G-Power tung gói siêu nạp V8 4.5 lít giúp M3 mạnh tới 709 mã lực

 

G-Power tung gói siêu nạp V8 4.5 lít giúp M3 mạnh tới 709 mã lực

 

Bản độ hoàn chỉnh có tên là G-Power BMW M3 GT2 S Hurricane. Hãng điều chỉnh nổi tiếng của Đức đã tiến hành kiểm tra và chăm sóc kỹ lưỡng hệ truyền động V8 đầy ấn tượng của E92 M3. Thay đổi lớn nhất dưới nắp ca-pô là trục khuỷu long-stroke làm tăng dung tích xi-lanh lên tới 4,5 lít thay vì 4.0 lít như cũ.

 

 

 

Ngoài ra, G-Power cũng thêm mới các thành phần rèn cho các piston và thanh kết nối. Những thiết bị bên trong khỏe hơn, cứng hơn là điều cần thiết vì G-Power cho biết đã bổ sung một bộ siêu nạp hoạt động ở 11,6 psi. Một vi sai chống trượt giới hạn với làm mát bằng dầu riêng biệt cũng được cung cấp, để đảm bảo cho việc gia tăng sức mạnh không ảnh hưởng tới khoang động cơ.

 

G-Power cũng cho biết với sửa đổi và nâng cấp kể trên, M3 động cơ siêu nạp có thể cán vận tốc 200 km/h chỉ trong 9,8 giây, trước khi chạm mốc tối đa 330 km/h.

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=P3o52I2jkoY]

 

 

 

Để xe thích ứng được với mức công suất mới, G-Power cũng bổ sung hệ thống treo mới nhận được thiết lập Nürburgring có thể điều chỉnh chiều cao xe và bộ giảm xóc Green Hell. Chiếc M3 này cũng được trang bị đĩa phanh gốm hỗ trợ cho xe.

 

 

 

Ngoài những điều chỉnh về truyền động và cơ khí, G-Power cũng không quên cung cấp cho M3 một bộ body kit thân rộng bằng sợi carbon với màu sơn cam bắt mắt cùng bộ la-zăng 19 inch. Hãng độ cũng đã thay thế các cửa ra vào và mui xe bằng vật liệu sợi carbon siêu nhẹ.

 

 

 

Trái ngược với ngoại thất rực rỡ, G-Power đem tới cho chiếc M3 này một khoang cabin không mấy ấn tượng với toàn bộ nội thất bọc da lộn Alcantara màu đen để trần đơn giản. Điểm nhấn duy nhất chính là dải trang trí đặt ở giữa mỗi chiếc ghế.

 

 

 

Cụm đồng hồ đo tiêu chuẩn vẫn được giữ nguyên, màn hình hiển thị đa chức năng đặt trên bảng điều khiển trung tâm. Chiếc xe cũng được trang bị lồng cuộn chống lật bảo vệ và hệ thống bình chữa cháy.

 

 

 

Sau khi ngắm nhìn BMW M3 GT2 S Hurricane trên đoạn video trên đây, và đọc các thông số kỹ thuật của nó, chắc hẳn nhiều người sẽ muốn có được một chiếc coupe đầy cá tính như thế này. G-Power cho biết một chiếc M3 GT2 S Hurricane hoàn chỉnh có giá 292.883 Euro (~ 7,4 tỷ VNĐ), và bất kỳ ai cũng có thể đặt mua nó.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

G-Power tung gói siêu nạp V8 4.5 lít giúp M3 mạnh tới 709 mã lực

Bản độ hoàn chỉnh có tên là G-Power BMW M3 GT2 S Hurricane. Hãng điều chỉnh nổi tiếng của Đức đã tiến hành kiểm tra và chăm sóc kỹ lưỡng hệ truyền động V8 đầy ấn tượng của E92 M3. Thay đổi lớn nhất dưới nắp ca-pô là trục khuỷu long-stroke làm tăng

Ford xác nhận loại bỏ động cơ V-6 Power Stroke trên F-150

Khoảng một năm sau khi Ford giới thiệu thế hệ thứ 14 của F-150, công ty đã thông báo rằng họ đã ngừng một trong những lựa chọn động cơ. Theo báo cáo ban đầu của Ford Authority, Ford đã xác nhận rằng hãng sẽ không bán mẫu xe bán tải F-150 với tùy

G-Power tung ra một gói nâng cấp hệ truyền động dành cho BMW M4 CS

Mới đây, G-Power - hãng độ danh tiếng đến từ Đức đã tung ra một gói nâng cấp hệ truyền động dành cho BMW M4 CS, giúp cỗ máy tăng áp kép 3.0 lít tiêu chuẩn của M4 CS mạnh mẽ tới 592 mã lực và 740Nm mô-men xoắn cực đại.

G-Power làm mới BMW X6 M với gói độ Typhoon

Ở dạng tiêu chuẩn, BMW X6 M là một chiếc crososver đủ mạnh mẽ với công suất 567 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại, đến từ khối động cơ tăng áp kép V8 4,4 lít.

BMW X5 M Typhoon của G-Power mạnh ngang siêu xe với 739 mã lực

Việc sử dụng các từ như ''Typhoon'' hoặc ''Hurricane'' để đặt tên cho những chiếc xe hơi không phải là điều thích hợp...

BMW X5 M 739 mã lực của G-Power sẽ thống trị đường phố

Hẳn bạn còn nhớ ý tưởng của G-Power về một mẫu BMW X5 M tương lai? Đó là một ý tưởng gần như không thể quên được về một mẫu SUV nhưng mạnh hơn cả Lamborghini Aventador.

G-Power "tiếp sức" cho BMW X5 M mạnh hơn cả Aventador

Với sức mạnh 567 mã lực và 650Nm mô-men xoắn, BMW M5 M về cơ bản đã có đủ sức mạnh để cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc. Thế nhưng, với hãng độ G-Power thì “đủ” không phải một từ yêu...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

[Hướng dẫn] Downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 đơn giản thông qua 3uTools(không cần SHSH )

Với 3uTools v2.17, downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 mà không cần SHSH đã trở nên cực kỳ đơn giản. Không giới thiệu gì nhiều hơn nữa, mình sẽ đi thẳng vào phần hướng dẫn luôn cho các bạn thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện