Những điểm mới trên các dòng xe Harley-Davidson đời 2017 tại Việt Nam

1. Động cơ Milwaukee-Eight mới


Milwaukee-Eight - động cơ Big Twin thứ 9 được phát triển dựa trên lịch sử các loại động cơ của công ty, là một siêu phẩm hoàn toàn mới kết hợp tất cả kiểu dáng, âm thanh và cảm nhận đặc trưng về các loại động cơ Harley-Davidson Big Twin với những cải tiến về mọi mặt hiệu suất động cơ.


Giữ lại góc nghiêng xi-lanh truyền thống 45 độ của động cơ V-Twin, động cơ Milwaukee-Eight vận hành thêm 10% mô-men xoắn (có sự khác biệt trên từng mẫu xe) so với các mẫu xe năm trước và đặc biệt nổi trội với nắp xi lanh 4 xu-páp giúp tăng công suất xử lý khí xả thải hơn 50%. Hệ thống cân bằng đối trọng trên động cơ Milwaukee-Eight giúp loại bỏ 75 % độ rung ở chế độ nghỉ, giữ lại cảm giác cổ điển của động cơ Harley® V-Twin trong khi tạo cảm giác lái mượt ở tốc độ cao. Hệ thống tản nhiệt mới trên tất cả các động cơ Milwaukee-Eight sẽ đem lại cho người lái và hành khách đi cùng sự thoải mái tối đa.





Động cơ Milwaukee-Eight mới được trang bị hai dung tích: Milwaukee-Eight 107 (107 CID/1745cc) và Twin-Cooled ™ Milwaukee-Eight 107 (107 CID/1745cc) trên các mẫu xe Touring tiêu chuẩn và Twin-Cooled ™ Milwaukee-Eight 114 (114 CID/1870cc) cho các mẫu xe được độ tại nhà máy (CVO)™.


2. Hệ thống giảm xóc mới trên các mẫu xe Touring


Trải nghiệm ấn tượng về sự mạnh mẽ, thoải mái và dễ dàng điều khiển trên các mẫu xe Harley-Davidson® Touring năm 2017 nhờ hệ thống giảm xóc trước và sau hoàn toàn mới. Công nghệ giảm giật cho giảm xóc sau hoàn toàn mới giúp điều chỉnh trước tải từ 15% đến 30% so với giảm xóc của dòng tiêu chuẩn trên Touring cũ, với một nút điều chỉnh duy nhất để điều chỉnh thủy lực trước tải.





Mẫu xe Touring Harley-Davidson Road King đời 2017.


Giảm xóc trước nổi bật với công nghệ Showa® SDBV ™ lấy cảm hứng từ giảm xóc cho các xe đua giúp xe hoạt động vô cùng êm ái.


Nhân dịp sự kiện ra mắt các mẫu xe mô tô Harley-Davidson mới năm 2017, các Đại lý ủy quyền chính hãng của Harley-Davidson sẽ triển khai chương trình bán hàng đặc biệt trước Tết Nguyên đán, áp dụng từ 07/01/2017 – 22/01/2017. Tất cả khách hàng mua xe trong thời gian này sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn như:


- Tặng voucher dành cho sản phẩm thời trang, phụ tùng và phụ kiện lên đến 30 triệu
- Hỗ trợ phí hội viên H.O.G. toàn cầu trong 1 năm đầu tiên
- Miễn phí lần Bảo dưỡng đầu tiên
- Tặng Áo thun “Life Begins” cực chất
- Tặng phí lắp đặt phụ kiện (điều kiện áp dụng kèm theo)
- Cơ hội trải nghiệm 1 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang trong phòng ngủ cao cấp Water Pool Villa/ Rock Pool Villa khi khách mua 2 đêm Water Pool Villa/ Rock Pool Villa với mã code: SixSensesHD17.




Theo DNVN

Từ khoá : Harley, Davidson, Nam

TIN LIÊN QUAN

Harley-Davidson vén màn động cơ Milwaukee-Eight mới

Không phải ngày nào Harley-Davidson cũng ra mắt động cơ mới. Trên thực tế, trong suốt lịch sử hơn 13 năm của mình, hãng chỉ sản xuất tám phiên bản của động cơ Big Twin. Và giờ đây hãng đã trình làng...

