TOP 10 mẫu xe SUV cỡ nhỏ có giá rẻ nhất tại thị trường Mỹ

Chưa bao giờ người ta có thể dễ dàng tậu một cỗ xe SUV cỡ nhỏ như hiện nay và phân khúc này đang dần thay thế sedan trở thành dòng xe bán chạy nhất ở hầu hết các thị trường. 

TOP 10 mẫu xe SUV cỡ nhỏ có giá rẻ nhất tại thị trường Mỹ

Điểm mạnh của SUV cỡ nhỏ hiện nay là vẫn đáp ứng những nhu cầu di chuyển cơ bản hàng ngày, trong khi ưu thế hơn sedan bởi khả năng chạy nhiều loại địa hình và chở được nhiều đồ. Danh sách dưới đây được đưa ra dựa trên tiêu chí giá tốt (trong khoảng từ 17.000 USD – 22.000 USD) và có cảm giác lái thú vị cũng như tạo được niềm vui cho chủ sở hữu.

Dưới đây là 10 mẫu xe SUV cỡ nhỏ có giá rẻ nhất tại thị trường Mỹ:

10. Jeep Compass Sport 2017 – Giá từ 22.090 USD 

Jeep Compass Sport 2017 vừa có khả năng off-road tốt lại vừa có thiết kế “không đụng hàng” với bất kỳ mẫu xe nào khác trong cùng phân khúc được nhiều tín đồ thám hiểm lựa chọn. Theo hãng Jeep, Compass Sport 2017 được định vị giữa hai chiếc Renegade và Cherokee. Jeep Compass Sport sở hữu khối động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 2,4 lít với công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 237 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua 3 tùy chọn hộp số là: hộp số sàn 6 cấp, tự động 6 cấp và tự động 9 cấp.

9. Chevrolet Trax LS 2017 – Giá từ 21.945 USD 

Chevrolet Trax LS (phiên bản tiêu chuẩn) 2017 sở hữu ngoại thất với mặt trước hiện đại với các đường nét vay mượn từ Cruze, Malibu và Volt. Ở không gian nội thất, Chevy đã thực hiện những thay đổi với bảng điều khiển, nơi chứa màn hình cảm ứng MyLink 7 inch cho hệ thống thông tin giải trí hỗ trợ Apple CarPlay, Android Auto, 4G LTE và cổng Wi-Fi. Dưới nắp ca-pô, xe sử dụng khối động cơ tăng áp 1.4L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất 138 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm trong dải vòng tua máy từ 1.850 - 4.900 v/ph, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

8. Mitsubishi Outlander Sport 2018 – Giá từ 21.235 USD 

Theo Mitsubishi, Outlander Sport phiên bản 2018 sẽ có một số nâng cấp khá khiêm tốn ở cả nội và ngoại thất. Bên trong là cụm điều khiển phụ mới, cần số mới và hệ thống thông tin-giải trí với màn hình 7 inch tích hợp sẵn Android Auto và Apple CarPlay. Không có thông tin gì về sự thay đổi động cơ, như vậy ở phiên bản 2018, Outlander Sport sẽ vẫn tiếp tục dùng khối động cơ 2.0L công suất 148 mã lực và động cơ 2.4L công suất 168 mã lực, kết hợp hộp số vô cấp CVT là trang bị tuỳ chọn cho bản tiêu chuẩn FWD 2.0L và là trang bị tiêu chuẩn cho tất cả các phiên bản khác.

7. Nissan Juke S 2017 - Giá từ 21.225 USD 

Nissan Juke S (bản thấp nhất) vẫn sở hữu ngoại hình thể thao tương tự hai bản SV và SL và đi kèm những trang bị nổi bật như chìa khóa thông minh, khởi động xe bằng nút bấm, camera lùi, hệ thống thông tin Nissan Connect SM màn hình kích thước 5 inch và kết nối Bluetooth. Về sức mạnh, phiên bản Juke S 2017 vẫn tiếp tục dùng khối động cơ xăng tăng áp, 4 xy-lanh, dung tích 1.6 lít, công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm.

6. Mazda CX-3 Sport 2017 – Giá từ 21.050 USD 

Không riêng gì ở Sport, tất cả các phiên bản của CX-3 đều được trang bị giao diện màn hình cảm ứng 7 inch được điều khiển bởi một núm điều khiển tiện dụng trên bảng điều khiển trung tâm. Hệ thống ghế ngồi của xe đem lại cảm giác rất thoải mái cho khách hàng. Mazda CX-3 Sport 2017 được trang bị động cơ 2.0L, 4 xi-lanh, sản sinh công suất 146 mã lực và 198 Nm mô-men xoắn, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Sức mạnh này được truyền đến các bánh xe thông qua hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn.

5. Ford EcoSport S 2018 – Giá từ 20.990 USD 

So với phiên bản tiền nhiệm, Ford EcoSport 2018 có thiết kế tổng thể không quá khác biệt nhiều, ngoại trừ loại bỏ mâm dự phòng ở phía sau xe. Ở phiên bản S (bản thấp nhất), xe được trang bị khối động cơ tăng áp EcoBoost 1.0L, 3 xy-lanh, cho công suất tối đa 123 mã lực và mô-men xoắn cực đại 170 Nm. Đi cùng hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động cầu trước. Ford còn cho biết thêm là tất các phiên bản đều sẽ nhận được một hệ thống treo mới với hệ thống cân bằng điện tử (Electronic Stability Programme) và hỗ trợ đánh lái.

