Lộ ảnh môtô việt dã hoàn toàn mới BMW F900 GS sắp ra mắt

Hãng xe máy Đức BMW Motorrad chuẩn bị ra mắt mẫu adventure cỡ trung hoàn toàn mới F900 GS với động cơ lớn hơn, khung sườn được làm lại với các bộ phận được bố trí hoàn toàn khác so với F800 GS.

Mẫu adventure thuộc phân khúc hạng trung của BMW Motorrad là F900 GS vừa lộ những hình ảnh thực ngoài đường kèm những thông tin về thiết kế hoàn toàn mới so với người tiền nhiệm F800 GS. Về hình dáng, F900 GS vẫn mang những đường nét đặc trưng quen thuộc của dòng adventure của BMW. Tuy nhiên, toàn bộ khung sườn đã được thiết kế lại và làm bằng hợp kim nhôm.

Chiếc adventure hạng trung BMW F900 GS bị bắt gặp khi đang được nhân viên của hãng vận chuyển trên đường phố nước ngoài.
Về sức mạnh, F900 GS hoàn toàn mới trang bị động cơ 2 xi-lanh song song dung tích 900 phân khối, lớn hơn và mạnh hơn mẫu xe sẽ bị thay thế là F800 GS trang bị động cơ 798cc, công suất 85 mã lực. Thiết kế ngoại hình của động cơ mới trên dòng adventure hạng trung này cũng có những đường nét mạnh mẽ và trông đẹp hơn hẳn so với mẫu xe tiền nhiệm.
BMW F900 GS sẽ là mẫu xe mới thay thế cho F800 GS.

BMW F900 GS là một trong ít những mẫu xe của BMW Motorrad sử dụng dẫn động xích. Mẫu adventure mới sắp ra mắt này có hệ dẫn động xích đặt bên trái (bên chân số) của xe thay vì bên phải như F800 GS. Sự thay đổi này kéo theo các bộ phận vận hành khác cũng được bố trí khác biệt hẳn như ống xả sẽ được chuyển sang bên phải. Phía sau xe, F900 GS có gắp hợp kim nhôm thiết kế hoàn toàn mới. Khung phụ phía sau xe cũng được làm lại cứng vững hơn để tăng tải trọng hành lý chuyên phục vụ dân 'phượt'.

So với mẫu xe tiền nhiệm F800 GS, F900 GS được đổi mới toàn bộ thiết kế về mặt kỹ thuật.

Nhìn từ đuôi xe, F900 GS lại có kích thước tổng quan nhỏ hơn mẫu F800 GS. Mẫu xe chạy thử bị bắt gặp trên đường trang bị kính chắn gió nhỏ hơn so với F800 GS cũ và không có bảo vệ tay lái. Thiết kế yên xe và phần hóp bình xăng được thu hẹp lại, giúp người lái dễ dàng chống chân mà vẫn giữ được chiều cao yên để có được lợi thế khi di chuyển trên những con đường offroad.

BMW F900 GS (trái) bên cạnh mẫu xe tiền nhiệm BMW F800 GS cũ.

BMW F900 GS sẽ chính thức ra mắt thế giới trong thời gian tới, hiện thông số kỹ thuật chi tiết và giá bán cụ thể chưa được công bố. Tại Việt Nam, BMW F800 GS bản tiêu chuẩn được phân phối chính hãng với giá từ 558 triệu đồng. Phiên bản F800 GS Adv bổ sung các trang bị cho những hành trình việt dã được bán với giá 668 triệu đồng.

H.P
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết BMW CE 04 và F900 XR phiên bản Police

Nhà sản xuất BMW đã giới thiệu hai mẫu xe mới để các nhà chức trách sử dụng. Bao gồm phiên bản xe điện CE 04 và Sport Touring F900 XR. Hai mẫu xe mới...

BMW giới thiệu hai mẫu xe chuyên dụng F900 XR và CE 04 phục vụ cho lực lượng cảnh sát

Bên cạnh các mẫu xe quen thuộc như R1250 RT, F 750 GS hay F850 GS, BMW Motorrad đã bổ sung thêm hai mẫu CE 04 và F900 XR dành cho lực lượng cảnh sát.

