Siêu xe McLaren 570S màu cam nam tiến


Đây là mẫu McLaren 570S thứ hai tại Việt Nam, sau chiếc màu xám từng thuộc về tay của doanh nhân Quốc Cường (Cường Đô La). Xe về nước khoảng cuối tháng 8 vừa qua nhưng vừa được chuyển vào TP.HCM sau 2 tháng ở Hà Nội.

Siêu xe Anh Quốc được 'tắm rửa' kỹ lưỡng trước khi xuất hiện tại Sài Gòn - nơi nổi tiếng với các tay chơi xe khủng tại Việt Nam. 

Giá bán của cả hai mẫu McLaren 570S tại Việt Nam đều được giữ kín. Tại thị trường nước ngoài, phiên bản tiêu chuẩn có giá gần 200.000 USD. 

McLaren 570S là dòng xe thể thao cạnh tranh với các đối thủ như Audi R8, Porsche 911 Turbo S và Lamborghini Huracan LP610-4. 

Theo công bố của nhà sản xuất, McLaren 570S được trang bị động cơ V8, tăng táp kép, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. Đi kèm với đó là hộp số 7 cấp SSG. Xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,2 giây. 

Đèn pha đặc trưng của dòng McLaren.

Tuy bị coi là 'siêu xe giá rẻ' nhưng McLaren 570S vẫn tạo nên cơn sốt mỗi khi xuất hiện tại Việt Nam. Chiếc đầu tiên từng của Cường Đô La chạy trên đường phố không nhiều. Hiện nó đã được bán lại cho một showroom tại Sài Gòn để dọn chỗ cho một siêu xe khác trong bộ sưu tập của doanh nhân này. 

Khác với chiếc đầu tiên, McLaren 570S màu cam được trang bị mâm hợp kim đa chấu thể thao.

Phần đuôi xe của McLaren 570S có phần phá cách hơn so với các đàn anh.

Nội thất của McLaren 570S được ốp nhiều chi tiết làm từ sợi carbon.

TIN LIÊN QUAN

"Tình cũ" McLaren 570S của Cường Đô La tái xuất với gói độ 570-VX độc nhất Việt Nam

Chiếc McLaren 570S từng thuộc sở hữu của Cường Đô La sau 2 tháng 'tu bổ' cuối cùng đã tái xuất với diện mạo mới, trong đó đáng chú ý nhất là bộ body kit 570-VX...

Siêu xe McLaren 570S màu cam độc nhất Việt Nam “dính án” ma túy

Mới đây, ông trùm ma túy “Hoàng béo” đã sa lưới pháp luật. Theo đó, chiếc siêu xe McLaren 570S màu cam độc nhất tại Việt Nam thuộc sở...

Siêu xe McLaren 570S được trang bị động cơ mới V8 đã có mặt tại Việt Nam

Mẫu coupe 2 cửa McLaren 570S màu xám với nội thất màu cam nâu có mặt tại Việt Nam sau gần một năm ra mắt trên thế giới.

McLaren 570S đầu tiên tại Việt Nam chia tay chủ cũ, về với đại gia Bến Tre

Hình ảnh chiếc McLaren 570S vừa được chủ mới tại Bến Tre đăng tải. Không khó đoán nguồn gốc chiếc xe này, bởi đây là chiếc 570S đầu tiên về Việt Nam hồi năm 2016. Trước đó chiếc xe này từng thuộc sở hữu của Tống Đông Khuê và được anh sử dụng

McLaren 570S - đối thủ Lamborghini Huracan tại Sài Gòn

Chiếc McLaren 570S duy nhất tại Việt Nam vừa được chuyển về TP HCM. Đây là siêu xe đàn em của 650S, đối thủ trực tiếp của Lamborghini Huracan và Ferrari 488 GTB.

Bắt gặp McLaren 570S độ Vorsteiner phơi nắng dưới phố

Chiếc McLaren này nguyên bản có màu xám bóng, từng thuộc sở hữu của Cường Đô La. Sau khi sang tay chủ mới, siêu xe này đã được độ lại gói độ Vorsteiner cùng với màu ngoại thất dán decal xám mờ mạnh mẽ.

Siêu xe McLaren 570S màu cam độc nhất Việt Nam “dính án” ma túy

Mới đây, ông trùm ma túy “Hoàng béo” đã sa lưới pháp luật. Theo đó, chiếc siêu xe McLaren 570S màu cam độc nhất tại Việt Nam thuộc sở hữu của 'Hoàng béo' cũng đã bị Ban Chuyên án thu giữ.

McLaren tung bộ sưu tập ảnh mới toanh của siêu xe mui trần 570S Spider

McLaren đã mời các nhà báo đến Tây Ban Nha để cùng tham gia buổi lái thử 570S Spider mới.

THỦ THUẬT HAY

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

Hướng dẫn gỡ bỏ, xóa Mystart Search trên trình duyệt hiệu quả nhất

Trên thực tế, các công ty Adware đã luôn ngầm thêm cài đặt này của họ vào chung với phần mềm, tiện ích mà bạn đang tải về. Nên dù muốn hay không, và có được bạn cho phép hay không, thì những phần mềm, hijacker trình

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Trải nghiệm ứng dụng Bkav Mobile Security cho Android

Đầu tiên khi nói đến BKAV bạn sẽ không thể nào bỏ qua tính năng diệt Virus. Đối với Bphone 3, BKAV đã ưu tiên cho thiết bị này sử dụng phiên bản Bkav Mobile Security độc quyền với nhiều công nghệ bảo mật hiện đại. Ứng

Hướng dẫn chặn yêu cầu xếp hạng ứng dụng trên iOS 11

Như các bạn đã biết, vào ngày 19/9 vừa qua Apple đã phát hành đợt nâng cấp iOS 11 phiên bản chính thức đầu tiên cho các thiết bị được hỗ trợ, đi kèm với khá nhiều cải tiến và tính năng mới lạ. Có một điểm đáng chú ý là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.

Đánh giá Sharpen Image Online - công cụ làm nét ảnh trực tuyến miễn phí

Sharpen Image Online là một công cụ trực tuyến giúp bạn làm nét ảnh của mình. Bạn có thể tải ảnh lên trang web này hoặc nhập URL của ảnh. Công cụ này cho phép bạn điều chỉnh độ nét của ảnh, từ mức thấp đến cao. Bạn có

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.