Vén màn Jeep Commander 2022 - SUV 7 chỗ mới của thương hiệu Mỹ

Mới đây, hãng Jeep đã công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu SUV 7 chỗ Commander dành cho thị trường Nam Mỹ. Được biết, Jeep Commander 2022 không hề liên quan đến mẫu SUV 7 chỗ Grand Commander dành cho thị trường Trung Quốc.





Video hé lộ thiết kế của Jeep Commander 2022



Nằm bên trong Jeep Commander 2022 là cơ sở gầm bệ dùng chung với người anh em Compass. Tuy nhiên, so với Jeep Compass, mẫu SUV mới này có phần thân dài hơn.


Vén màn Jeep Commander 2022 - SUV 7 chỗ mới của thương hiệu Mỹ


Jeep Commander 2022 được vén màn trước ngày ra mắt thị trường Nam Mỹ


Bên ngoài, Jeep Commander 2022 sở hữu thiết kế ngoại thất tương đồng với Compass phiên bản nâng cấp mới ra mắt cách đây không lâu. Để tạo chất riêng, hãng Jeep đã trang bị đầu xe mới cho Commander 2022 với cụm đèn pha mở rộng, cản trước khác biệt và hốc gió nằm thấp hơn. Bản thân lưới tản nhiệt của Jeep Commander 2022 cũng không hoàn toàn giống với Compass 2022.




Thiết kế đầu xe của Jeep Commander 2022




Lưới tản nhiệt...




... và đèn pha của Jeep Commander 2022


Vắt ngang đầu xe là nẹp mạ crôm nằm ngay trên hốc gió trung tâm, nối liền với dải đèn LED định vị ban ngày. Nằm bên dưới dải đèn LED định vị ban ngày là đèn sương mù trước khá nhỏ. Ngoài ra, Jeep Commander 2022 còn được trang bị tấm ốp gầm màu bạc bên dưới cản trước.



Bên sườn, Jeep Commander 2022 cũng có hốc bánh vuông vắn, nẹp thân xe sơn màu và đường gân nổi bật, kéo dài từ chắn bùn trước đến đèn hậu như Compass mới. Tuy nhiên, đường chân kính thẳng thớm và nóc màu đen tương phản với thân xe lại giống với Jeep Grand Cherokee 2022.



Đằng sau Jeep Commander 2022 xuất hiện cụm đèn hậu thanh mảnh, gợi liên tưởng đến Grand Cherokee L 2021. Tuy nhiên, so với Jeep Grand Cherokee L 2021 sắp về Việt Nam vào cuối năm nay, đèn hậu của Commander 2022 lại nằm ở vị trí cao hơn và nối với nhau bằng nẹp mạ crôm. Thêm vào đó là cánh gió mui, tấm ốp gầm màu bạc dưới cản sau và ống xả được giấu khá kín đáo.




Jeep Commander 2022 nhìn từ đằng sau




Đèn hậu của xe nối với nhau bằng nẹp mạ crôm ở giữa


Bên trong Jeep Commander 2022 cũng có nhiều chi tiết dùng chung với Compass như bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 10,25 inch và màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 10,1 inch. Tuy nhiên, khác với Compass, Jeep Commander 2022 lại được trang bị nội thất 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi và khoang hành lý rộng hơn nếu ghế sau gập xuống.




Vô lăng...




... và màn hình trung tâm của Jeep Commander 2022




Ghế bọc da của xe




Bệ tì tay trung tâm dập chữ 'Jeep 1941'




Nút bấm khởi động máy của mẫu SUV 7 chỗ này


Hiện hãng Jeep chưa công bố thông số cụ thể của Commander 2022 dành cho thị trường Nam Mỹ. Sẽ không bất ngờ nếu mẫu SUV 7 chỗ này dùng chung động cơ với Jeep Compass 2022. Đó sẽ là động cơ xăng TurboFlex 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.3L, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Tiếp đến là động cơ diesel MultiJet 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L, đồng hành cùng hộp số tự động 9 cấp. Xe sẽ được trang bị hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh.




Jeep Commander 2022 dự kiến dùng chung động cơ với Compass mới


Dự kiến, Jeep Commander 2022 sẽ chính thức trình làng tại Brazil vào ngày 26/8 tới đây. Sau đó, xe sẽ được lắp ráp ở nhà máy Pernambuco của tập đoàn mẹ Stellantis tại Brazil.

TIN LIÊN QUAN

Jeep Grand Commander 2022 "lên sàn", đấu Hyundai Santa Fe và Toyota Highlander

Điểm nhấn của Jeep Grand Commander 2022 là phiên bản PHEV mới, chỉ tiêu thụ 1,6 lít xăng trên quãng đường 100 km.

Jeep Grand Commander rò rỉ hình ảnh trước ngày ra mắt chính thức

Sau một số cảnh quay gián điệp, tin đồn và teaser, những hình ảnh rõ ràng đầu tiên về chiếc SUV ba hàng ghế sắp ra mắt của Jeep hiện đã xuất hiện trên internet. Có khả năng được đặt tên là 'Grand Commander', chiếc SUV sẽ được đặt phía trên chiếc...

Jeep Commander chính thức trình làng, cạnh tranh Toyota Fortuner và Ford Everest

Dự kiến, sau Nam Mỹ, Jeep Commander cũng sẽ được bày bán ở một số thị trường châu Á như Ấn Độ.

Jeep Compass 2022 được nâng cấp ngoại hình, giữ nguyên động cơ

Jeep Compass 2022 đang được cập nhật giữa chu kỳ với các tùy chọn công nghệ và nội thất cập nhật. Theo đó nó sẽ nhận được cập nhật ngoại thất bao gồm phần đầu xe được sửa đổi với đèn pha LED nhỏ hơn, lưới tản nhiệt thấp hơn lớn hơn, thanh lưới

Ra mắt Jeep Compass 2017 hoàn toàn mới thế hệ thứ 2

SUV cỡ nhỏ Jeep Compass hoàn toàn mới vừa ra mắt thế giới tại Brazil và sẽ bán ở hơn 100 quốc gia trên toàn cầu.

Jeep Grand Cherokee L 2022 ra mắt với một số nâng cấp đáng chú ý

Jeep Grand Cherokee L 2022 chính thức ra mắt, nhận được một số nâng cấp mới tiện nghi, hiện đại hơn.Theo đó, khoang nội thất của Jeep Grand Cherokee L 2022 được trang bị màn hình 10,25 inch mới cho hành khách phía trước. Jeep Grand Cherokee L 2022

Jeep Compass - đối thủ Mazda CX-5 ra mắt

Mẫu SUV Compass nằm giữa phân khúc Nissan Qashqai và Mazda CX-5, với mức giá 30.000 USD tại thị trường Brazil.

Ra mắt Jeep Compass dành cho thị trường Trung Quốc

Trong khi Jeep đang bận vén màn cho phiên bản Compass mới tại Los Angeles thì chi nhánh của Jeep tại Trung Quốc cũng bận rộn với việc ra mắt phiên bản Compass cho thị trường Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford EcoSport 2018 sau gần nửa năm sở hữu

Với số tiền khoảng 500 – 600 triệu đồng, người tiêu dùng Việt Nam hiện nay có quá nhiều lựa chọn trên thị trường ô tô. Những cái tên có thể nghĩ tới như Ford EcoSport, Ford Fiesta, Hyundai Accent, Toyota Vios, Honda

Đánh giá Acer Nitro 5: Phiên bản nâng cấp hơn về thiết kế và cấu hình

Cảm nhận của mình là lớp vỏ nhựa giả vân carbon này ít bám vân tay và cho cảm giác hoàn toàn khác khi sử dụng, phải nói là thú vị mới đúng. Một số người khi nhìn thấy nghĩ là mình dán carbon, một số người thì nghĩ sao

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.