Dàn xe đắt đỏ của CEO nghìn tỷ Nguyễn Phương Hằng: Toàn Rolls-Royce với Bentley


Dàn xe đắt đỏ của CEO nghìn tỷ Nguyễn Phương Hằng: Toàn Rolls-Royce với Bentley


Vào hồi đầu tháng 10/2021, CEO Nguyễn Phương Hằng - 'streamer có lượng người xem khủng nhất Việt Nam' từng có lên video chia sẻ về chiếc Rolls-Royce Wraith màu hồng phấn cực 'bánh bèo' của mình.






Video: Tiktok



Chiếc Wraith này thuộc thế hệ đầu tiên, dùng động cơ V12 6.6L sản sinh công suất 623 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Không rõ nữ đại gia đã tốn bao nhiêu tiền để tậu 'xế sang', chỉ biết Rolls-Royce Wraith ban đầu về nước có giá bán chính hãng khoảng 18 tỷ đồng nhưng hiện tại đã tăng lên mức 33,65 tỷ đồng.






Trước Wraith, vợ chồng ông Dũng Lò Vôi còn từng sở hữu nhiều chiếc Rolls-Royce khác như Phantom - cũng thuộc thế hệ đầu tiên tuy nhiên chiếc xe này sau đó đã được bán cho người khác.





Một chiếc nữa là Rolls-Royce Ghost Series II có giá khoảng 30 - 40 tỷ đồng ở thời điểm về nước. Chiếc này sau đó đã được sơn lại màu đen.






Ngoài Rolls-Royce, CEO Nguyễn Phương Hằng cũng là 'fan ruột' của thương hiệu xe sang Bentley. Cách đây 2 năm, ông Dũng Lò Vôi đã tặng cho vợ mình chiếc Bentley Mulsanne EWB vàng chanh Julep 'kịch độc' với giá hơn 40 tỷ đồng. Xe được trang bị động cơ tăng áp kép V8 6.75L cho công suất 505 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.020 Nm.



Gara của 'bà trùm' Đại Nam còn có nhiều mẫu xe đắt đỏ khác như Bentley Continental GTC giá không dưới 10 tỷ đồng và Mercedes-Maybach S600 giá khoảng 15 tỷ đồng, đây có lẽ là 2 chiếc xe có giá trị thấp nhất trong bộ sưu tập xe của bà Nguyễn Phương Hằng.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh Rolls-Royce Wraith với vẻ ngoài cực ngầu

Chiếc Wraith bạn thấy trước đây đã được độ lại thành màu sơn đen bóng. Tất cả ngoại thất từ thân xe, ốp, lưới tản nhiệt đến biểu tượng Flying Lady… đều được sơn đen bóng. Biểu tượng quen thuộc của Rolls-Royce nay cũng được mang vẻ ngoài ấn tượng.

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith áo xám xuống phố Sài Gòn

Ra đời vào năm 2013, Rolls-Royce Wraith được xem như phiên bản coupe của mẫu sedan siêu sang Ghost. Wraith dài hơn 130 mm, rộng hơn 40 mm và thấp hơn 43 mm so với Ghost.

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith màu nâu sậm xuống phố

Rolls-Royce Wraith là mẫu coupe thể thao có thiết kế khá cuốn hút với phong cách vừa mang tính cổ điển của các dòng xe Anh quốc lại vừa mang nét hiện đại trẻ trung.

Rolls-Royce Wraith - xế cũ của của ông chủ Trung Nguyên xuống phố với phong cách Panda

Nguyên bản chiếc xe sang này có màu xanh mực, sau khi được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua về, xe đã được chuyển sang ngoại thất màu trắng muốt cho cùng đội hình với những chiếc xe khác của vị đại gia này.

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ...

Chạm mặt xe siêu sang Rolls-Royce Wraith thứ 3 tại Hà Nội

Chiếc Rolls Royce Wraith sở hữu thân xe màu đen bóng bất ngờ xuất hiện trên phố Thủ đô và đã có biển số. Được biết, đây là chiếc xe siêu sang đầu tiên được đưa về nước...

Rich kid Đà Nẵng "chia tay" McLaren 720S để chuẩn bị đón Lamborghini Urus và Rolls-Royce Wraith

Cách đây vài tháng, rich kid 16 tuổi ở Đà Nẵng đã được bố tặng 2 chiếc xe đắt đỏ nhân dịp sinh nhật, McLaren 720S và Ferrari 488 GTB. Vậy mà mới đây, rich kid này lại tiết lộ rằng cậu đang chuẩn bị đón 2 siêu phẩm nữa là Rolls-Royce Wraith và

Sài Gòn: "Chạm mặt" Rolls-Royce Wraith siêu sang của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường

Mới đây, dân mê xe tại Sài Gòn lại được dịp chiêm ngưỡng siêu phẩm Rolls-Royce Wraith của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, xe thuộc bản Series II và có nhiều tùy chọn đắt đỏ.

THỦ THUẬT HAY

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (12/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

5 mẹo đơn giản để cải thiện tốc độ máy tính của bạn

Bạn có thể cải thiện tốc độ bằng việc thêm RAM, nâng cấp CPU, hoặc thay thế ổ cứng bằng ổ SSD. Tất cả những giải pháp này đều tốn tiền nhưng không giải pháp nào trong số chúng giải quyết được vấn đề cơ bản. Phần cứng

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Tổng hợp những mẹo để làm sạch vết cháy trên mặt đế bàn ủi

Những lúc bàn ủi bị cháy thường sẽ để lại vệt đen trên mặt đế, gây mất thẩm mỹ và đôi khi là ảnh hưởng đến cả quá trình ủi nếu bạn không biết cách để làm sạch chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Acer Aspire 3 A315 51 31X0: Có gì thú vị với giá 10 triệu

Khi mới nhìn vào chiếc laptop này đang được đóng màn hình lại, mình bị ấn tượng bởi phần mặt lưng được trang trí bằng các đường sọc ngang dọc chồng chéo lên nhau, trông không rối mắt và toát lên được nét riêng của sản