7 nguyên tắc chống trộm xe máy dịp cao điểm Tết

1. Đóng nắp khóa điện


Đóng nắp khóa điện (khóa từ) không chỉ bảo vệ ổ khóa khỏi bụi bẩn mà đây còn trở thành một vách ngăn an toàn, kéo dài khá lâu thời gian phá khóa của đạo chích.


Chi tiết đơn giản này vô hiệu hóa gần như tất cả các loại đồ nghề của giới đạo chích thường sử dụng, như: chìa khóa vạn năng, bộ siêu phá khóa, hay vam công.


2. Khóa cổ xe


Hãy tập thói quen này mỗi khi bước xuống xe để đảm bảo an toàn cho chiếc xe của mình. Tất nhiên, không bao giờ được để chìa khóa trên xe dù chỉ khi bước xuống xe chốc lát.


7 nguyên tắc chống trộm xe máy dịp cao điểm Tết

3. Lắp thêm khóa


Bạn có thể lắp thêm khóa bánh trước hoặc đem theo một số vòng khóa để khóa xe lại khi cần. Tuy hơi cồng kềnh nhưng việc này sẽ khiến kẻ gian phải e dè khi phải cùng lúc mở quá nhiều khóa.


4. Lắp chuông báo động


Bộ thiết bị báo động gồm cảm biến rung, bộ điều khiển và loa, chỉ cần chạm vào xe và rung nhẹ, bộ điều khiển nhận tín hiệu từ cảm biến, rồi phát âm thanh báo động khiến người xung quanh chú ý đến xe bạn.


5. Lắp khóa từ Smartkey


Khóa từ có bộ phận nhận diện thiết bị cầm tay (chìa khóa). Nếu không nhận diện được, xe sẽ không khởi động và phát tín hiệu âm thanh gây chú ý như chuông báo động.


6. Cẩn thận không bao giờ thừa


- Nên đặt xe trong nhà có khóa cửa cẩn thận.


- Đặt xe trong tầm mắt thường xuyên nhìn thấy hoặc có camera quan sát.


- Gửi xe ở bãi uy tín có giấy xe đúng chuẩn.

TIN LIÊN QUAN

Nút nhỏ trên chìa khóa ôtô có ý nghĩa gì?

Chìa khóa thông minh, không có chìa cơ, vậy nút nhỏ có chức năng gì liên quan tới ôtô (Đông Anh).

Honda SH smartkey vẫn có thể bị mất trộm

Smartkey mới được Honda áp dụng lên mẫu xe SH từ năm 2015. Sau đó, loại chìa khóa thông minh này bắt đầu được phổ biến trên những mẫu tay ga giá thấp hơn như PCX, SH mode, Lead và Air Blade.

Dùng khóa cửa ô tô điều khiển từ xa nên thận trọng kẻo có ngày mất xe, mất đồ

Khóa cửa ô tô điều khiển từ xa từ lâu đã được sử dụng phổ biến vì sự tiện lợi, dùng dễ dàng. Trước khi rời khỏi xe, người sử dụng chỉ cần nhấn nút lock trên remote, xe sẽ tự động đóng cửa. Và ngược lại, muốn mở cửa xe, chỉ cần nhấn nút unlock. Thế

Thương hiệu xe sang Genesis sẽ cho phép người dùng mở khóa xe ô tô bằng iPhone

Apple đang tạo ra một liên kết chặt chẽ với các nhà sản xuất ô tô bằng việc đưa công nghệ mở cửa bằng iPhone trở nên phổ biến. Theo một báo cáo gần đây, Genesis sẽ là thương hiệu tiếp theo sử dụng chìa khóa kỹ thuật số tiên tiến này.

Những điều cần tránh khi có trẻ nhỏ trên ô tô (P1)

Nguoiduatin - Trẻ em với tính hiếu động thường rất nguy hiểm khi có thể nghịch bất kỳ thứ gì. Vì vậy, tuyệt đối không để những thứ sau trên ô tô.

Xuất hiện chìa khóa vạn năng mở được mọi loại cửa ôtô

Một thiết bị điện tử giải mã hiện đại được rao công khai trên các trang mua bán trực tuyến với giá 600 bảng Anh (khoảng 17 triệu) kèm quảng cáo mở được mọi loại xe.

Smartkey trên xe máy - chống trộm nhiều hơn là tiện nghi

Trên xe hơi, công nghệ chìa khóa thông minh đi cùng với khởi động bằng nút bấm Start/Stop ngày càng phổ biến bởi sự tiện dụng. Người lái chỉ cần mang chìa khóa theo người là xe có thể tự nhận diện, qua đó dễ dàng bước vào xe và bấm nút khởi động mà

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kích hoạt công cụ kiểm tra lỗi phần cứng trên smartphone OPPO và OnePlus

Có thể các bạn chưa biết rằng bất kỳ một thiết bị nào trước khi được đóng gói và trưng bày trên kệ bán lẻ đều phải trải qua hàng loạt các bài kiểm tra hoạt động phần cứng được các hãng thiết kế nhằm kiểm tra các nguy

Làm thế nào để đưa website lên Google nhanh nhất?

TCN sẽ giới thiệu những thủ thuật SEO cơ bản nhất nhưng thường bị các Webmaster ở Việt Nam bỏ qua trong khi chúng ta mải tìm hiểu những thủ thuật sao siêu, tốn thời gian mà chẳng hiệu quả.

5 cách để tạo nên những bức ảnh đẹp như mơ bằng smartphone

5 cách trong bài viết này sẽ giúp bạn có thể kiểm soát được chất lượng cũng như tạo nên những bức ảnh đẹp như mơ với chiếc smartphone của mình

Secret Folder: tính năng nâng cao trải nghiệm sử dụng trên smartphone Samsung

Chỉ các dòng máy mới trong năm nay mới có tính năng này như: Galaxy S8, S8 Plus, Note 8, Note FE, Galaxy A 2017, Galaxy J 2017, ...

Cách tra cứu mã định danh mới nhất trên điện thoại và máy tính của bạn

Mã định danh cá nhân là gì? Mã định danh cá nhân dùng để làm gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân như thế nào? Bài viết dưới đây mình sẽ hướng dẫn thông tin chi tiết...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...