Cuộc đua drag giữa Jeep Grand Cherokee Trackhawk và siêu xe McLaren 570S

Thậm chí, siêu xe McLaren 570S còn được ưu ái cho xuất phát trước nửa thân xe với SUV Jeep Grand Cherokee Trackhawk.

Những cuộc đua drag luôn hấp dẫn giới đam mê tốc độ tham dự còn trên khán đài, hững người xem hồi hộp theo dõi từng 'bước chạy' của các mẫu xe đua. Vào một ngày đẹp trời, đường đua drag xuất hiện chiếc McLaren 570S đã khiến khán giả ồ lên thích thú nhưng ngay sau đó họ lại không thể tin vào mắt mình khi đối thủ của chiếc siêu xe Anh quốc là SUV Jeep Grand Cherokee Trackhawk. 

Cuộc đua drag giữa Jeep Grand Cherokee Trackhawk và siêu xe McLaren 570S

Jeep Grand Cherokee Trackhawk và Mclaren 570S đua drag với nhau.

Mọi người sẽ nghỉ rằng đây là một sự bất công lớn cho Jeep Grand Cherokee Trackhawk, một chiếc SUV nặng đến 2,5 tấn lại đua drag cùng với một siêu xe chỉ có trọng lượng khô vào khoảng 1,4 tấn. Một sự khập khiễng đầy bất lợi cho chiếc SUV của Jeep.

Tuy nhiên, do được trang bị động cơ siêu nạp V8, dung tích 6,2 lít của 'mèo đen' Hellcat nên Jeep Grand Cherokee Trackhawk 'bơm' ra công suất cực đại lên đến 707 mã lực, cao hơn nhiều so với con số 562 mã lực sinh ra từ khối động cơ V8, dung tích 3,8 lít, twin-turbo của McLaren 570S. Ngoài ra, mô-men xoắn cực đại của Jeep Grand Cherokee Trackhawk cũng khá ấn tượng với con số 875 Nm, trên McLaren 570S, mô-men xoắn cực đại của siêu xe này là 600 Nm.

Cuối cùng là thời gian tăng tốc của cả 2 chiếc xe đua drag này, McLaren 570S chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h. Trong khi đó, hãng Jeep công bố thời gian tăng tốc từ 0-96 km/h của Grand Cherokee Trackhawk chỉ rơi vào khoảng 3,5 giây.

Tất nhiên đó là những con số trên lý thuyết do các hãng đưa ra, thức tế khi đua drag của McLaren 570S và chiếc SUV từng giữ kỷ lục nhanh nhất thế giới diễn ra khá hấp dẫn. Thậm chí, ngay từ khi bước vào vị trí xuất phát, siêu xe McLaren 570S còn được ưu ái cho xuất phát trước nửa thân xe với SUV Jeep Grand Cherokee Trackhawk.

Đây là kết quả của cuộc đua drag giữa chiếc SUV từng nhanh nhất thế giới và siêu xe McLaren 570S

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/xem-chiec-suv-nhanh-nhat-cua-eep-dua-drag-cung-voi-sieu-xe-mclaren-570s-id20180705082356232

TIN LIÊN QUAN

Jeep Grand Cherokee Trackhawk 2018 mạnh 707 mã lực có giá từ 1,95 tỷ VNĐ

Jeep đã chính thức công bố giá bán và những trang bị chi tiết của Grand Cherokee Trackhawk 2018, chiếc SUV mạnh mẽ nhất thế giới...

Hãng độ GME tút tát Jeep Grand Cherokee SRT tăng gần 30% sức mạnh

Tất nhiên những hãng điều chỉnh sẽ không nhập khẩu Jeep Grand Cherokee Trackhawk, thay vào đó họ sẽ bán cho bạn một phiên bản nâng cấp thú vị của Grand Cherokee SRT, chiếc xe có sức mạnh tương đương với Trackhawk.

