ" McLaren 570S của Cường Đô La tái xuất với gói độ 570-VX độc nhất Việt Nam

Chiếc McLaren 570S từng thuộc sở hữu của Cường Đô La sau 2 tháng 'tu bổ' cuối cùng đã tái xuất với diện mạo mới, trong đó đáng chú ý nhất là bộ body kit 570-VX...

Siêu xe McLaren 570S màu cam nam tiến

Không tìm được chủ nhân ở miền Bắc, McLaren 570S thứ hai tại Việt Nam và là chiếc màu cam duy nhất vừa vào nam để thăm dò thị trường.

McLaren 570S độ body kit 570-VX độc nhất Việt Nam được cho ra biển số

Chiếc McLaren này nguyên bản có màu xám bóng, từng thuộc sở hữu của Cường Đô La. Sau khi được ký gửi tại showroom, siêu xe này được độ lại gói độ Vorsteiner cùng với màu ngoại thất xám mờ mạnh mẽ.

McLaren tung bộ sưu tập ảnh mới toanh của siêu xe mui trần 570S Spider

McLaren đã mời các nhà báo đến Tây Ban Nha để cùng tham gia buổi lái thử 570S Spider mới.

Bắt gặp McLaren 570S độ Vorsteiner phơi nắng dưới phố

Chiếc McLaren này nguyên bản có màu xám bóng, từng thuộc sở hữu của Cường Đô La. Sau khi sang tay chủ mới, siêu xe này đã được độ lại gói độ Vorsteiner cùng với màu ngoại thất dán decal xám mờ mạnh mẽ.

Sài Gòn: Về tay chủ mới, McLaren 570S từng là của Tống Đông Khuê được "thay áo, thay giày"

Ban đầu chiếc McLaren 570S này có ngoại thất màu xám lông chuột nhưng hiện đã được chuyển thành màu đen nhám bằng cách dán decal quen thuộc. Cách đây ít lâu, siêu xe Anh Quốc còn thuộc sở hữu của CEO Tống Đông Khuê nhưng hiện đã được sang tên cho

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Driver Easy để cập nhật Driver cho máy tính

Driver Easy sẽ tự động tìm kiếm, sao lưu và cập nhật Driver còn thiếu cũng như lỗi thời trên máy tính vô cùng nhanh chóng. Ngoài ra, còn giúp người dùng kiểm tra thông tin liên quan tới hệ thống như: Hệ điều hành, bộ

WP- Đa chức năng với Ya'aburnee Template

Được tích hợp hệ thống CMS của WP thì đây có thể coi là giao diện đa chức năng nhất bởi Ya'aburnee được tích hợp thêm cả hệ thống Shop trong website thuận tiện cho Webmaster tùy biến giao diện.

Cách giải quyết nhanh nhất khi máy tính khởi động lâu

Máy tính khởi động chậm là điều người dùng dễ nhận thấy sau 1 thời gian sử dụng.

Ôn luyện lý thuyết lái xe ôtô trên smartphone cực kì tiện lợi

Ứng dụng Ôn luyện lý thuyết lái xe ô tô trên smartphone sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc ôn luyện và có thể kiểm tra trực tiếp khả năng của mình

3 Điều người dùng cần biết khi sử dụng Galaxy S8 như một chiếc PC

Điểm đặc biệt là người dùng không cần phải mua thêm ứng dụng bên ngoài để sử dụng giao diện Dex. Hiện tại, tính năng này chỉ hỗ trợ trên Galaxy S8/S8 plus – bộ đôi Flagship vừa được Samsung ra mắt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với