Bán tải hoàn toàn mới Fiat Fullback Cross chính thức trình làng

ẫu bán tải hoàn toàn mới của Fiat mang tên Fullback Cross có rất nhiều thiết kế giống với Mitsubishi Triton, sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ mùa hè này.

Sau khi ra mắt dưới dạng concept ở triển lãm Geneva 2016, mẫu bán tải cỡ trung của Fiat nay đã chính thức ra mắt khách hàng với tên gọi Fullback Cross. Sau khi được giới thiệu ở Geneva Motor Show 2017, phiên bản thương mại của chiếc Fiat Fullback Cross sẽ có mặt trên thị trường từ mùa hè này.

 

Được xây dựng trên nền tảng Mitsubishi L200 (Triton), chiếc bán tải mới của Fiat có ngoại hình rất giống Triton. So với Mitsubishi Triton, Fiat Fullbak Cross có đôi chút khác biệt trên thiết kế lưới tản nhiệt ở đầu xe, cản trước mới, thùng xe thiết kế lại đi cùng quây thùng sơn đen phong cách thể thao. Xe được trang bị đèn pha bi-Xenon, đèn sương mù phía trước và đèn chiếu sáng ban ngày. Nhìn chung, Fiat Fullback Cross phiên bản thương mại có thiết kế rất quen thuộc, mặc dù đây là mẫu bán tải hoàn toàn mới mà Fiat ra mắt lần đầu tiên.

 

Bên trong nội thất, cũng là thiết kế đậm chất bán tải Nhật hơn với vô lăng 3 chấu thiết kế đơn giản, bảng táp-lô và các phím chức năng cũng được bố trí gọn gàng, có phần tương đồng với nội thất của 'người anh em' Mitsubishi Triton. Ghế trước của Fullback Cross có tích hợp chức năng sưởi ấm, ghế lái chỉnh điện 6 hướng. Ở giữa tap-lo, là màn hình giải trí 7-inch tích hợp giao thức kết nối Bluetooth và USB và hệ thống điều hoà 2 vùng tự động. Fullback Cross có thêm camera lùi và hệ thống định vị, dẫn đường riêng.

 

Về sức mạnh, Fiat đã trang bị cho chiếc bản tải hoàn toàn mới của mình động cơ 2.4L turbodiesel cho công suất cực đại 180 mã lực và momen xoắn tối đa 430 Nm. Động cơ sẽ được gắn với tuỳ chọn số sàn 6 cấp hoặc tuỳ chọn hộp số tự động 5 cấp. Fiat Fullback Cross được trang bị hệ dẫn động 4 bánh tích hợp điều khiển điện tử giúp cung cấp 4 lựa chọn chế độ vận hành và hỗ trợ phân phối lực kéo tới từng bánh xe tuỳ theo điều kiện vận hành cụ thể.

 

Về mặt công nghệ, Fullback Cross được trang bị nhiều tính năng tiêu chuẩn, bao gồm 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử EBD, ổn định thân xe TSA, LDW (cảnh báo làn) và tích hợp tính năng điều khiển hành trình. Cruiser control.

Bán tải hoàn toàn mới Fiat Fullback Cross sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ mùa hè 2017. Giá bán chính thức của Fullback Cross sẽ được công bố sau thời điểm mẫu bán tải này ra mắt thị trường.

 

H.P
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Fiat 500X mới có 3 phân cấp Pop, Pop Star và Cross Plus, giá từ 493 triệu

Trên thị trường hiện tại, Fiat 500X mới được bán ra dưới 3 phân cấp Pop, Pop Star và Cross Plus, kết hợp với các lựa chọn truyền động giữa ba động cơ xăng và hai động cơ dầu diesel.

Xác nhận SUV mới Mitsubishi Eclipse Cross sắp ra mắt toàn cầu

Mitsubishi Motors Corporation đã chính thức đặt tên cho mẫu crossover SUV hoàn toàn mới: Mitsubishi Eclipse Cross, sẽ ra mắt tại Geneva Motor Show 2017 vào tháng 3 tới.

Mitsubishi Eclipse Cross hoàn toàn mới có giá từ 28.675 USD

Mẫu SUV Mitsubishi Eclipse Cross hoàn toàn mới sẽ chính thức có mặt ở các showroom ở Anh vào đầu năm sau với mức giá khởi điểm từ 28.657 USD.

Lộ diện nguyên mẫu thử nghiệm của mẫu xe bán tải Mitshubishi Trion 2019

Những thay đổi trên phiên bản 2019 của Triton thật sự khiến các khách hàng vui mừng. Phần đầu xe được thiết kế khá giống Pajero Sport hay Eclipse Cross mới với tản nhiệt Dynamic Shield.

Hình ảnh Mitsubishi Eclipse Cross giá 535 triệu đồng

Eclipse Cross là mẫu CUV mới nhất của Mitsubishi được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2017. Mức giá MSRP cho mẫu Eclipse Cross phiên bản ES là 23.295 USD (khoảng 535 triệu đồng). Ngoài ra, còn có các phiên bản LE, SE và SEL. Những tính

Fiat 500L 2017 nâng cấp hơn với 40% thành phần mới và 3 phiên bản mới

Hãng xe Ý cho biết 40% của các thành phần trong Fiat 500L 2017 đều hoàn toàn mới. Những thay đổi trên 500L cũng bao gồm sự ra đời của ba phiên bản riêng biệt: Urban, Cross và Wagon.

Fiat 124 Spider Anniversary Edition "cháy hàng" tại Anh

Sau khi ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show hồi tháng Ba vừa qua, 124 chiếc xe Fiat 124 Spider Anniversary Edition tại thị trường Anh đã được bán hết.

Chi tiết Fiat 500X, Fiat 500X Mopar tại triển lãm Bologna Motor Show

Đến với triển lãm Bologna Motor Show 2016, Fiat trưng bày Fiat 500X và một chiếc Fiat 500X City Look được trang bị với những phụ kiện Mopar.

THỦ THUẬT HAY

Hack Free Fire bất tử không giới hạn tiền [Hack một lần chơi vĩnh viễn]

Free Fire là một trò chơi tuyệt vời mà ở đó mọi người các cấp độ đều có thể chơi thắng và ứng dụng Hack Free Fire Auto Headshot có thể giúp bạn làm điều đó. Khi bạn sử dụng bản hack này, bạn có thể tự động bắn headshot

3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng

Khi iPhone, iPad đầy bộ nhớ thì việc sao lưu sang máy tính quả là cần thiết. chúng tôi sẽ mách bạn 3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng nhé!

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

Hướng dẫn format USB Pendrives bằng Command Prompt

Theo mặc định, thông thường người dùng Windows có thể Format ổ cứng, thẻ nhớ hay USB bằng cách click chuột phải vào đó rồi click chọn tùy chọn Format.

Một số kinh nghiệm để chụp ảnh bằng điện thoại đẹp hơn

Bên cạnh phần cứng ngày một tiến bộ, thì phần mềm và chip xử lý trên điện thoại ngày một thông minh hơn, thân thiện với người sử dụng hơn rất nhiều. Ví dụ như để tạo một bức panorama với máy ảnh, bạn phải có chân máy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp

Đánh giá ASUS ROG Strix XG27VQ: Thiết kế hầm hố, màu sắc đẹp, giá 12 triệu

Thiết kế của ROG Strix XG27VQ vẫn rất ngầu theo ngôn ngữ Mayan được ASUS áp dụng trên sản phẩm của mình từ cách đây 2 năm. Vỏ được làm bằng nhựa sần, màu xám tro đậm hơn so với các phiên bản màn hình dòng ROG trước đây

Đánh giá Galaxy Note 9: Mang lại những gì mới nhất, tốt nhất cho người dùng

Galaxy Note 9 không có sự thay đổi lớn về thiết kế, thay vào đó là việc tập trung cải thiện và hoàn thiện tốt hơn như tăng diện tích màn hình lên 6.4' so với Note 8 là 6.3' và tiếp tục không sử dụng phần notch 'tai