Mazda CX-5 đang làm nản lòng các đối thủ với mức giá chỉ từ 815 triệu

 

 

Theo tìm hiểu của PV, giá xe CX-5 hiện đang quá hấp dẫn đối với khách hàng ở phân khúc crossover 5 chỗ. Hiện bản thấp nhất Mazda CX-5 2.0L 2WD đang có mức giá chào bán chỉ có 815 triệu. Bản CX-5 2.5L 2WD đang có giá bán 865 triệu đồng. Còn phiên bản cao cấp nhất 2.5L 4WD dẫn động 4 bánh toàn thời gian đang có giá 910 triệu đồng. Bên cạnh đó, các xe CX-5 bán ra đều được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất và bảo hiểm trách nhiệm dân sự.

 

Hiện tại các mẫu xe được xem là đối thủ của Mazda CX-5 tuy đã có điều chỉnh về giá bán nhưng khoảng cách vẫn còn khá xa so với mẫu xe này.

 

 

Mazda CX-5 đang làm nản lòng các đối thủ với mức giá chỉ từ 815 triệu



X-Trail cũng được Nissan Việt Nam lắp ráp trong nước (CKD) đang có giá bán cho bản 2.0L 2WD ở mức 933 triệu đồng và bản cao cấp nhất 2.5L 4WD đang có giá 1.113 tỷ đồng. Theo tìm hiểu của phóng viên, hiện tại các xe X-Trail có thể đàm phán hạ giá thêm từ 20 - 30 triệu đồng tùy từng phiên bản. Tuy có giảm thêm đôi chút nhưng có thể thấy giá của X-Trail vẫn đang cao hơn CX-5 khoảng gần 200 triệu cho bản cao cấp nhất. Đối với bản thấp hơn, con số này là gần 100 triệu đồng - một mức chênh lệch có thể khiến bất kỳ chủ xe nào có nhu cầu sẽ dễ dàng đưa ra quyết định chọn xe.

 

 



Giá xe CX-5 và các ưu đãi được cập nhật mới tại các đại lý Mazda

 

Với Honda CR-V, mức chênh lệch so với CX-5 hiện tại còn cao hơn. Theo đó, CR-V 2.0 có giá 1,008 tỷ đồng và bản 2.4L có giá 1,158 tỷ đồng cuối cùng là bản nâng cấp mới có giá 1,178 tỷ đồng.

 

 



Hiện tại CR-V vẫn là mẫu xe hơi có doanh số duy trì khá ổn định tầm 200xe/tháng. Mẫu crossover nổi tiếng của Honda cũng không cho thấy sự cạnh tranh mạnh mẽ với những đối thủ kể trên khi Honda Việt Nam vẫn không có thay đổi quá đặc biệt cho mẫu CR-V.

 

Vì vậy, hiện tại Mazda CX-5 vẫn là mẫu xe có doanh số bán hàng vượt trội so với các đối thủ và với những chính sách về giá kể trên, nhiều khả năng CX-5 vẫn sẽ là mẫu crossover bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong năm 2017. Và doanh số năm 2017 của CX-5 cũng có thể sẽ vượt qua cột mốc của năm 2016.

 

Những điểm mới trên Mazda 3 2017 nâng cấp vừa ra mắt khách Việt

 

AutoExpress.vn - Theo Xe giao thông

TIN LIÊN QUAN

Nissan X-Trail tiếp tục giảm giá 98 triệu đồng, cạnh tranh cùng Mazda CX-5 và Honda CR-V

Cuộc chiến trên bảng xếp hạng doanh số trong phân khúc crossover tại Việt Nam đang trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. Mới đây, Nissan vừa đưa ra mức điều chỉnh giá đầy hấp dẫn dành cho mẫu xe X-Trail.

Giá lăn bánh Nissan X-Trail V-Series: Cao hơn công bố hơn 150 triệu đồng

Mẫu crossover Nhật Bản gồm 2 phiên bản 2.5 V-Series và 2.0 SL V-Series. Xe có những sự thay đổi nhẹ về thiết kế cũng như bổ sung thêm tính năng mới.

