Honda Vision 2019 thêm chìa khóa thông minh, giá tăng 1,5 triệu đồng

Phiên bản Vision 2019 sẽ được Honda Việt Nam trang bị thêm chìa khóa thông minh (Smart Key) nhưng giá cũng sẽ tăng từ 800.000 đồng – 1,5 triệu đồng.


Sau Honda Lead và Air Blade, mẫu xe tay ga phân khúc thấp nhất của Honda tại Việt Nam là Vision cũng được hãng xe Nhật Bản trang bị chìa khóa thông minh (Smart Key).


Cụ thể, Honda Vision 2019 sẽ được chia thành 3 phiên bản là bản tiêu chuẩn, bản cao cấp và bản đặc biệt, trong đó chỉ có bản tiêu chuẩn là không có smartkey.


Honda Vision 2019 thêm chìa khóa thông minh, giá tăng 1,5 triệu đồng
Ngoài tính năng chìa khóa thông minh, mặt đồng hồ xe Honda Vision mới cũng thay đổi.

Với chìa khóa thông minh, người dùng chỉ cần để thiết bị điều khiển FOB trong người khởi động xe bằng núm xoay và không cần cắm chìa vào ổ khóa.


Tương tự như trên xe Lead và Air Blade, chìa khóa thông minh của Vision 2019 chỉ có 2 chức năng là bật/tắt kết nối và định vị xe mà không có cảnh báo bằng âm thanh khi chạm vào xe như các xe cao cấp SH và SH mode.


Ngoài tính năng chìa khóa thông minh, mặt đồng hồ xe Honda Vision mới cũng thay đổi. Thiết kế đồng hồ hiện đại hơn và hiển thị đầy đủ thông tin.


Bổ sung logo Vision mới vào phía cuối yên xe trên phiên bản cao cấp và đặc biệt, tạo nên điểm nhấn khác biệt.


Giá bán cụ thể cho các phiên bản của Vision 2019.

Điểm mới trên xe Vision bản nâng cấp còn có màu sơn. Honda bổ sung màu trắng đen cho phiên bản đặc biệt mà trước đây chỉ có đen xám. Bản cao cấp thêm màu xanh lam nâu và xanh lục nâu mới.


Với những trang bị mới, giá của Honda Vision cũng tăng nhẹ. Cụ thể, gía phiên bản đặc biệt là 31,99 triệu đồng. Bản cao cấp có giá 30,79 triệu đồng. Giá khởi điểm dành cho bản tiêu chuẩn là 29,99 triệu đồng. Trước đây, giá bán lẻ đề xuất đồng đều 29,99 triệu đồng cho cả 2 bản thời trang và cao cấp./.


Bảo Linh/VOV.VN


Nguồn: VOV

TIN LIÊN QUAN

Honda Vision bổ sung Smart Key chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Honda Việt Nam đã chính thức đưa Vision mới ra thị trường Việt Nam. Phiên bản xe mới được bổ sung thêm nhiều công nghệ, trong đó có tính năng chìa khóa thông minh - Smart Key.

Với tầm 40 triệu đồng, nên chọn Honda Vision 2019 hay Honda Lead?

Phải nói rằng, trong những năm trở lại đây xe tay ga đang là phương tiện bùng nổ trong làng xe hai bánh ở thị trường Việt Nam. Người người, nhà nhà đang khao khát sở hữu ít nhất 1 chiếc xe tay ga.

Honda Việt Nam ra mắt mẫu Vision Smartkey, giá bán từ 29,99 triệu đồng

Ngày 29/9, Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu mẫu tay ga Vision thế hệ mới được tích hợp khóa thông minh Smartkey.

Honda Vision 2018 có thêm khóa thông minh, giá tăng 1,5 triệu đồng

Honda Việt Nam vừa cho biết đã tung ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe Vision 2018 với trang bị khóa thông minh (smart key).

Honda Vision 2017 trình làng, có Smart Key như SH

Tại triển lãm EICMA 2016, Honda mang đến phiên bản 2017 của chiếc scooter Vision 2017 được trang bị thêm công nghệ Smart Key tương tự dòng SH.

Honda Vision mới được trang bị thêm hệ thống khóa thông minh Smart Key

Bên cạnh việc trang bị cho xe hệ thống khóa thông minh Smart Key, Honda Việt Nam cũng mang tới các tùy chọn màu sắc màu cho chiếc xe tay ga – Vision mới.

Tháng 10/2018, Yamaha đồng loạt giảm giá, Honda tung xe ga giá rẻ

Trong tháng 10 này, người tiêu dùng Việt sẽ đón thêm tin vui khi Yamaha quyết định giảm giá loạt xe máy, bên cạnh đó còn tung ra thị trường phiên bản mới Movistar 2019.

Honda Vision 2019: trang bị thêm khóa Smartkey, mặt đồng hồ mới, giá tăng nhẹ

Vision lần đầu tiên được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam vào tháng 9 năm 2011. Trải qua 7 năm với nhiều thay đổi và sự hoàn thiện ngày càng cao qua từng phiên bản cải tiến như: trang bị động cơ PGM – FI 110cc (ngay từ lần đầu ra mắt), bổ sung hệ

THỦ THUẬT HAY

App Y tế HCM được triển khai thí điểm, đây là hướng dẫn sử dụng để bạn tiếp cận dễ dàng hơn

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp với Sở Y tế phát triển ứng dụng Y tế HCM thành một ứng dụng thống nhất hỗ trợ người dân tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh và lưu thông trong điều kiện

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

Làm sao để mua thêm dung lượng bộ nhớ cho iPhone, iPad?

Một số giải pháp giúp bạn mua thêm bộ nhớ lưu trữ hình ảnh, video, nhạc... cho chiếc iPhone của mình.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

Chế độ Cinematic trên iPhone 13 là gì, có thật sự hấp dẫn?

iPhone 13 ra mắt gây ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật, một trong những chi tiết đáng chú ý nhất chính là chế độ Cinematic mà Apple ...