Diện kiến coupe siêu sang Bentley Brooklands hàng hiếm của ông chủ cà phê Trung Nguyên

Chiếc Bentley Brooklands Coupe độc nhất Việt Nam hiện đang nằm trong bộ sưu tập xe lớn nhất nước của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Chính vì đã biến mất khỏi thị trường xe siêu sang hơn 10 năm qua, nên những chiếc xe Bentley Brooklands Coupe bây giờ là hàng hiếm đang được các nhà sưu tầm ráo riết săn đón.
Diện kiến coupe siêu sang Bentley Brooklands hàng hiếm của ông chủ cà phê Trung Nguyên

 Brooklands là dòng xe được chế tạo hoàn toàn thủ công bởi Bentley trong giai đoạn 2008 tới 2011. Trên toàn thế giới chỉ có đúng 550 chiếc Bentley Brooklands Coupe được sản xuất ra toàn cầu, tuy nhiên, một số thông tin cho rằng, hãng xe siêu sang chỉ sản xuất ra kịp 450 chiếc Bentley Brooklands Coupe trước khi bước sang đàn em Bentley Continental GT, đây được nhiều người xem là dòng coupe đúng chất Bentley cuối cùng (vì không xài linh kiện của Volkswagen).

 Bentley Brooklands Coupe dựa trên thiết kế của phiên bản sedan siêu sang Bentley Arnage nên có thiết kế vuông vức. Phần đầu xe là cụm đèn pha đôi tròn được đặt đối xứng, chiếc xe mang bộ mâm đa chấu kép mạ crôm với kích thước lớn. Chiếc coupe 2+2 nguyên bản có màu xám ghi đậm nhưng nay được dán lớp áo màu trắng sữa đúng theo phong thuỷ của chủ nhân, logo đôi cánh chữ B cố định, không thể thụt lên xuống như người anh em Arnage hay mẫu mui trần Azure. Đuôi xe thiết kế cân đối nhưng đầy mê hoặc của mẫu xe 2 cửa siêu sang ra mắt cách đây hơn 1 thập kỷ cùng bộ đèn hậu dọc với 3 bóng và cặp ống xả hình oval thể thao ở hai bên đuôi xe.


Nội thất chiếc Brooklands sang trọng không kém gì Arnage với da mang tông chủ đạo nâu cùng họa tiết kim cương, vô lăng 2 tông màu nâu – đen Mulliner sang trọng, bàn đạp nhôm cùng ốp sợi carbon trên cửa và táp lô. Hệ thống âm thanh cao cấp với dàn loa NAIM, các trang bị khác gồm cảm ứng đỗ xe kết hợp camera lùi (rất cần thiết với một dòng xe sang dài gần 5,5m) hay trình điều khiển bằng giọng nói. 


 Bên dưới nắp capô của chiếc xe siêu sang Bentley Brooklands Coupe là khối động cơ xăng V8, dung tích 6.75 lít, sản sinh công suất tối đa 530 mã lực tại vòng tua máy 4.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 1.050Nm. Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, nhờ đó, chiếc coupe nặng 2,6 tấn tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian chỉ 5,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 296 km/h.

 

 
Nhật Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Ares Design độ những chiếc Bentley Mulsanne bình thường thành xe 2 cửa

Mặc dù là một bản độ, tuy nhiên chiếc Mulsanne Coupe của Ares có thiết kế và chất lượng hoàn thiện tuyệt hảo như thể nó vốn đã rời nhà máy Bentley dưới dạng xe 2 cửa. Không chỉ đơn thuần hàn lại cửa sau, hãng chế tác thân xe Ý đã phải thiết kế lại

Cận cảnh Continental 24, coupe siêu sang hiếm có từ Bentley

Chỉ có 24 chiếc được sản xuất nhằm tôn vinh những chiếc GT3 tham gia giải đua Nurburgring 24 Hours, Continental 24 sở hữu thiết kế nổi bật và chỉ bán ra thị trường châu Âu.

