Theo đó nó sẽ nhận được cập nhật ngoại thất bao gồm phần đầu xe được sửa đổi với đèn pha LED nhỏ hơn, lưới tản nhiệt thấp hơn lớn hơn, thanh lưới tản nhiệt mỏng hơn và đèn hậu mới.
Khoang nội thất với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8,4 inch tiêu chuẩn vẫn được giữ nguyên, nhưng giờ đây có thêm tùy chọn màn hình 10,1 inch và tất cả các hệ thống hiện đều sử dụng phần mềm Uconnect 5 mới nhất.
Jeep cũng giới thiệu một cấp độ trang trí mới là Latitude Lux, bao gồm ghế trước bọc da có sưởi và vô lăng bọc da, cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 7,0 inch, bánh xe 18 inch, tùy chọn và màn hình thông tin giải trí 10,1 inch. Các cấp độ trang trí khác bao gồm Sport, Latitude, Limited và Trailhawk.
Jeep cho biết họ đã nâng cấp hệ thống lái và hệ thống treo cho đời 2022, nhưng không may hệ thống truyền động của Compass vẫn được giữ nguyên với động cơ 4 xi lanh thẳng hàng 2,4 lít hút khí tự nhiên cho công suất 177 mã lực và mô-men xoắn 172 pound-feet, và hai hộp số có sẵn: số tự động sáu cấp ở kiểu dẫn động cầu trước và số tự động chín cấp ở kiểu dẫn động tất cả các bánh.
Như trước đây, Compass 2022 cung cấp hai hệ thống dẫn động tất cả các bánh và nếu biến thể Trailhawk sẽ cung cấp thêm một inch khoảng sáng gầm xe lên 8,6 inch. Compass 2022 có thể kéo tối đa 2000 pound. Không có tùy chọn hộp số tay.
Giá khởi điểm từ 26.490 USD cho bản Compass Sport dẫn động cầu trước, tăng 500 USD so với năm ngoái. Latitude bắt đầu ở mức 28.020 đô la, Latitude Lux ở mức 31.090 đô la, Limited ở mức 32.890 đô la và Trailhawk ở mức 33.090 đô la. Hệ dẫn động tất cả các bánh là tùy chọn $ 1500 trên Sport và Latitude nhưng là tiêu chuẩn trên các mẫu Latitude Lux, Trailhawk và Limited.
Jeep đã không đề cập bất cứ điều gì về phiên bản 4xe plug-in-hybrid trong lần ra mắt của Compass tại Mỹ tại triển lãm ô tô Chicago, nhưng dự đoán để bắt kịp thị trường, sẽ sớm có phiên bản này trong tương lai gần.