"Hàng hiếm" Ferrari LaFerrari mới chạy 100km được rao bán tại xứ sở Dubai

"Hàng hiếm" Ferrari LaFerrari mới chạy 100km được rao bán tại xứ sở Dubai

Hiện tại, trên thế giới có một số mẫu siêu xe được ưu ái đặt cho tên gọi 'siêu xe thế kỷ' khi có số lượng sản xuất giới hạn và khó săn đón nhất thế giới bao gồm Bugatti Chiron, Pagani Huayra mui trần hay Koenigsegg Regera... Tuy nhiên, theo như một số thống kê cho thấy, mẫu xe phiên bản giới hạn được giới siêu xe săn đón nhất lại là Ferrari LaFerrari mui trần được xuất xưởng chỉ 210 chiếc trên toàn thế giới.

Trong số những tín đồ đã bỏ lỡ Ferrari LaFerrari mui trần phải kể đến David Lee, ông chủ của một tập đoàn chuyên về trang sức và bất động sản tại Mỹ. Ông sở hữu hàng chục 'chiến mã' Ferrari nhưng vẫn nhận được cái lắc đầu của hãng khi tỏ lòng muốn sở hữu một chiếc Ferrari LaFerrari mui trần. Ngoài ra, vẫn còn nhiều đại gia đã dùng nhiều cách thức để có thể sở hữu mẫu xe này nhưng vẫn thất bại.

Tuy nhiên, gần đây, một đại lý siêu xe tại Dubai là Tomini Classics bất ngờ rao bán chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari mui trần với ngoại thất màu trắng gây xôn xao giới siêu xe.

Được biết, hãng Ferrari rất khắt khe với khách hàng mua những mẫu siêu xe giới hạn này. Ngoài việc trong gara người mua phải có sẵn 5 chiếc Ferrari khác thì sau khi sở hữu LaFerrari chủ nhân phải sử dụng trên 18 tháng mới được bán lại.

Với sự giàu có của mình, các tay chơi thuộc Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất không quá khó khăn để có được chiếc siêu xe này. Bằng chứng là trước đó, đại lý GTR Motors đã chào bán một chiếc LaFerrari mui trần màu đỏ với giá 7,3 triệu USD (~ 165,8 tỷ VNĐ) và 'bạch mã' Ferrari LaFerrari được Tomini Classics rao bán lần này là chiếc thứ 2.

Ferrari LaFerrari mui trần của Tomini Classics có màu ngoại thất trắng muốt đẹp mắt, bên trong nội thất có tông màu chủ đạo là màu đen đối lập với ngoại thất và một số chi tiết màu đỏ làm điểm nhấn. Vật liệu carbon đương nhiên cũng được xuất hiện ở cả ngoại thất và nội thất giúp tối ưu hóa trong lượng xe.

Chiếc Ferrari LaFerrari mui trần này thuộc đời 2017 và đồng hồ công tơ mét chỉ dừng ở con số 62 dặm hay 100 km, cho thấy 'siêu ngựa' được rao bán ở trong tình trạng chỉ vừa mới 'đập hộp'.

Hiện trên thế giới có 201 chiếc Ferrari LaFerrari mui trần được hãng bán ra, ngoài ra vẫn còn 9 chiếc khác được hãng giữ lại để trưng bày trong sự kiện kỷ niệm 70 năm thành lập hãng.

Ferrari LaFerrari mui trần tạo ấn tượng lớn bởi thông số vận hành của mình. Thông thường, xe mui trần đều có thông số vận hành như thời gian tăng tốc thua kém so với phiên bản đóng mui. Thế nhưng, Ferrari LaFerrari mui trần lại giữ nguyên thông số vận hành của phiên bản coupe dù nặng hơn.

Theo đó, Ferrari LaFerrari mui trần sở hữu động cơ V12, dung tích 6,3 lít, sản sinh công suất tối đa 800 mã lực kết hợp với mô-tơ điện có công suất tối đa 163 mã lực cho công suất tổng cộng 963 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm.
Hệ truyền động hybrid cho phép Ferrari LaFerrari mui trần tăng tốc từ 0-96 km/h trong khoảng thời gian chưa đầy 3 giây, từ 0-200 km/h trong 7 giây và từ 0-300 km/h trong 15 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

"Hàng hiếm" Ferrari LaFerrari mới chạy 100km được rao bán tại xứ sở Dubai

Mặc dù đã 'cháy hàng' nhưng các đại gia chậm chân trước đó vẫn còn cơ hội sở hữu 1 trong 210 chiếc Ferrari...

Bạn có dám ‘phá’ một chiếc xe Ferrari trị giá 5 triệu USD?

Một chiếc Ferrari LaFerrari thuộc hàng hiếm đã được chủ xe mang ra để 'phá' thay vì cất trong gara như nhiều siêu xe khác.

Sự kết hợp giữa Ferrari 458 Italia và động cơ V12 của LaFerrari là có thật

Vào tháng Một năm nay, đã xuất hiện nhiều tin đồn về một chiếc Ferrari 458 Italia chạy bằng động cơ V12, tuy nhiên phải tới tận bây giờ chúng ta mới có được vài mảnh ghép tiếp theo về câu chuyện...

Kylie Jenner em út của Kim siêu vòng 3 tạo dáng nóng bỏng bên siêu xe triệu USD Ferrari LaFerrari

Ferrari LaFerrari là mẫu siêu xe ra đời thay thế huyền thoại Ferrari Enzo. Siêu xe mang thiết kế tổng hợp của F12 Berlinetta và Enzo, công nghệ F1, chỉ được sản xuất giới hạn 499 chiếc trên toàn thế giới với giá bán từng được tiết lộ vào khoảng 1,4

Doanh nhân kín tiếng từng đưa Porsche 918 Spyder về nước hé lộ sắp đón siêu phẩm Ferrari LaFerrari

Đây thực sự sẽ là tin vui đối với không ít người yêu xe tại Việt Nam. Sau gần 3 năm chờ đợi Ferrari LaFerrari, cuối cùng cũng đã có 1 đại gia tiết lộ đã đủ duyên để mang siêu phẩm đình đám nhất thế kỷ 21 này về garage để làm bộ sưu tập siêu xe cho

Sau LaFerrari 7 triệu đô, Ferrari quyết định đưa Aperta cuối cùng "lên sàn"

Ferrari đã hoàn thành kế hoạch với 499 chiếc coupe LaFerrari, tuy nhiên mới đây điều này đã có chút thay đổi, khi Ferrari quyết định xây dựng thêm một chiếc cho việc tái thiết của Trung tâm Ý sau...

Siêu đầu bếp Gordon Ramsay tậu siêu ngựa Ferrari 812 Superfast

Vốn tự nhận mình là 'fan cuồng' của hãng xe 'ngựa chồm', vị đầu bếp tài ba Gordon Ramsay là một trong những người đầu tiên sở hữu Ferrari F12tdf trị giá ít nhất 337.000 USD (~7,7 tỷ VNĐ). Ngoài ra, vị đầu bếp có thể nói là nổi tiếng nhất thế giới

[VIDEO] Chiêm ngưỡng "ông hoàng" LaFerrari Aperta nổi bật giữa loạt siêu xe nhà Ferrari

Mặc dù không có nhiều cảm tình dành cho với những người sưu tập siêu xe luôn giữ chiếc xe nguyên vẹn (không dùng đến) và đợi xe...

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...