Ferrari LaFerrari đầu tiên cập bến Thái Lan, giá từ 88,5 tỷ Đồng

Sau Malaysia và Singapore, đến lượt một đại gia Thái Lan gây choáng giới chơi xe trên khắp thế giới khi tậu 'siêu phẩm' Ferrari LaFerrari có giá gần 140 triệu Baht, tương đương 88,5 tỷ Đồng.

Những hình ảnh 'khui công' chiếc Ferrari LaFerrari trong bộ áo vàng rực đang thu hút khá nhiều sự chú ý cộng đồng mạng. Được biết, 'siêu phẩm' triệu đô này thuộc sở hữu của một đại gia sinh sống ở Thái Lan và đồng thời là chủ tịch câu lạc bộ siêu xe Ferrari tại đây.

Ferrari LaFerrari đầu tiên xuất hiện tại Thái Lan sở hữu ngoại thất vàng nổi bật.

Chưa rõ chiếc Ferrari LaFerrari này được vị đại gia đặt hàng chính hãng hay thuộc dạng đã qua sử dụng. Tuy nhiên, sự xuất hiện của siêu xe hybrid tại Thái Lan đã khiến nhiều cư dân mạng trên khắp thế giới choáng váng về độ chơi.

Được biết, chủ nhân của hàng hiếm này là chủ tịch câu lạc bộ Ferrari tại Thái Lan.

Tại triển lãm Geneva 2013, hãng siêu xe đến từ Ý đã chính thức giới thiệu siêu phẩm LaFerrari với số lượng sản xuất đúng 499 chiếc. Để sở hữu hàng hiếm này, các đại gia cần phải có ít nhất 5 siêu xe Ferrari trong garage. Sở dĩ Ferrari đưa ra điều kiện đó vì mong muốn chủ sở hữu LaFerrari là người có nhiều kinh nghiệm lái siêu xe để tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc. Đồng thời, Ferrari cũng muốn khách hàng mua LaFerrari về để lái thay vì bán đi kiếm lời.

Tại Việt Nam, chỉ có duy nhất ông chủ cà phê Trung Nguyên đáp ứng được tiêu chí này. Tuy nhiên, chưa có chiếc Ferrari LaFerrari nào đặt chân về Việt Nam.

Siêu xe có giá 140 triệu Baht thu hút nhiều sự chú ý của người dân

Nếu đáp ứng được điều kiện trên, các đại gia phải bỏ ra số tiền khoảng 1,7 triệu USD để làm chủ nhân của chiếc siêu xe hybrid thuộc hàng mạnh và đắt nhất thế giới. Trong đó, số tiền mà vị đại gia Thái Lan bỏ ra để tậu 'siêu phẩm' Ferrari LaFerrari được đồn đoán vào khoảng 140 triệu Baht, tương đương 88,5 tỷ Đồng.

'Trái tim” của Ferrari LaFerrari là khối động cơ V12, dung tích 6,3 lít và mô-tơ điện nên sở hữu công suất tối đa 950 mã lực. Hệ dẫn động hybrid mạnh mẽ cho phép Ferrari LaFerrari tăng tốc từ 0-96 km/h trong thời gian dưới 3 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Từ khoá : Ferrari, LaFerrari, Lan

TIN LIÊN QUAN

Bạn có dám ‘phá’ một chiếc xe Ferrari trị giá 5 triệu USD?

Một chiếc Ferrari LaFerrari thuộc hàng hiếm đã được chủ xe mang ra để 'phá' thay vì cất trong gara như nhiều siêu xe khác.

Siêu xe triệu đô LaFerrari kéo co cùng KTM SuperDuke

Siêu xe hybrid LaFerrari sở hữu sức mạnh 950 mã lực, cùng trọng lượng 1.587 kg. Trong khi đó, KTM SuperDuke có sức mạnh 180 mã lực cùng trọng lượng 182 kg.

"Người kế nhiệm" của Ferrari LaFerrari sẽ ra mắt trong 3 đến 5 năm tới

Cùng với McLaren và Porsche, Ferrari đã viết một chương mới trong lịch sử của ngành công nghiệp ô tô khi họ kéo tấm vỏ bọc khỏi chiếc LaFerrari vào năm 2013.

Siêu xe Mỹ và Ferrari LaFerrari - xe nào nhái xe nào?

AutoExpress - Một mẫu siêu xe ER W70 có kiểu dáng giống với xe Ferrari LaFerrari nhưng ra đời thậm chí sớm hơn.

Chiếc Ferrari LaFerrari thứ 500 sẽ được bán đấu giá từ thiện

Nguoiduatin - Vào thứ bảy tuần này, chiếc coupe thứ 500 của Ferrari sẽ được bán đấu giá từ thiện để ủng hộ nạn nhân vụ động đất ở miền Trung nước Ý.

Ferrari LaFerrari "cưỡi" trên la-zăng của siêu phẩm FXX K

Sự kết hợp giữa 2 chiếc hypercar LaFerrari và FXX K chắc chắn sẽ khiến các fan thích thú, cụ thể là việc LaFerrari đã 'mượn tạm' bộ la-zăng bắt mắt trên FXX K.

Kylie Jenner em út của Kim siêu vòng 3 tạo dáng nóng bỏng bên siêu xe triệu USD Ferrari LaFerrari

Ferrari LaFerrari là mẫu siêu xe ra đời thay thế huyền thoại Ferrari Enzo. Siêu xe mang thiết kế tổng hợp của F12 Berlinetta và Enzo, công nghệ F1, chỉ được sản xuất giới hạn 499 chiếc trên toàn thế giới với giá bán từng được tiết lộ vào khoảng 1,4

"Hàng hiếm" Ferrari LaFerrari mới chạy 100km được rao bán tại xứ sở Dubai

Mặc dù đã 'cháy hàng' nhưng các đại gia chậm chân trước đó vẫn còn cơ hội sở hữu 1 trong 210 chiếc Ferrari...

THỦ THUẬT HAY

Những giải pháp có thể sử dụng nhằm bảo mật Facebook

Để bảo vệ tài khoản facebook của bạn tốt hơn thì cách tốt nhất là bạn nên thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook cá nhân. Ngoài ra còn có khá nhiều giải pháp hữu ích hơn nữa, hôm nay TCN đã tổng hợp toàn bộ giải pháp mà

Đây là những thay đổi hấp dẫn trên iMessage iOS 11

iMessage trên iOS 11 đã được cung cấp thêm nhiều ứng dụng tích hợp song song với tin nhắn, tiện ích nhắn tin tăng trải nghiệm cho người dùng.

Hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ

Bài viết này sẽ hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ để các bạn có thể thực hiện các cuộc giao tiếp được chính xác hơn. Việc bạn nói đúng tên các đơn vị số đếm cụ thể sẽ giúp

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor Play: Lựa chọn không thể bỏ qua với những tín đồ của Gaming Mobile

Tuy là mẫu điện thoại được chú trọng vào hiệu suất chơi game, nhưng không vì thế mà những phần khác của Honor Play bị bỏ quên, trái lại còn được chăm chút khá tốt. Màn hình và thiết kế là một ví dụ, máy sở hữu màn hình

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.