Fiat 500X mới có 3 phân cấp Pop, Pop Star và Cross Plus, giá từ 493 triệu

Từ phân cấp Pop Star tầm trung, Fiat cung cấp cho 500X mới hệ thống Uconnect thế hệ tiếp theo với màn hình cảm ứng 7 inch, tương thích Apple CarPlay và Android Auto theo tiêu chuẩn.

Fiat 500X mới có 3 phân cấp Pop, Pop Star và Cross Plus, giá từ 493 triệu
Hệ thống này cũng bao gồm tính năng kết nối Bluetooth, âm thanh trực tuyến, đọc tin nhắn văn bản và nhận dạng giọng nói.
Trên thị trường hiện tại, Fiat 500X mới được bán ra dưới 3 phân cấp Pop, Pop Star và Cross Plus, kết hợp với các lựa chọn truyền động giữa ba động cơ xăng và hai động cơ dầu diesel.
Bên cạnh các thiết bị tiêu chuẩn, người mua cũng có thể trang bị thêm cho 500X nhiều tùy chọn khác như gói nâng cấp Cold Weather Pack - bổ sung vô lăng sưởi điện, các ghế trước cũng được sưởi ấm và cần gạt nước nóng.
Một gói tùy chọn đáng chú ý khác là City Pack, cung cấp cho xe các gương chiếu hậu tự sấy và tự động gập, cùng một camera hỗ trợ đỗ xe phía sau. Đặc biệt, phiên bản Cross Plus hàng đầu sẽ có thêm màu sơn mới được gọi là Marching Green.
Về truyền động, dải động cơ của Fiat 500X 2018 bao gồm 1.6 E-Torq 110 mã lực, 1.4 MultiAir 140 mã lực, 1.6 MultiJet 120 mã lực, 1.4 MultiAir AWD 170 mã lực và 2.0 MultiJet AWD 140 mã lực.
Nếu bạn chọn mua phiên bản Mirror đặc biệt, giá bán bán sẽ bắt đầu từ 18.250 bảng Anh (tương đương 579 triệu VNĐ), Fiat 500X Mirror sẽ nhận được các chi tiết mạ satin đặc biệt cùng các bánh xe hợp kim 17 inch và đèn pha bi-xenon theo tiêu chuẩn.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)Ng
uồn: Carscoops
Nguồn : http://xehay.vn/fiat-500x-2018-co-gia-ban-khoi-diem-tu-493-trieu-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Fiat 500X 2018 chỉ bổ sung công nghệ, không có khác biệt về diện mạo

Fiat đã bổ sung các nâng cấp về kiểu dáng và công nghệ mới cho phiên bản Urban và Cross của Fiat 500X, hai biến thể này được bán ra dưới hình thức là mẫu xe năm 2018.

Fiat đang hoàn thiện một phiên bản cập nhật giữa chu kỳ cho crossover 500X

Để giảm bớt sự chờ đợi của người tiêu dùng, Fiat quyết định đưa ra một bản nâng cấp nhẹ cho thế hệ hiện tại. Fiat đã giới thiệu gói Blue Sky Edition cho chiếc crossover nhỏ gọn của hãng.

TOP 10 mẫu xe SUV cỡ nhỏ có giá rẻ nhất tại thị trường Mỹ

Sự lớn mạnh của phân khúc sedan chính là lý do khiến doanh số của dòng SUV cỡ nhỏ sụt giảm, đồng thời giá bán cũng trở nên “dễ chịu” và phù hợp với người tiêu dùng hơn.

Mitsubishi Elipse Cross có giá từ 23.295 USD tại Mỹ

Tiếp đến là bản Limited Edition (LE) với la-zăng hợp kim 18 inch, màu ngoại thất riêng biệt, màn hình 7 inch với kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Danh sách những xe bán chạy nhất thị trường Châu Âu trong năm 2018

Châu Âu là một trong những thị trường xe ô tô lớn nhất thế giới, và là mái nhà chung của nhiều thương hiệu nổi danh nhất lịch sử. Do vậy, nhiều người sẽ quan tâm tới chuyện đâu là những mẫu xe đang bán chạy nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, và may

Mitsubishi Eclipse Cross mới chính thức được bán ra với giá khởi điểm chỉ 657 triệu VNĐ

Mitsubishi Eclipse Cross mới sẽ được bán tại Anh vào tháng 1 năm sau, với ba biến thể có sẵn và mức giá khởi điểm từ 21.275 bảng Anh...

Xem trước Suzuki SX4 S-Cross 2022 sắp ra mắt

Suzuki SX4 S-Cross đời mới sở hữu ngoại hình hiện đại, sang trọng hơn thể hiện qua các chi tiết được tinh chỉnh như mui xe nâng cao hơn, lưới tản nhiệt lớn và cặp đèn pha mới. Đồng thời có nhiều đường viền màu đen hơn làm tăng thêm phần mạnh mẽ,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey 4.3

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt máy về tình trạng ban đầu

Nếu một ngày chiếc điện thoại Android của bạn 'giở chứng', trở nên chậm chạp hoặc thường bị lỗi thì giải pháp bạn nên nghĩ đến lúc này là khôi phục cài đặt máy về tình trạng ban đầu.

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Kích hoạt chế độ giao diện Material Design UI trên Google Chrome mới ra mắt

Giao diện Material Design UI sẽ mang đến một phong cách mới cho trình duyệt này. Phong cách giao diện theo thiết kế đơn giản, phẳng và bo tròn các đường nét chứ không góc cạnh như giao diện cũ. Trước đây, Google thử

ĐÁNH GIÁ NHANH

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.