Coupe siêu sang Bentley Continental GT Speed cũng drift... ấn tượng như ai!

Bentley Motors ra mắt phim ngắn Continental Drift để chứng minh khả năng drift không thua kém các mẫu xe thể thao khác của chiếc Bentley Continental GT Speed.

Bắt gặp Bentley Continental Supersports Convertible trên phố Sài Gòn

Bentley Continental Supersports Coupe là mẫu xe từng gặt hái rất nhiều thành công trên thế giới, thế nên Supersports Convertible cũng là một sự kì vọng không nhỏ của hãng xe sang Anh quốc.

Ares Design độ những chiếc Bentley Mulsanne bình thường thành xe 2 cửa

Tác phẩm của hãng độ Ares Design (Italy) dành cho các triệu phú đam mê thiết kế coupe của Bentley Mulsanne. Sở dĩ phải mất công như vậy bởi Bentley không còn sản xuất mẫu coupe (hai cửa) hạng sang của mẫu xe siêu sang này.

VW đang phát triển một phiên bản coupe crossover cho Bentley Bentayga

Theo tờ Autobild, phiên bản ít thực tế hơn của Bentayga sẽ được đặt tên là Bentley Bentayga Coupe. Chiếc coupe crossover mới của hãng xe sang Anh Quốc được kỳ vọng sẽ có một thân xe quyến rũ hơn với đường bao mái dốc hơn, đây cũng là yếu tố khiến

Mẫu xe mới của Bentley Mulliner sẽ dùng nền tảng của Continental GT Speed và động cơ W12

Bộ phận cá nhân hóa Mulliner của Bentley được cho là đang phát triển một mẫu coupe hoàn toàn mới sử dụng nền tảng của Continental GT Speed cùng khối động cơ W12 cực mạnh mẽ nằm dưới nắp capo.

Bentley Continental GT Convertible 2019 chính thức được vén màn

Bentley Continental GT Convertible 2019 đã chính thức được vén màn, đây là phiên bản mui trần thời trang và hấp dẫn hơn của dòng sản phẩm Gran Tourer.

THỦ THUẬT HAY

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

Mách bạn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3, Nhaccuatui cực đơn giản

Zing Mp3 và Nhaccuatui được biết đến là hai nền tảng nghe nhạc phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Bạn muốn sao chép lời bài hát yêu thích trên Zing Mp3 và Nhaccuatui nhưng lại không biết

3 công cụ chuyển ảnh HEIC sang JPG dành cho iOS 11

Thật ra, khi update lên iOS 11 thì tính năng này vẫn nằm trong mục cài đặt Camera và chưa được bật lên.

Những cách kiểm tra Serial trên Laptop dành cho người mới

Số Serial trên laptop rất quan trọng khi bạn cần cài Driver cho laptop hoặc cung cấp cho nhân viên hỗ trợ khi có các vấn đề liên quan đến bảo hành. Thông thường, trên các laptop thường sẽ có dán kèm thông tin về tên...

Cách thay đổi địa chỉ nhận CCCD gắn chip qua bưu điện miễn phí

Bạn có thể thay đổi địa chỉ nhận thẻ Căn cước công dân (CCCD) gắn chip qua đường bưu điện hoàn toàn miễn phí. Sau đây là cách thay đổi địa chỉ nhận CCCD gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime: Phiên bản thu nhỏ của Galaxy J7 Prime

Samsung Galaxy J5 Prime là smartphone tiếp theo được Samsung cho lên kệ vào cuối năm 2016. Hôm nay hãy FPTShop trải nghiệm và đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime, một sản phẩm hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: 10 điểm nhấn đáng chú ý trên OnePlus 3T

Sau đây là bài đánh giá 10 điểm nhấn gây chú ý trên chiếc điện thoại giá tốt mà cấu hình tốt OnePlus 3T.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.