Chi tiết Nissan X-Trail 2016: Đối thủ của Mazda CX-5 tại VN


X-Trail là mẫu xe thứ 2 được Nissan Việt Nam đưa vào lắp ráp tại nhà máy ở Đà Nẵng sau dòng Sunny. Hãng này cho biết X-Trail hội tụ nhiều trang bị, tiện nghi vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc và sẽ là đối thủ đáng gờm của Mazda CX-5 và Honda CR-V.

So với Mazda CX-5 - dòng SUV 5 chỗ bán chạy nhất phân khúc, kích thước của Nissan X-Trail 2016 nhỉnh hơn ở chiều dài và chiều cao. Ngoài ra, hàng ghế thứ 3 thêm 2 người ngồi cũng là một lợi thế khác.

X-Trail 2016 vẫn thuộc thế hệ thứ 3 nhưng phiên bản dành cho thị trường Việt Nam được Nissan chăm chút kỹ. Thiết kế phần đầu xe nổi bật với hệ thống đèn pha LED mở rộng đến lưới tản nhiệt, hốc đèn sương mù và cản trước gọn gàng, thể thao.

Gương chiếu hậu bên ngoài điều chỉnh và gập điện tích hợp đèn báo rẽ xi-nhan.

Các phiên bản đều sử dụng la-zăng hợp kim nhôm nhưng kích thước khác nhau với 18 inch cho bản 2.5 SV và 2.0 SL trong khi bản 2.0 2WD là 17 inch.

Nội thất nổi bật với vô-lăng 3 chấu bọc da, tích hợp nhiều phím bấm chức năng; ghế lái chỉnh điện, màn hình màu 6,5 inch, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập.

Xe sử dụng ghế da với hàng ghế thứ 2 có chỗ tựa tay ở giữa.

Hàng ghế thứ 3 cho 2 người ngồi và có thể gập 50:50 tạo không gian để đồ phía sau lớn hơn.

Nissan X-Trail 2016 dành cho thị trường Việt Nam có 2 lựa chọn động cơ gồm bản 2.0L, công suất 142 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 200 Nm tại 4.000 vòng/phút. Phiên bản với động cơ 2.5L sản sinh công suất 169 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 233 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Nissan X-Trail 2.0L X-Tronic CVT một cầu có giá bán 998 triệu đồng; bản 2.0L X-Tronic CVT SL một cầu giá 1,048 tỷ đồng và bản cao cấp 2.5L X-Tronic CVT 2 cầu SV giá 1,2 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Nissan X-Trail 2016 so găng Mazda CX-5 ở Việt Nam

Cặp SUV sở hữu động cơ dung tích 2.5L, hệ dẫn động 4 bánh cùng nhiều tiện nghi nhưng X-Trail nhỉnh hơn ở không gian nội thất, số chỗ ngồi trong khi đối thủ có mức giá thấp hơn.

Giá Nissan X-trail bất ngờ giảm mạnh, cạnh tranh Mazda CX-5

Nissan Việt Nam vừa công bố chương trình gia tăng thêm ưu đãi dành cho các khách hàng mua xe Nissan Sunny Q-series và Nissan X-Trail V-series, áp dụng từ 24/12 - 31/12/2018.

Nissan X-Trail V-Series có gì nổi bật để đấu lại với Mazda CX-5?

Hai phiên bản của Nissan X-Trail V-Series mới cũng mang tên 2.0L SL và 2.5L SV (tương tự hiện tại) và vẫn được lắp ráp tại nhà máy của nhà phân phối Tanchong ở Việt Nam. Tuy nhiên giá bán các mẫu xe mới sẽ cao hơn.

Nissan X-Trail – đối thủ Mazda CX-5 xuất hiện tại đại lý ở Hà Nội

X-Trail thế hệ mới dự kiến sẽ được Nissan giới thiệu ra thị trường Việt Nam trong thời gian tới nhằm cạnh tranh trực tiếp với Honda CR-V, Mazda CX-5.

Nissan X-Trail 2016 có giá từ 998 triệu đồng

Nissan X-Trail 2016 vừa chính thức ra mắt với 03 phiên bản 2.5L SV 4WD, 2.0L SL 2WD và 2.0L 2WD với giá bán tương ứng lần lượt là 1,198 tỷ đồng, 1,048 tỷ đồng và 998 triệu đồng.

Nissan X-Trail V-Series giá từ 991 triệu đồng – đối thủ Honda CR-V

Nissan Việt Nam công bố phiên bản nâng cấp X-Trail V-Series với biến thể 2.0 SL giá 991 triệu đồng và biến thể 2.5 SV giá 1,083 tỷ đồng. Mẫu xe này thuộc phân khúc crossover cỡ trung, cạnh tranh với Mazda CX-5, Honda CR-V và Mitsubishi Outlander.

Nissan X-Trail 2016 lắp ráp ở Việt Nam, giá từ 998 triệu

Mẫu SUV của Nissan có thiết kế 5+2, mức giá từ 998 triệu đến 1,2 tỷ đồng và cạnh tranh trực tiếp với Honda CR-V hay Mazda CX-5.

Nissan X-Trail tiếp tục giảm giá 98 triệu đồng, cạnh tranh cùng Mazda CX-5 và Honda CR-V

Cuộc chiến trên bảng xếp hạng doanh số trong phân khúc crossover tại Việt Nam đang trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. Mới đây, Nissan vừa đưa ra mức điều chỉnh giá đầy hấp dẫn dành cho mẫu xe X-Trail.

THỦ THUẬT HAY

Lắp đặt đầu đĩa DVD một cách dễ dàng

DVD hiện rất phổ biến trong giới giải trí và giá thành đầu đĩa DVD cũng không quá đắt đỏ. Lắp đặt đầu đĩa DVD với TV sẽ giúp bạn tận hưởng cả âm thanh lẫn hình ảnh một cách tuyệt vời. Hầu hết các TV và đầu đĩa DVD hiện

Cách cập nhật mã vùng mới trên danh bạ smartphone

Sau đợt cập nhật mới nhất là từ 11/2 – 31/8 năm 2017 thì hiện nay toàn bộ đầu số điện thoại bàn đã ổn định. Dưới đây là mã vùng điện thoại mới nhất tính đến bây giờ.

Cách thay đổi hiệu ứng ảnh động(Live Photo)trên iPhone với iOS 15

Live Photo trên iPhone có thể thêm nhiều hiệu ứng độc đáo. Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hiệu ứng ảnh động trên iPhone với iOS 15 nhé!

Cài đặt LightX miễn phí và dùng tải khoản cá nhân không cần jailbreak máy

Ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn bộ cài đặt LightX miễn phí và có thể dùng tải khoản cá nhân để sử dụng mà không cần jailbreak máy.

Đối phó với kết nối mạng chậm

Đôi khi, kết nối mạng chậm tạo cho chúng ta cái cớ để tránh xa chiếc máy tính của mình, nhưng đa phần làm giảm hiệu suất làm việc của chúng ta. Sau đây là những cách để khắc phục, sửa chữa hay đơn giản là thích ứng với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...