Xe đường trường Harley-Davidson giá hơn 1 tỷ mới về Việt Nam

Chiếc Harley-Davidson Road King 2017 được phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá từ 1,098 tỷ đồng. Xe trang bị thế hệ động cơ mới nhất Milwaukee-Eight.

Hình ảnh Harley-Davidson CVO Street Glide 2017 giá gần 2 tỷ động cơ Milwaukee-Eight 114

Hình ảnh Harley-Davidson CVO Street Glide 2017 giá gần 2 tỷ động cơ Milwaukee-Eight 114. Đây là chiếc CVO Street Glide 2017 đầu tiên về Việt Nam do Harley-Davidson of Saigon nhập về có giá bán chính xác là 1,860,100,000đ. Harley-Davidson CVO Street

[VIDEO] Harley-Davidson Touring 2017 sở hữu động cơ V-Twin Milwaukee-Eight hoàn toàn mới

Sự ra đời của động cơ Milwaukee-Eight V-Twin mới đóng một vai trò quan trọng trong việc cung cấp một chiếc Harley-Davidson tốt hơn với sức mạnh được gia tăng, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng được...

Harley-Davidson Việt Nam ra mắt dòng xe Touring & CVO mới 2017

Ưu điểm của dòng sản phẩm mà Harley-Davidson đem tới Việt Nam đầu năm 2017 là động cơ hoàn toàn mới Milwaukee-Eight mạnh mẽ, tăng tốc nhanh hơn và đặc biệt tạo tiếng nổ rền ấn tượng.

[VIMS 2017] Harley-Davidson nổi bật với dàn xe Softail 2018

Điểm nhấn của Harley-Davidson trong triển lãm VIMS 2017 là dàn xe Softail 2018 mới ra mắt tại Mỹ vào tháng 8 năm...

Harley-Davidson ra mắt động cơ hoàn toàn mới cho năm 2017

Harley-Davidson cho biết sẽ tung ra phiên bản động cơ mới Milwaukee-Eight với 3 phiên bản có sức mạnh khác nhau cho các dòng sản phẩm của năm 2017.

Harley Davidson chính thức tung ra 3 biến thể động cơ mới cho năm 2017

Theo thông tin chính thức từ Harley-Davidson, hãng sẽ tung ra phiên bản động cơ mới Milwaukee-Eight đã được nâng cấp đi kèm với nâng cấp về hệ thống thụt giảm xóc trên các phiên bản của năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

Megabit(Mb)là gì?Nó có giống với Megabyte(MB)không?

Megabit (Mb) và megabyte (MB) nghe có vẻ giống hệt nhau, và thậm chí ký hiệu viết tắt của chúng cũng là các chữ cái giống nhau, nhưng chúng chắc chắn là không giống nhau đâu.

Tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với phong cách “made by me”

Bạn muốn tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với style của riêng bạn? Hãy cũng khám phá 4 phương pháp sau đây nhé.

Cách mới để sử dụng Google Docs - Món quà từ "gã khổng lồ" công nghệ

Người dùng có thể sử dụng Google Docs theo một cách mới, nhanh hơn, tiện dụng và hiệu quả hơn với sự nâng cấp từ Google.

5 lý do bạn nên thay thế Yahoo!Mail bằng Gmail

Gmail có lẽ là một trong những ứng dụng email miễn phí mạnh mẽ nhất hiện nay, với hàng loạt các ưu điểm “vượt mặt” Yahoo! Mail và sau đây chỉ là 5 trong số chúng.

Bạn sẽ trở nên ‘lạc hậu’ nếu chưa biết cách khôi phục hình ảnh đã xóa trên Google Photo

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Google Photo nhưng lỡ tay xóa và không biết phải khôi phục thế nào thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Trangcongnghe.vn. Trong nội dung hôm nay, chúng mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Asus ZenBook 13 UX333FA. Ultrabook nhỏ nhất thế giới làm được gì ?

Một máy tính xách tay cao cấp không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin cực kỳ tốt (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong