Harley Davidson chính thức tung ra 3 biến thể động cơ mới cho năm 2017

Harley-Davidson cho biết sẽ tung ra phiên bản động cơ mới Milwaukee-Eight với 3 phiên bản có sức mạnh khác nhau cho các dòng sản phẩm của năm 2017.


Động cơ mới mang tên The Milwaukee-Eight sẽ là khối động cơ được nâng cấp toàn diện và mạnh mẽ nhất của Harley từ trước dến nay cả về dung tích xi lanh lẫn công suất. Đây là khối động cơ V-twin 2 xi-lanh có dung tích lớn thứ 9 trong lịch sử của Harley, các biến thể của khối động cơ mới có 2 mức dung tích là 1754cc được trang bị trên các dòng xe đi kèm với biến thể động cơ lớn hơn dung tích 1870cc sẽ được trang bị riêng cho dòng CVO custom special.

Thiết kế của động cơ mới sẽ giúp giảm tối đa độ rung trong khi vẫn đảm bảo cung cấp nhiều mã lực hơn, mô-men xoắn lớn hơn đi kèm với vòng tua máy cao hơn và tỉ số nén cao hơn nhờ sử dụng 4 van trên mỗi xi-lanh cũng như có sự điều chỉnh về thời gian đánh lửa, góc phun nhiên liệu cũng như tối ưu hóa hệ thống ECU điều khiển khiến việc kiểm soát và đốt nhiên liệu hiệu quả hơn. Kết quả là có thể giảm mức tiêu thụ nhiên liệu trong khi tăng hiệu suất hoạt động. Ngoài ra, động cơ được trang bị hệ thống làm mát bằng chất lỏng sẽ giúp tăng hiệu suất và khả năng vận hành.

Harley-Davidson cũng tiết lộ về việc hệ thống ống xả mới sẽ được trang bị trên xe vẫn đảm bảo tạo ra âm thanh tốt trong khi giảm độ độc hại của khí xả, đáp ứng các tiêu chuẩn khí xả đặt ra nhằm bảo vệ môi trường.

Khối động cơ Milwaukee-Eight 107 CID sẽ vẫn giữ các đặc trưng của động cơ xe Harley cổ điển với 2 xi-lanh nghiêng góc 45° V-twin dung tích 1.754cc làm mát bằng dầu thông qua đầu xi-lanh và sẽ được trang bị cho các dòng Street Glide Special, Road Glide Special, Road King và Road King Classic ở tất cả dòng trang bị bộ kit 3 bánh.

Milwaukee-Eight 107 Twin-Cooled có thể sản sinh tới hơn 92 mã lực, mạnh hơn nhiều so với phiên bản kể trên, sẽ được trang bị cho các dòng Ultra Limited/Ultra Limited Low, Road Glide Ultra và dòng xe 3 bánh Tri Glide Ultra ở các phiên bản.


Cuối cùng là khối động cơ Milwaukee-Eight 114 Screaming Eagle CID với dung tích 1.870cc có thể tạo ra công suất trên 100 mã lực, dòng động cơ này sẽ chỉ được trang bị cho các dòng xe đặc biệt cả CVO V-Rod Muscle, CVO Night-Rod Special, CVO Breakout, CVO Springter, CVO Limited và CVO Street Glide.

Ngoài những trang bị đáng giá về động cơ, Harley-Davidson còn cho biết sẽ nâng cấp hệ thống giảm xóc với hệ thống điều chỉnh bằng điện. Theo đó hệ thống giảm xóc sau có thể điều chỉnh trọng tải tăng thêm 15-30% tùy thuộc vào từng phiên bản xe chỉ thông qua núm điều chỉnh trong khi giảm xóc trước được thiết kế dạng treo và được cung cấp từ Showa với công nghệ Showa Dual Bending Valve (SDBV), vốn chỉ sử dụng trong đường đua giúp cho chiếc xe hoạt động êm ái hơn.

Dự kiến loạt nâng cấp này sẽ xuất hiện trên các phiên bản tại các đại lý ở Anh Quốc từ ngày 26/9/2017


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh Harley-Davidson CVO Street Glide 2017 giá gần 2 tỷ động cơ Milwaukee-Eight 114

Hình ảnh Harley-Davidson CVO Street Glide 2017 giá gần 2 tỷ động cơ Milwaukee-Eight 114. Đây là chiếc CVO Street Glide 2017 đầu tiên về Việt Nam do Harley-Davidson of Saigon nhập về có giá bán chính xác là 1,860,100,000đ. Harley-Davidson CVO Street

Harley-Davidson ra mắt động cơ hoàn toàn mới cho năm 2017

Harley-Davidson cho biết sẽ tung ra phiên bản động cơ mới Milwaukee-Eight với 3 phiên bản có sức mạnh khác nhau cho các dòng sản phẩm của năm 2017.

Harley-Davidson vén màn động cơ Milwaukee-Eight mới

Không phải ngày nào Harley-Davidson cũng ra mắt động cơ mới. Trên thực tế, trong suốt lịch sử hơn 13 năm của mình, hãng chỉ sản xuất tám phiên bản của động cơ Big Twin. Và giờ đây hãng đã trình làng...

[VIMS 2017] Harley-Davidson nổi bật với dàn xe Softail 2018

Điểm nhấn của Harley-Davidson trong triển lãm VIMS 2017 là dàn xe Softail 2018 mới ra mắt tại Mỹ vào tháng 8 năm...

Xe đường trường Harley-Davidson giá hơn 1 tỷ mới về Việt Nam

Chiếc Harley-Davidson Road King 2017 được phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá từ 1,098 tỷ đồng. Xe trang bị thế hệ động cơ mới nhất Milwaukee-Eight.

Harley-Davidson Việt Nam ra mắt dòng xe Touring & CVO mới 2017

Ưu điểm của dòng sản phẩm mà Harley-Davidson đem tới Việt Nam đầu năm 2017 là động cơ hoàn toàn mới Milwaukee-Eight mạnh mẽ, tăng tốc nhanh hơn và đặc biệt tạo tiếng nổ rền ấn tượng.

Harley-Davidson Softail 2018 trình làng, giá từ 329,5 triệu VNĐ

Để đánh dấu sự kiện 115 năm thành lập, hãng Harley-Davidson đã quyết định giới thiệu dòng xe phân khối lớn Softail phiên bản 2018 với 8 mẫu khác nhau...

Những điểm mới trên các dòng xe Harley-Davidson đời 2017 tại Việt Nam

AutoExpress - Sáng nay 07/01/2017 tại Hà Nội, Harley-Davidson đã giới thiệu thế hệ động cơ Big Twin thứ chín trong lịch sử một trong những hãng xe mô tô đặc biệt nhất thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

AIO Launcher: Bộ giao diện dành cho những ai thích sự mới lạ

Về giao diện sử dụng ở màn hình chính, thay vì hiển thị danh sách các ứng dụng như những trình khởi chạy khác, AIO Launcher sẽ cung cấp tất cả thông tin cần thiết để người dùng dễ dàng theo dõi và tương tác một cách

Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Mới đây Microsoft đã chính thức xác nhận họ sẽ cho ra mắt phiên bản Windows 10 Pro for Workstation, đây là phiên bản cao cấp của Windows 10 Fall Creators Update. Vậy Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Dr. Unarchiver: Ứng dụng mở file RAR-ZIP trên Mac App Store đánh cắp dữ liệu người dùng

Hôm nay, chúng ta đang nói cụ thể về các ứng dụng được phân phối bởi “Trend Micro, Inc.” (một công ty bảo mật nổi tiếng), bao gồm Dr. Unarchiver, Dr. Cleaner và các ứng dụng khác. Vấn đề ăn cắp dữ liệu này đã được báo

Hướng dãn cài đặt và sử dụng Opera VPN trên iPhone, iPad

Nhờ dịch vụ này mà từ nay, người dùng không cần cài đặt các phần mềm thay đổi VPN và đặc biệt, Opera VPN là bản cài đặt hoàn toàn miễn phí, nên chúng ta có thể yên tâm tải và cài đặt Opera Developer bất kỳ lúc nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Nokia 6: Khi Lumia và Android dung hòa

Thế giới di động - Nokia vừa mới ra mắt chính thức chiếc Nokia 6 tại Trung Quốc, đánh dấu sự quay trở lại lần đầu tiên sau hơn hai năm dài vắng bóng. Bây giờ chúng...

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...