"Hàng hiếm" Ferrari LaFerrari mới chạy 100km được rao bán tại xứ sở Dubai

"Hàng hiếm" Ferrari LaFerrari mới chạy 100km được rao bán tại xứ sở Dubai

Hiện tại, trên thế giới có một số mẫu siêu xe được ưu ái đặt cho tên gọi 'siêu xe thế kỷ' khi có số lượng sản xuất giới hạn và khó săn đón nhất thế giới bao gồm Bugatti Chiron, Pagani Huayra mui trần hay Koenigsegg Regera... Tuy nhiên, theo như một số thống kê cho thấy, mẫu xe phiên bản giới hạn được giới siêu xe săn đón nhất lại là Ferrari LaFerrari mui trần được xuất xưởng chỉ 210 chiếc trên toàn thế giới.

Trong số những tín đồ đã bỏ lỡ Ferrari LaFerrari mui trần phải kể đến David Lee, ông chủ của một tập đoàn chuyên về trang sức và bất động sản tại Mỹ. Ông sở hữu hàng chục 'chiến mã' Ferrari nhưng vẫn nhận được cái lắc đầu của hãng khi tỏ lòng muốn sở hữu một chiếc Ferrari LaFerrari mui trần. Ngoài ra, vẫn còn nhiều đại gia đã dùng nhiều cách thức để có thể sở hữu mẫu xe này nhưng vẫn thất bại.

Tuy nhiên, gần đây, một đại lý siêu xe tại Dubai là Tomini Classics bất ngờ rao bán chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari mui trần với ngoại thất màu trắng gây xôn xao giới siêu xe.

Được biết, hãng Ferrari rất khắt khe với khách hàng mua những mẫu siêu xe giới hạn này. Ngoài việc trong gara người mua phải có sẵn 5 chiếc Ferrari khác thì sau khi sở hữu LaFerrari chủ nhân phải sử dụng trên 18 tháng mới được bán lại.

Với sự giàu có của mình, các tay chơi thuộc Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất không quá khó khăn để có được chiếc siêu xe này. Bằng chứng là trước đó, đại lý GTR Motors đã chào bán một chiếc LaFerrari mui trần màu đỏ với giá 7,3 triệu USD (~ 165,8 tỷ VNĐ) và 'bạch mã' Ferrari LaFerrari được Tomini Classics rao bán lần này là chiếc thứ 2.

Ferrari LaFerrari mui trần của Tomini Classics có màu ngoại thất trắng muốt đẹp mắt, bên trong nội thất có tông màu chủ đạo là màu đen đối lập với ngoại thất và một số chi tiết màu đỏ làm điểm nhấn. Vật liệu carbon đương nhiên cũng được xuất hiện ở cả ngoại thất và nội thất giúp tối ưu hóa trong lượng xe.

Chiếc Ferrari LaFerrari mui trần này thuộc đời 2017 và đồng hồ công tơ mét chỉ dừng ở con số 62 dặm hay 100 km, cho thấy 'siêu ngựa' được rao bán ở trong tình trạng chỉ vừa mới 'đập hộp'.

Hiện trên thế giới có 201 chiếc Ferrari LaFerrari mui trần được hãng bán ra, ngoài ra vẫn còn 9 chiếc khác được hãng giữ lại để trưng bày trong sự kiện kỷ niệm 70 năm thành lập hãng.

Ferrari LaFerrari mui trần tạo ấn tượng lớn bởi thông số vận hành của mình. Thông thường, xe mui trần đều có thông số vận hành như thời gian tăng tốc thua kém so với phiên bản đóng mui. Thế nhưng, Ferrari LaFerrari mui trần lại giữ nguyên thông số vận hành của phiên bản coupe dù nặng hơn.

Theo đó, Ferrari LaFerrari mui trần sở hữu động cơ V12, dung tích 6,3 lít, sản sinh công suất tối đa 800 mã lực kết hợp với mô-tơ điện có công suất tối đa 163 mã lực cho công suất tổng cộng 963 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm.
Hệ truyền động hybrid cho phép Ferrari LaFerrari mui trần tăng tốc từ 0-96 km/h trong khoảng thời gian chưa đầy 3 giây, từ 0-200 km/h trong 7 giây và từ 0-300 km/h trong 15 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

"Hàng hiếm" Ferrari LaFerrari mới chạy 100km được rao bán tại xứ sở Dubai

Mặc dù đã 'cháy hàng' nhưng các đại gia chậm chân trước đó vẫn còn cơ hội sở hữu 1 trong 210 chiếc Ferrari LaFerrari mui trần được sản xuất trên thế giới thông qua một đại lý tại...

Bạn có dám ‘phá’ một chiếc xe Ferrari trị giá 5 triệu USD?

Một chiếc Ferrari LaFerrari thuộc hàng hiếm đã được chủ xe mang ra để 'phá' thay vì cất trong gara như nhiều siêu xe khác.

Bạch mã Ferrari LaFerrari Aperta cực hiếm vừa được rao bán tại Dubai

Một chiếc Ferrari LaFerrari Aperta màu trắng muốt vừa được rao bán tại một cửa hàng sưu tập xe tại thành phố Dubai. Được biết chiếc xe này mới chỉ được sử dụng chưa đến 100km nên vẫn còn như mới.

Siêu xe Mỹ và Ferrari LaFerrari - xe nào nhái xe nào?

AutoExpress - Một mẫu siêu xe ER W70 có kiểu dáng giống với xe Ferrari LaFerrari nhưng ra đời thậm chí sớm hơn.

"Người kế nhiệm" của Ferrari LaFerrari sẽ ra mắt trong 3 đến 5 năm tới

Cùng với McLaren và Porsche, Ferrari đã viết một chương mới trong lịch sử của ngành công nghiệp ô tô khi họ kéo tấm vỏ bọc khỏi chiếc LaFerrari vào năm 2013.

Siêu xe triệu đô LaFerrari kéo co cùng KTM SuperDuke

Siêu xe hybrid LaFerrari sở hữu sức mạnh 950 mã lực, cùng trọng lượng 1.587 kg. Trong khi đó, KTM SuperDuke có sức mạnh 180 mã lực cùng trọng lượng 182 kg.

Chiếc Ferrari LaFerrari thứ 500 sẽ được bán đấu giá từ thiện

Nguoiduatin - Vào thứ bảy tuần này, chiếc coupe thứ 500 của Ferrari sẽ được bán đấu giá từ thiện để ủng hộ nạn nhân vụ động đất ở miền Trung nước Ý.

Siêu xe Ferrari LaFerrari Spider chính thức được sản xuất

Ngay từ khi Ferrari vừa ra mắt siêu xe đường phố mạnh mẽ và nhanh nhẹn nhất của mình – LaFerrari, hãng xe đã nhận được không ít những câu hỏi về một phiên bản mui trần. Đến nay thông tin này đã chính thức được hãng xe Ý xác nhận.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải video Facebook, Vimeo bằng tiện ích Vido - Video Downloader

Vido - Video Downloader là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Google Chrome, có tính năng tải video, mp3 trên Facebook, Vimeo, Dailymotion,… và nhiều trang web khác.

Cách bật và tắt thông báo từ Chromecast trên Android

Google Chromecast là một nền tảng phát triển tuyệt vời, tuy nhiên ứng dụng đồng hành của Google Home này nhận được rất nhiều yêu cầu cập nhật gây phiền toái cho người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn

Hướng dẫn tắt iPhone trên iOS 11 mà không cần ấn nút nguồn

Apple đem đến khả năng tắt iPhone trên iOS 11 mà không cần ấn nút nguồn, chức năng này sẽ trở nên hữu ích khi phần cứng máy gặp vấn đề.

Mách bạn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3, Nhaccuatui cực đơn giản

Zing Mp3 và Nhaccuatui được biết đến là hai nền tảng nghe nhạc phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Bạn muốn sao chép lời bài hát yêu thích trên Zing Mp3 và Nhaccuatui nhưng lại không biết

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dánh giá camera Nokia 7 Plus: Liệu có được như thời hoàng kim?

Đầu tiên, hãy cùng mình nhìn lại một chút về quá khứ của Nokia, từ thời những chiếc Lumia với khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Những chiếc smartphone từ giá rẻ như 520 cũng có thể phơi sáng, rồi sang đến 830, 930 rồi 1520

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và