Các mẫu crossover Nhật xuống giá không phanh: Mất giá chưa từng có

Thị trường ô tô Việt Nam đang chứng kiến cuộc đua giảm giá chưa từng có của nhiều hãng xe. Trong 'cơn bão' giảm giá này, dòng crossover cũng đang cạnh tranh khốc liệt.

Giá Nissan X-trail bất ngờ giảm mạnh, cạnh tranh Mazda CX-5

Nissan Việt Nam vừa công bố chương trình gia tăng thêm ưu đãi dành cho các khách hàng mua xe Nissan Sunny Q-series và Nissan X-Trail V-series, áp dụng từ 24/12 - 31/12/2018.

Nissan X-Trail V-Series có gì nổi bật để đấu lại với Mazda CX-5?

Hai phiên bản của Nissan X-Trail V-Series mới cũng mang tên 2.0L SL và 2.5L SV (tương tự hiện tại) và vẫn được lắp ráp tại nhà máy của nhà phân phối Tanchong ở Việt Nam. Tuy nhiên giá bán các mẫu xe mới sẽ cao hơn.

Nissan X-Trail 2016 so găng Mazda CX-5 ở Việt Nam

Cặp SUV sở hữu động cơ dung tích 2.5L, hệ dẫn động 4 bánh cùng nhiều tiện nghi nhưng X-Trail nhỉnh hơn ở không gian nội thất, số chỗ ngồi trong khi đối thủ có mức giá thấp hơn.

Nissan X-Trail ở Việt Nam giảm giá sốc, chỉ còn 805 triệu đồng

Mới đây, một đại lý Nissan ở Thanh Hóa đã đưa ra mức giá gây 'sốc' cho X-Trail. Cụ thể, bản 2.0 2WD tiêu chuẩn được bán với giá chỉ 805 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết tới 128 triệu đồng.

Chi tiết Nissan X-Trail 2016: Đối thủ của Mazda CX-5 tại VN

Mẫu SUV thiết kế 5+2 Nissan X-Trail 2016 có giá bán từ 998 triệu đến 1,2 tỷ đồng, sẽ cạnh tranh trực tiếp với Mazda CX-5.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các ví điện tử, cổng thanh toán quốc tế phổ biến

Bài viết tổng hợp các ví điện tử, cổng thanh toán quốc tế phổ biến để các bạn có thể lựa chọn được một dịch vụ thanh toán trực tuyến có khả năng thanh toán quốc tế để sử dụng.

Cách ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên Android

Một số smartphone và cho phép bạn ẩn thanh điều hướng tuỳ vào tác vụ đang thực hiện, hoặc bạn có thể dùng các launcher như Nova để ẩn thanh này đi. Còn đối với thanh trạng thái, bạn không thể ẩn đi bằng cách cài đặt

Cách gỡ bỏ hoàn toàn jailbreak trên iPhone

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẽ cách gỡ bỏ hoàn toàn jailbreak, đưa iPhone về nguyên bản suất xưởng.

Hướng dẫn cách tải Android Pie về máy

Như vậy, danh sách thiết bị Android được tải về Android Pie từ hôm nay bao gồm: Pixel, Pixel XL, Pixel 2, Pixel 2 XL, Essential Phone. Smartphone của các hãng khác như Sony, HMD Global, Oppo, Vivo hay Samsung, LG cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Mix 2 Special Edition: Trắng xoá như tuyết mùa đông

Bên cạnh những phiên bản màu sắc thông thường đuược làm bằng kính kết hợp với khung kim loại, Mi Mix 2 còn có thêm 1 người anh em khác với mã sản phẩm mang tên Special Edition được chế tác hoàn toàn bằng chất liệu gốm

Đánh giá chi tiết Xperia XZs: Hoàn hảo quá liệu có ai mua?

Xperia XZs cho đến thời điểm hiện tại vẫn là thiết bị cao cấp nhất của Sony, cơ bản là Xperia XZ Premium vẫn chưa thấy tăm hơi đâu. Vậy hãy cùng...