Hãng độ GME tút tát Jeep Grand Cherokee SRT tăng gần 30% sức mạnh

Hiện tại, Jeep vẫn chưa phân phối chính hãng mẫu xe mạnh mẽ nhất của mình tại châu Âu - Grand Cherokee Trackhawk, vì vậy những người muốn sở hữu một cỗ máy gần như Trackhawk, họ phải tìm đến sự trợ giúp của các hãng độ.

Hãng độ GME tút tát Jeep Grand Cherokee SRT tăng gần 30% sức mạnh

Tất nhiên những hãng điều chỉnh sẽ không nhập khẩu Jeep Grand Cherokee Trackhawk, thay vào đó họ sẽ bán cho bạn một phiên bản nâng cấp thú vị của Grand Cherokee SRT, chiếc xe có sức mạnh tương đương với Trackhawk. 

Gần đây nhất, German Motors & Engineering (GME) đã công bố một sáng tạo mới của mình, đó là một bộ máy nén mới, được phát triển cùng với công ty Edelbrcok (trụ sở tại Hoa Kỳ). Sản phẩm của GME đã được chứng nhận bởi Ban kiểm soát kỹ thuật của Đức (TUV). 

Kết hợp với hệ thống phun nhiên liệu đã tối ưu, điều khiển động cơ điện tử mới và chạy ở áp suất vừa phải của 0,5 bar, bộ nén của GME giúp cỗ máy V8 6,4 lít của Grand Cherokee SRT sản sinh tới 620 mã lực và 756Nm mô-men xoắn cực đại, tăng gần 30% so với một chiếc SRT tiêu chuẩn. 

Máy nén mới có một buồng dung tích 2,65 lít và nó nằm giữa các xi-lanh, khí nạp được làm mát bằng công nghệ làm mát ba lõi có bằng sáng chế.

Xe còn được trang bị hệ thống ống xả thép không gỉ, ba inch, cá nhân hóa đặc biệt, khách hàng có thể yêu cầu GME hoàn thiện ống xả trong vật liệu sợi carbon siêu nhẹ hoặc đánh bóng, tùy theo sở thích.

Các tinh chỉnh tiếp tục được thực hiện ở hệ thống treo, GME đã lắp đặt cho SRT các lò xo thể thao mới, có thể hạ trục trước thấp thêm 15mm và phía sau 30mm, đi kèm vẫn là bộ giảm xóc hiệu Bilstein điều khiển điện tử tiêu chuẩn. 

Gói độ của GME dành cho Jeep Grand Cherokee SRT được làm tròn với các bánh xe 22 inch khổng lồ, bọc gọn trong lốp xe 295/35 Continental Sport Contact 6. Hãng độ Đức cũng cung một lựa chọn khác là một bộ la-zăng với kích cỡ 20 inch, kết hợp cùng lốp SRT tiêu chuẩn. 

Bản độ Grand Cherokee SRT của GME có giá bán 98.900 Euro (~ 2,66 tỷ VNĐ). GME cho biết họ cũng đã làm việc với các phiên bản mạnh mẽ hơn nữa với sản lượng lên tới 850 mã lực và 1.000 mã lực.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/hang-do-gme-tut-tat-jeep-grand-cherokee-srt-tang-gan-30-suc-manh.html

TIN LIÊN QUAN

Jeep Grand Cherokee Trackhawk 2018 mạnh 707 mã lực có giá từ 1,95 tỷ VNĐ

Jeep đã chính thức công bố giá bán và những trang bị chi tiết của Grand Cherokee Trackhawk 2018, chiếc SUV mạnh mẽ nhất thế giới...

Cuộc đua drag giữa Jeep Grand Cherokee Trackhawk và siêu xe McLaren 570S

Những cuộc đua drag luôn hấp dẫn giới đam mê tốc độ tham dự còn trên khán đài, hững người xem hồi hộp theo dõi từng 'bước chạy' của các mẫu xe đua. Vào một ngày đẹp trời, đường đua drag xuất hiện chiếc McLaren 570S đã khiến khán giả ồ lên thích thú

"Hàng độc" Jeep Grand Cherokee 2017 lăn bánh trên phố Hà Nội

Jeep Grand Cherokee thế hệ thứ 4 đã được Chrysler đầu tư và hoàn thiện để trở thành một mẫu SUV sang trọng, tinh tế và mạnh mẽ nhất...

"Hàng độc" Jeep Grand Cherokee 2017 lăn bánh trên phố Hà Nội

Xe đã đạt đánh giá cao nhất về độ an toàn nhờ vượt qua các bài kiểm tra về va chạm phía trước, va chạm bên, và va chạm ở các điểm cực hai bên. Hạng mục duy nhất xe bị đánh giá thấp hơn đó là về độ lắc ngang, được đánh giá bốn sao.

Jeep công bố một loạt nâng cấp mới cho Grand Cherokee 2019

Minh chứng là hãng Jeep vừa công bố một loạt nâng cấp mới cho Grand Cherokee 2019 với mong muốn duy trì sức cạnh tranh của Grand Cherokee với các đối thủ cùng phân khúc trong khi chờ người kế nhiệm xuất hiện.

TOP 5 siêu xe có công suất khủng nhất

Cả 5 siêu xe này đều có công suất trên 700 mã lực.

SUV cỡ lớn Jeep Grand Cherokee L 2021 rục rịch về Việt Nam, cạnh tranh Ford Explorer

Jeep Grand Cherokee L 2021 dự kiến sẽ về Việt Nam vào cuối năm nay với giá trên 5 tỷ đồng.

5 siêu xe có mã lực khủng nhất

Dẫn đầu bảng xếp hạng top 5 xe có công suất khủng là Bugatti Chiron. Xe được trang bị động cơ 8 lít 16 xi-lanh cùng 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất tối đa gần 1.500 mã lực. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, tốc độ đối đa của xe bị giới hạn ở 420 km/h.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Đánh giá smartphone phân khúc tầm trung Sharp Aquos S2

Tương tự các sản phẩm xuất hiện trong giai đoạn nửa cuối 2017, Aquos S2 cũng sở hữu màn hình với tỉ lệ 18:9, đồng thời diện tích hiển thị ở mặt trước được tối ưu ở mức lên đến 87,5%.

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...