BMW Motorrad S 1000 R và R 1200 GS Adventure 2017 cập bến tại Malaysia, giá từ 494 triệu VNĐ

Sau những thông tin về việc giới thiệu BMW Motorrad G 310 R 2017, BMW đã chính thức công bố hai mẫu xe mới tại thị trường Malaysia.

CF Moto 800MT sở hữu thiết kế giống với mẫu xe KTM 790 Adventure

CF Moto đã chính thức cho ra mắt mẫu xe CF Moto 800MT. Tại sự kiện triển lãm ô tô Thượng Hải 2021, nhưng lại sở hữu khá nhiều chi tiết giống với mẫu xe KTM 790 Adventure. CF Moto 800MT được thương hiệu CF Moto cho ra mắt nhân dịp sự kiện triển lãm

BMW G310GS 2017 - kiểu dáng cao ráo nhưng giá cả cạnh tranh trong phân khúc xe mô tô cỡ nhỏ

BMW vừa giới thiệu mẫu xe G310GS 2017 với kiểu dáng cao ráo đặc trưng của dòng Adventure nhưng giá cả khá cạnh tranh trong phân khúc xe mô tô cỡ nhỏ.

Cặp xe adventure BMW F750GS và F850GS chính thức ra mắt

Tại triển lãm EICMA 2017, 2 mẫu xe adventure BMW F750GS và F850GS thế hệ mới đã chính thức xuất hiện với nền tảng khung và động cơ hoàn toàn mới.

KTM 1190 Adventure R độ phong cách Supermoto

Rất nhiều bản độ sáng tạo bắt đầu ra đời sau khi những chiếc xe bị va chạm nghiêm trọng. Điều này đặc biệt đúng với chiếc xe được đề cập trong chủ đề...

Diện kiến Husqvarna Norden 901 - Mẫu adventure đầu tiên của hãng xe Thụy Điển, cùng nền tảng KTM 890 Adventure

Husqvarna Norden 901 chia sẻ chung khối động cơ xi-lanh đôi, khung sườn và hệ thống treo với KTM 890 Adventure trong khi thiết kế lấy cảm hứng từ các mẫu xe đua Paris-Dakar những năm 1980.

THỦ THUẬT HAY

6 Mẹo khắc phục iPhone bị nóng giảm nhiệt ngay lập tức 2023

iPhone bị nóng chắc chắn là đặc sản mà bất kì anh em IFan nào cũng phải gặp qua. iPhone bị nóng máy có ảnh hưởng đến quá trình sử dụng không? Nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này có đơn giản? Hãy cùng

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Hướng dẫn cách kích hoạt USB Restricted Mode trên iPhone, iPad

iOS 11.4.1 vừa mới ra mắt cách đây vài ngày đã khắc phục nhiều lỗi nhỏ và có cải tiến đáng kể về bảo mật. Nổi bật trong đó chính là chế độ hạn chế quyền truy cập USB.

Cách nhắn tin đăng ký tiêm vaccine Covid-19 trên điện thoại của bạn

Cách nhắn tin đăng ký tiêm vaccine Covid-19 trên điện thoại cực nhanh cho người dân trên 18 tuổi chưa được tiêm mũi 1 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hãy theo dõi ngay.

5 cách sửa file PDF trên iPhone chạy iOS 15 mà bạn không thể bỏ qua

Với iOS 15, ứng dụng Tệp đã có nhiều nâng cấp cho việc chỉnh sửa file PDF trên iPhone. Bài viết sau mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sửa file PDF trên iPhone nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Đánh giá Vivo X60 Pro : Thiết kế hiện đại, ống kính hợp tác với Zeiss, thiếu camera tele, chạy Snapdragon 870

Vivo X60 Pro được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 và có màn hình AMOLED cong, nhưng chủ yếu làm nổi bật khả năng ‘Chụp ảnh chuyên nghiệp’ được chứng minh bởi thương hiệu và quang học Zeiss. Vậy chiếc điện thoại

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...