Nút nhỏ trên chìa khóa ôtô có ý nghĩa gì?

Nút nhỏ trên chìa khóa ôtô có ý nghĩa gì?

Tôi mượn xe của anh bạn đi, xe sử dụng chìa khóa như trong ảnh, không có chìa cơ đi kèm vì xe khởi động bằng nút bấm. Những nút chức năng khác thì dễ hiểu, vậy nút nhỏ trong vòng tròn đỏ có tác dụng gì?

Câu hỏi cần tư vấn về xe xin gửi về xe@vnexpress.net

Từ khoá: chìa khóa, chìa khóa ôtô, ôtô, xe hơi

TIN LIÊN QUAN

Những điều cần tránh khi có trẻ nhỏ trên ô tô (P1)

Nguoiduatin - Trẻ em với tính hiếu động thường rất nguy hiểm khi có thể nghịch bất kỳ thứ gì. Vì vậy, tuyệt đối không để những thứ sau trên ô tô.

Honda Vision 2019 thêm chìa khóa thông minh, giá tăng 1,5 triệu đồng

Phiên bản Vision 2019 sẽ được Honda Việt Nam trang bị thêm chìa khóa thông minh (Smart Key) nhưng giá cũng sẽ tăng từ 800.000 đồng - 1,5 triệu đồng.

Chìa khóa kỹ thuật số của BMW sẽ tương thích với cả điện thoại Samsung Galaxy S21

BMW là hãng xe hơi đầu tiên hỗ trợ công nghệ Digital Key, cho phép khách hàng dùng điện thoại để đóng / mở xe ô tô. Tuy nhiên, ở thời điểm ra mắt, công nghệ này chỉ có mặt trên các thiết bị iOS (iPhone, Apple Watch).

Thương hiệu xe sang Genesis sẽ cho phép người dùng mở khóa xe ô tô bằng iPhone

Apple đang tạo ra một liên kết chặt chẽ với các nhà sản xuất ô tô bằng việc đưa công nghệ mở cửa bằng iPhone trở nên phổ biến. Theo một báo cáo gần đây, Genesis sẽ là thương hiệu tiếp theo sử dụng chìa khóa kỹ thuật số tiên tiến này.

Vài năm tới, các dòng xe BMW sẽ tự động mở khóa khi chủ xe tiến lại gần

Kể từ khi Tesla Model 3 ra mắt vào năm 2017, thị trường đã có nhiều phen bàn luận sôi nổi về công nghệ khóa mới lạ của dòng xe này. Với tham vọng thay đổi cách nghĩ của người tiêu dùng về khóa xe truyền thống, Model 3 sử dụng điện thoại thông minh

BMW tham vọng sử dụng smartphone hoàn toàn để mở ô tô

BMW đang nuôi tham vọng 'xóa sổ' hoàn toàn chìa khóa ô tô và hướng tới tương lai chỉ sử dụng ứng dụng smartphone để mở xe.

Toyota thử nghiệm hệ thống chia sẻ xe bằng smartphone

Nguoiduatin - Toyota sẽ thử nghiệm một hệ thống chia sẻ xe hơi mới vào năm sau, cho phép người dùng mở khoá cửa và khởi động xe chỉ bằng chính chiếc smartphone của họ.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký 3G Facebook Viettel, lướt Facebook không giới hạn data

Nếu như bạn không có điều kiện hoặc thiết bị của bạn không hỗ trợ 4G thì vẫn có cách để bạn co thể sử dụng Facebook miễn phí với đăng ký 3G Facebook Viettel.

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Iphone bằng ứng dụng SMS Scheduler

Gửi và nhận tin nhắn có thể là điều thường xuyên nhất chúng ta làm, nhưng đôi khi vì bận rộn công việc làm ta quên không gửi tin nhắn đúng lúc, hãy để phần mềm hẹn giờ gửi tin nhắn trên Iphone - SMS Scheduler giúp bạn.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng UEFI thay cho BIOS

Các máy tính Windows 8 mới không sử dụng BIOS truyền thống mà thay vào đó là firmware UEFI giống như các máy Mac đã có nhiều năm trước. Làm thế nào bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ hệ thống thông thường đã thay đổi.

Microsoft ra mắt tính năng Sets nhằm hỗ trợ người dùng quản lý File Explorer theo từng tab

Microsoft đã từng giới thiệu tính năng này vào năm ngoái dành cho Windows 10 Redstone 4, nhưng cho đến thời điểm hiện tại mới xuất hiện trên Windows 10 Build 17618 (Redstone 5) - bản thử nghiệm mới nhất dành cho

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype

Vì một lý do nào đó bạn thấy mật khẩu Skype hiện tại không còn an toàn nữa. Bạn muốn đổi mật khẩu khác để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, nhưng lại không biết phải đổi mật khẩu bằng cách nào?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự