Fiat 500L 2017 nâng cấp hơn với 40% thành phần mới và 3 phiên bản mới

 

Fiat 500L 2017 nâng cấp hơn với 40% thành phần mới và 3 phiên bản mới

 

Hãng xe Ý cho biết 40% của các thành phần trong Fiat 500L 2017 đều hoàn toàn mới. Những thay đổi trên 500L cũng bao gồm sự ra đời của ba phiên bản riêng biệt: Urban, Cross và Wagon.

 

 

 

Trong đó, mỗi một phiên bản đều tập trung vào các nhu cầu khác nhau của khách hàng, như Cross sẽ được dành cho những gia đình yêu thích off-road với khoảng sáng gầm xe cao tới 25mm, trang bị cản mới, bảo vệ mặt trước xe và tấm trượt, cùng hệ thống Selector Mode với 3 chế độ lái: Normal, Traction+ và Gravity Control.

 

 

 

Chế độ Normal là chế độ mặc định của xe, trong khi chế độ Traction+ chỉ hoạt động khi xe đạt vận tốc đến 30 km/h. Với chế độ này, Fiat 500L 2017 có thể dễ dàng di chuyển hơn trên các bề mặt trơn như tuyết, băng đá hoặc bùn. Cuối cùng, chế độ Gravity Control sẽ giúp xe giữ được tốc độ ổn định khi di chuyển xuống các sườn dốc và nó chỉ được hoạt động song song cùng với chế độ Traction +.

 

 

 

Phiên bản Wagon của Fiat 500L mới là một tùy chọn có sẵn với cấu hình 7 chỗ ngồi trong khoang cabin. Đây cũng chính là chiếc xe 7 chỗ nhỏ gọn nhất trên thị trường với chiều dài chỉ 4.380mm.

 

 

 

Về không gian bên trong xe, nội thất của cả ba phiên bản đều được cập nhật rất nhiều với đồ họa mới, bổ sung trang trí mạ crôm, màn hình màu 3,5 inch trên bảng điều khiển trung tâm.

 

 

 

Bên cạnh đó, Fiat cũng cung cấp thêm các lựa chọn mới cho vải bọc, ngăn trữ đồ lớn hơn, tay vịn trung tâm, tay vịn vải mềm cho các cửa và hệ thống thông tin giải trí UConnect trên màn hình 7 inch mới nhất của Fiat. Một loạt các hệ thống hỗ trợ lái xe cũng được trang bị, trong đó có phanh Autonomous City Brake.

 

 

 

Fiat 500L mới có sẵn trong 10 màu sắc ngoại thất (pastel hoặc kim loại) với 3 loại màu mái: cùng màu thân xe, đen bóng và trắng hoặc đen mờ. Nhìn chung, khách hàng có thể lựa chọn giữa 37 sự kết hợp màu sắc đa dạng.

 

Về truyền động, Fiat 500L 2017 sẽ được cung cấp với các động cơ xăng, LPG, khí metan và dầu diesel với công suất lên tới 120 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 5 hoặc 6 cấp. Hộp số tự động Dualogic Robotic là tùy chọn.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chụp lén được nội thất Fiat 500L 2017

Được ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2012, Fiat 500L sẽ được nâng cấp giữa chu kỳ trong năm tới. Fiat hiện đang phát triển một bản facelift và mới đây nhất, trang tin Quattro Ruote đã công bố...

Lộ diện hình ảnh của Yamaha R15 V4 mới trang bị Quickshifter, Traction Control

Sáng nay ngày 21/9, trước thời điểm ra mắt. Yamaha Ấn Độ đã chia sẻ một đoạn video về mẫu Yamaha R15 V4, bên cạnh việc xu hướng thiết kế hoàn toàn mới...

Bán tải hoàn toàn mới Fiat Fullback Cross chính thức trình làng

Sau khi ra mắt dưới dạng concept ở triển lãm Geneva 2016, mẫu bán tải cỡ trung của Fiat nay đã chính thức ra mắt khách hàng với tên gọi Fullback Cross.

Suzuki xBee lộ diện chờ triển lãm xe hơi Tokyo 2017

Hãng xe Nhật sẽ ra mắt đồng loạt 3 phiên bản Suzuki xBee Concept cùng lúc tại triển lãm Tokyo 2017 sắp diễn ra vào cuối tháng này.

Fiat 500X mới có 3 phân cấp Pop, Pop Star và Cross Plus, giá từ 493 triệu

Trên thị trường hiện tại, Fiat 500X mới được bán ra dưới 3 phân cấp Pop, Pop Star và Cross Plus, kết hợp với các lựa chọn truyền động giữa ba động cơ xăng và hai động cơ dầu diesel.

R15V4 liệu có thực sự cần đến Quickshifter và Traction Control?

R15V4 chính là mẫu Sportbike phân khối nhỏ vừa mới được Yamaha trình làng, sở hữu cho mình hai công nghệ 'cực phẩm' chính là Quickshifter và Traction...

Fiat 500X 2018 chỉ bổ sung công nghệ, không có khác biệt về diện mạo

Fiat đã bổ sung các nâng cấp về kiểu dáng và công nghệ mới cho phiên bản Urban và Cross của Fiat 500X, hai biến thể này được bán ra dưới hình thức là mẫu xe năm 2018.

Hyundai i30 Cross Wagon 2017 chạy thử ngay cạnh đối thủ Golf Variant

Mặc dù Hyundai i30 hatchback mới đã được trưng bày tại triển lãm Paris Auto Show hồi tháng Chín vừa qua, nhưng phiên bản Cross Wagon của nó vẫn còn “mặc” lớp ngụy trang kín mít khi thử nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Thảnh thơi với 3 cách in theo thứ tự ngược đơn giản này

Luôn luôn có một cách đúng để in tài liệu của bạn. Một số máy in phun in các trang từ trên đầu, có nghĩa là bạn phải tự tay đảo ngược thứ tự in. Điều này không phải là vấn đề khi chỉ in một vài trang, nhưng khi bạn in

Làm thế nào để sử dụng camera thứ hai trên iPhone 7 Plus?

Dưới đây là những gì bạn cần biết về cách thức hoạt động và làm thế nào để sử dụng chiếc camera thứ hai trong hệ thống camera kép của iPhone 7 Plus

Cách đặt lịch tiêm vaccine Covid-19 và đặt lịch khám online qua app

Ứng dụng Y Tế HCM hỗ trợ bạn đặt lịch tiêm vaccine Covid-19 và đặt lịch khám chữa bệnh online trên điện thoại ngay tại nhà. Sau đây là cách đặt lịch tiêm vaccine Covid-19...

10 cách chống nóng cho laptop hiệu quả

Laptop quá nóng có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ, hiệu suất của máy cũng như cảm giác của người dùng. Làm sao để giảm nóng cho laptop, khiến nó mát hơn? Mời bạn tham khảo bài viết này nhé.

12 ứng dụng bàn phím tuyệt nhất cho iPhone & iPad (Phần 2 )

Như đã chia sẻ trong bài viết lần trước, Apple có một bàn phím nhập liệu tốt tuy nhiên nó không phải hoàn hảo bởi vài lý do quan trọng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Đánh giá chi tiết BlackBerry KEY2: Liệu có đạt được thành công như người tiền nhiệm?

BlackBerry KEY2 là phiên bản kế nhiệm của chiếc BlackBerry KeyOne và được kế thừa bàn phím QWERTY của năm ngoái. Giống như người tiền nhiệm, thiết bị này vẫn giữ lại các yếu tố hình thức truyền thống nhưng đi kèm với