4. Fiat 500X Pop 2017 – Giá từ 20.990 USD 

Fiat 500X Pop sở hữu nội thất bắt mắt, cùng cấu hình ngoại thất trơn mượt là những điểm nổi bật so với các mẫu xe Fiat khác. Phiên bản 500X Pop trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh, dung tích 1.4L, sản sinh công suất 160 mã lực. Giống Renegade, 500X Pop chỉ có tùy chọn hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.

3. Honda HR-V LX 2017 – Giá bán từ 20.510 USD 

Honda HR-V vận hành trên plat-form của những mẫu xe thuộc phân khúc B như City và Jazz, nhưng chiều dài cơ sở tăng lên mức 2.610 mm, dài hơn 10 mm so với City sedan và 80 mm so với Jazz hatchback.Phiên bản HR-V LX sử dụng khối động cơ 4 xy-lanh, dung tích 1.8L, công suất 141 mã lực và mô-men xoắn 172 Nm. Với hộp số sàn 6 cấp cùng với dẫn động cầu trước. Một trong số các tính năng phổ biến nhất có trên mẫu SUV cỡ nhỏ HR-V phiên bản 2018 là hệ thống “Magic-Seat” ở hàng ghế thứ hai, cung cấp bốn chế độ khác nhau trong việc điều chỉnh ghế ngồi và khoang hàng lý. Nếu hàng ghế thứ hai được gập lại thì dung tích khoang chứa đồ sẽ tăng lên 1.665L.

2. Jeep Renegade Sport 2018 – Giá từ 19.540 USD 

Jeep Renegade Sport 2018 được trang bị tiêu chuẩn với một hệ thống âm thanh Uconnect 5.0 qua màn hình 5.0 inch, công nghệ điều khiển bằng giọng nói, cùng tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Tuy nhiên, tất cả các phiên bản của Jeep Renegade 2018 đều sẽ nhận được một camera phía sau cùng với hệ thống Park View theo tiêu chuẩn và tùy chọn cửa sổ trời My Sky mới. Về truyền động, các lựa chọn động cơ trên Jeep Renegade 2018 bao gồm một động cơ xăng tăng áp 1.4L, 4 xy-lanh, cho công suất 160 mã lực và 250 Nm mô-men xoắn cực đại với hộp số sàn 6 cấp.

1. Kia Soul 2017 – Giá từ 16.995 USD 

Là dòng xe gia đình cỡ nhỏ với thiết kế thân thiện, được trang bị động cơ mạnh mẽ, hiện đại cùng các tùy chọn đáng gia. Đây là chiếc xe rất lý tưởng cho những ai muốn “nổi bật” giữa đám đông. Và hơn nữa là một mức giá hợp túi tiền càng giúp cho Kia Soul chiếm được cảm tình của nhiều người tiêu dùng. Xe sử dụng khối động cơ xăng GDI tăng áp, 4 xy-lanh, dung tích 1.6L, công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264 Nm. Sức mạnh kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp tương tự như bản ở thị trường Hàn Quốc và châu Âu với mức tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình 8,4 lít/100 km.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/diem-mat-10-mau-xe-suv-co-nho-gia-re-giat-minh/

TIN LIÊN QUAN

Vén màn Jeep Commander 2022 - SUV 7 chỗ mới của thương hiệu Mỹ

Dùng chung cơ sở gầm bệ với người anh em Compass, Jeep Commander 2022 là mẫu SUV 7 chỗ mới dành cho thị trường Nam Mỹ.

Jeep Renegade 2018 sẽ tập trung cải tiến nội thất

Để trở thành mẫu xe năm 2018, Jeep Renegade sẽ nhận được một loạt cải tiến mới mẻ.

"Hàng độc" Jeep Grand Cherokee 2017 lăn bánh trên phố Hà Nội

Jeep Grand Cherokee thế hệ thứ 4 đã được Chrysler đầu tư và hoàn thiện để trở thành một mẫu SUV sang trọng, tinh tế và mạnh mẽ nhất...

Jeep Wrangler 2021 được bổ sung màu hồng giúp xe nổi bật hơn trên đường off-road

Tùy chọn màu hồng có tên Tuscadero trên Jeep Wrangler 2021 sẽ chỉ xuất hiện trên bảng màu của hãng từ nay đến hết tháng 11/2021, vì vậy khách hàng có nhu cầu cần tiến hành đặt hàng càng sớm càng tốt.

"Hàng độc" Jeep Grand Cherokee 2017 lăn bánh trên phố Hà Nội

Xe đã đạt đánh giá cao nhất về độ an toàn nhờ vượt qua các bài kiểm tra về va chạm phía trước, va chạm bên, và va chạm ở các điểm cực hai bên. Hạng mục duy nhất xe bị đánh giá thấp hơn đó là về độ lắc ngang, được đánh giá bốn sao.

Jeep Commander chính thức trình làng, cạnh tranh Toyota Fortuner và Ford Everest

Dự kiến, sau Nam Mỹ, Jeep Commander cũng sẽ được bày bán ở một số thị trường châu Á như Ấn Độ.

Jeep Grand Cherokee Trackhawk 2018 mạnh 707 mã lực có giá từ 1,95 tỷ VNĐ

Jeep đã chính thức công bố giá bán và những trang bị chi tiết của Grand Cherokee Trackhawk 2018, chiếc SUV mạnh mẽ nhất thế giới...

Hãng độ GME tút tát Jeep Grand Cherokee SRT tăng gần 30% sức mạnh

Tất nhiên những hãng điều chỉnh sẽ không nhập khẩu Jeep Grand Cherokee Trackhawk, thay vào đó họ sẽ bán cho bạn một phiên bản nâng cấp thú vị của Grand Cherokee SRT, chiếc xe có sức mạnh tương đương với Trackhawk.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?