Ngạc nhiên với xe siêu sang Bentley giá chỉ 800 triệu đồng


Ngạc nhiên với xe siêu sang Bentley giá chỉ 800 triệu đồng

Những chiếc xe siêu sang như Bentley hay Rolls-Royce thường chỉ dành cho giới thượng lưu bởi mức giá cao, nhưng cũng xứng đáng khi chúng luôn được tùy biến theo yêu cầu của người mua. Tuy nhiên, với chiếc Bentley Arnage đời 1998 này, cơ hội để sở hữu là rất lớn với một chi phí vừa phải.


Cụ thể, chiếc xe siêu sang đã qua sử dụng này sẽ được bán đấu giá trong khuôn khổ sự kiện Race Retro Classic Car Sale của SilverstoneAuctions, bắt đầu vào ngày 25/2/2017 tới. Dự kiến giá bán cho chiếc Bentley Arnage 1998 rơi vào khoảng 22.000-37.000 USD (tương đương 496-835 triệu đồng), bởi lẽ hiện nay giá phổ thông cho Arnage cũ cũng chỉ ở mức trên dưới 30.000 USD (677 triệu đồng).




Đối với dân sưu tập xe thì chiếc Arnage 1998 trong bài viết này thực sự đặc biệt. Nó từng được mua mới bởi Aidan Barclay, con trai của tỷ phú David Barclay và từng là ông chủ của khách sạn cao cấp Ritz. Chiếc xe được cá nhân hóa với nội thất bọc da màu đen, có cửa sổ trời và hệ thống liên lạc radio. 


Sau 11 năm thuộc sở hữu của nhà Barclay, đến năm 2009 xe được bán lại và người chủ mới đã chuyển đổi động cơ để chạy bằng khí hóa lỏng LPG. Hiện nay, Bentley Arnage 1998 đang nằm trong tay chủ nhân thứ 3, với ODO của xe chỉ mới đến 41.038 km và tình trạng còn rất tốt do được bảo quản kỹ.







TIN LIÊN QUAN

Diện kiến coupe siêu sang Bentley Brooklands hàng hiếm của ông chủ cà phê Trung Nguyên

Cùng với Azure và Arnage, chiếc Bentley Brooklands Coupe này là 3 mẫu Bentley hàng hiếm tại Việt Nam thuộc bộ sưu tập của cà phê Trung Nguyên.

Lại có thêm “tổng lãnh thiên thần bạc” Rolls-Royce Silver Seraph lên sàn xe cũ tại Việt Nam, giá không rẻ hơn 7 tỷ?

Mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Silver Seraph màu trắng hiện đang được rao bán là chiếc thứ 2 được xác nhận có mặt tại Việt Nam, và hiện đã trên dưới 20 tuổi.

Doanh số bán hàng của Rolls-Royce năm 2018 tăng 22% so với năm 2017

Trong thông báo ngày 10/1, Giám đốc điều hành Torsten Muller-Otvos nhấn mạnh 2018 là năm phá kỷ lục và thành công nhất đối với Rolls-Royce.

Ares Design độ những chiếc Bentley Mulsanne bình thường thành xe 2 cửa

Tác phẩm của hãng độ Ares Design (Italy) dành cho các triệu phú đam mê thiết kế coupe của Bentley Mulsanne. Sở dĩ phải mất công như vậy bởi Bentley không còn sản xuất mẫu coupe (hai cửa) hạng sang của mẫu xe siêu sang này.

Ares Design độ những chiếc Bentley Mulsanne bình thường thành xe 2 cửa

Mặc dù là một bản độ, tuy nhiên chiếc Mulsanne Coupe của Ares có thiết kế và chất lượng hoàn thiện tuyệt hảo như thể nó vốn đã rời nhà máy Bentley dưới dạng xe 2 cửa. Không chỉ đơn thuần hàn lại cửa sau, hãng chế tác thân xe Ý đã phải thiết kế lại

Dàn xe đắt đỏ của CEO nghìn tỷ Nguyễn Phương Hằng: Toàn Rolls-Royce với Bentley

Ngoài đam mê kim cương, bà Nguyễn Phương Hằng - Tổng giám đốc Đại Nam còn có thú vui với xe sang đắt đỏ, vợ ông Dũng Lò Vôi từng sở hữu nhiều chiếc xe đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Bentley Flying Spur đeo biển tứ quý ở Hải Phòng giá 18 tỷ của đại gia lan đột biến

Bentley Flying Spur màu trắng biển tứ quý 7Mới đây, thông tin về việc một đại gia lan đột biến ở thành phố Hải Phòng tậu chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur First Edition hơn 18 tỷ đồng đã thu hút không ít sự quan tâm của giới chơi siêu xe

‘Báu vật’ Bentley Continental GT Speed của CR7 được bán đấu giá

Nguoiduatin - Bentley Continental GT Speed đã từng là một phần trong bộ sưu tập siêu xe của CR7. Nhưng nó đã chính thức được bán đấu giá vào ngày 12/11.

THỦ THUẬT HAY

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Cách tải và cài Đột Kích, CrossFire trên máy tính, laptop

Crossfire - Đột Kích trong tầm ngắm là cái tên quen thuộc với bất cứ game thủ nào đam mê bộ môn game bắn súng online, sức lan tỏa của Game Đột Kích là chưa bao giờ dừng ở đó. Hàng ngày có rất nhiều người cài Đột Kích

All-In-One Toolbox: Bộ công cụ đa năng nên có trên smartphone

All-In-One Toolbox cung cấp rất nhiều tiện ích đi kèm, có một vài công cụ hỗ trợ làm mát hay tăng tốc smartphone.

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Với tính năng nhận thông báo khi bạn bè đăng bài trên Facebook, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của họ. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể bắt kịp những điều thú vị có trên nền tảng mạng xã hội này.

Cách viết CV hiệu quả để “hấp dẫn” nhà tuyển dụng trong 6 giây đầu tiên

Nhà tuyển dụng chỉ dành 6 giây để xem một CV, vậy ứng viên phải viết CV như thế nào để được lọt vào danh sách những người được gọi đến phỏng vấn?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Top 3 điện thoại cao cấp, cấu hình mạnh giảm sốc dịp 20/11 tại XTsmart

Nếu bạn đang có ý định sở hữu điện thoại giá rẻ, cấu hình mạnh nhân dịp lễ 20/11 này thì chắc chắn top 3 điện thoại bên dưới là ứng cử viên sáng ...

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).