"Hàng độc" Jeep Grand Cherokee 2017 lăn bánh trên phố Hà Nội

Jeep Grand Cherokee thế hệ thứ 4 đã được Chrysler đầu tư và hoàn thiện để trở thành một mẫu SUV sang trọng, tinh tế và mạnh mẽ nhất...

"Hàng độc" Jeep Grand Cherokee 2017 lăn bánh trên phố Hà Nội

Xe đã đạt đánh giá cao nhất về độ an toàn nhờ vượt qua các bài kiểm tra về va chạm phía trước, va chạm bên, và va chạm ở các điểm cực hai bên. Hạng mục duy nhất xe bị đánh giá thấp hơn đó là về độ lắc ngang, được đánh giá bốn sao.

Jeep công bố một loạt nâng cấp mới cho Grand Cherokee 2019

Minh chứng là hãng Jeep vừa công bố một loạt nâng cấp mới cho Grand Cherokee 2019 với mong muốn duy trì sức cạnh tranh của Grand Cherokee với các đối thủ cùng phân khúc trong khi chờ người kế nhiệm xuất hiện.

TOP 5 siêu xe có công suất khủng nhất

Cả 5 siêu xe này đều có công suất trên 700 mã lực.

5 siêu xe có mã lực khủng nhất

Dẫn đầu bảng xếp hạng top 5 xe có công suất khủng là Bugatti Chiron. Xe được trang bị động cơ 8 lít 16 xi-lanh cùng 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất tối đa gần 1.500 mã lực. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, tốc độ đối đa của xe bị giới hạn ở 420 km/h.

Jeep Cherokee có 4 phiên bản, giá từ 570 triệu đồng

Mức giá này thấp hơn 300 USD so với người tiền nhiệm.

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng miễn phí tốt nhất

Nếu bạn là một người dùng năng cao và sử dụng máy tính để khởi động 2 hoặc 3 hệ điều hành khác nhau thì có lẽ bạn không thể không chia nhỏ ổ đĩa SDD và HDD thành các phần vùng nhỏ.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa chức năng mua hàng (CH Play) trên Android

Với những người đang sử dụng điện thoại, tab của hệ điều hành Android thì cách làm sẽ có những khác biệt riêng. Xem những dưới hướng dẫn dưới đây để hiểu rõ hơn cách thực hiện điều này.

Hướng dẫn làm vô lăng chơi Alpha 8 và các game đua xe khác bằng bìa carton

Nếu bạn là fan của Alpha 8 hay Alpha Nitro thì chắc chắn chơi game với vô lăng sẽ mang đến những trải nghiệm rất 'thực tế' và thú vị. Mới đây, kênh Youtube The Q đã có video hướng dẫn cách làm tay cầm để chơi những tựa

Cách thiết lập lại Face ID trên iPhone X

Nếu đang gặp sự cố với Face ID, có hai cách người dùng có thể giải quyết: khiến Face ID “tự học lại” hoặc thiết lập lại nó.

Mẹo nhỏ giúp phát hiện ai đang dùng trộm Wifi nhà bạn

Đã bao giờ mạng Wifi nhà bạn gặp tình trạng đột ngột bị chậm đi hoặc thường xuyên bị rớt mạng? Rất có thể có ai đó đang 'kéo' trộm Wifi nhà bạn rồi đấy. Hãy thử mẹo nhỏ sau đây để kiểm tra trên điện thoại xem có ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi,

So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này là gì?

Mới đây, Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 13 Series mới nhất với nhiều cải tiến, nâng cấp hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro để nhận biết được sự khác nhau giữa

Sau 2 tháng trải ngiệm, Galaxy J7 Pro liệu có xứng đáng với mức giá 7 triệu đồng?

Hai tháng kể từ khi Galaxy J7 Pro về với mái nhà chung, đối với cá nhân mình thì sản phẩm này đã hoàn thành tốt 'sứ mệnh' của nó là đáp ứng được những kì vọng đối với một sản phẩm tầm trung và đến thời điểm bây giờ,