BMW E30 1989 cửa Lamborghini, đường nét của Ferrari, và động cơ của E36 M3

3-Series thế thệ E30 của BMW có lượng fan hâm mộ rất lớn, một số người trong số họ thậm chí còn cho rằng đây là một mẫu xe được giới sưu tầm săn lùng khá nhiều. Nhưng trong đó không có vị chủ nhân của chiếc xe này, vì người này chỉ coi 325i Convertible 1989 như một bức phông nền cho đủ các loại phụ tùng độ từ những năm 1980 và 1990.


Cửa xe cắt kéo theo phong cách Lamborghini, đường nét sườn xe theo kiểu Ferrari Testarossa, một bộ kit mập mạp phong cách Koenig, bộ vành cắt sâu trông hơi lố bịch, và thậm chí là màn hình LCD công nghệ những năm 1990 được tích hợp trên tựa đầu nữa.


Người bán có đăng một quảng cáo trên trang Craigslist, và thông tin quan trọng nhất để dành thông báo sau cùng, vì con quái vật của Frankenstein đến từ xứ Bavaria này sở hữu động cơ sáu xi lanh thẳng hàng có nguồn gốc từ BMW M3 E36 dưới nắp ca-pô của nó.



BMW M4 rực rỡ màu đỏ cam cùng bộ vành màu vàng


Được cho là vẫn đang trong tình trạng “cực tốt” với quãng đường đi được trên đồng hồ hiển thị là 128.747 km, chiếc BMW E30 này được rao bán với giá khủng 19.999 $ (451 triệu VNĐ) – một khoản tiền mà người bán cho rằng nó xứng đáng.


“Nếu bạn không tận mắt nhìn thì bạn sẽ không mua nhưng thật sự chiếc xe này đáng giá từng đồng xu bạn bỏ ra, rõ ràng là không bao giờ có một mẫu xe như thế. Bộ kit này không có ở Mỹ đâu, và chính xác là bộ kit thân rộng của Đức.”








Niên Hồ (Tuoitrrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ferrari Testarossa "khó có thể" dung hòa bộ vành Forgiato 19 inch hiện đại

Ferrari Testarossa là một chiếc xe đến từ thời đại khác với một dáng vẻ cổ điển, vì vậy khi xe kết hợp với bộ vành xa hoa có lẽ không trở thành một lựa chọn khôn ngoan.

Lái Lamborghini phá hai siêu xe Ferrari

Tai nạn bất ngờ không chỉ làm hỏng chiếc Lamborghini hơn 200.000 USD mà 2 siêu xe Ferrari khác cũng bị vạ lây.

Mê đắm dõi theo biểu tượng thập niên 80 Ferrari Testarossa được cập nhật công nghệ Thế kỷ XXI, vẫn giữ “chất” xưa

Siêu xe đình đám một thời Ferrari Testarossa đã trở thành phiên bản hoàn hảo hơn của chính nó sau khi qua tay hãng phục chế Officine Fioravanti tới từ Thuỵ Sĩ.

Chiếc Ferrari bí ẩn nhất thế giới của Hoàng gia Brunei

Chiếc Ferrari bí ấn nhất thế giới của Hoàng gia Brunei là một câu chuyện dài ảnh hưởng sâu rộng đến làng xe, dù chưa từng có chiếc nào lăn bánh chính thức trên đường

Cường Đô La cao hứng nẹt pô Ferrari 488 GTB khiến nhiều người thích thú

Trước khi đến Hồ Tràm đoàn siêu xe tham gia hành trình xe sáp nhập thêm 3 chiếc Ferrari và một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 di chuyển từ Sài Gòn lên, trong đó có mặt doanh nhân...

Đà Nẵng: Ferrari 488 GTB và Lamborghini Huracan LP610-4 biển "khủng" về chung một nhà

Gần đây, cư dân mạng xôn xao vì những hình ảnh chụp trong nhà một doanh nhân Đà Nẵng. Trong tấm hình đó là 2 siêu phẩm...

Sài Gòn: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Lamborghini Aventador DMC Molto Veloce và Ferrari F12 Berlinetta

Mới đây, cặp đôi siêu xe Lamborghini Aventador DMC Molto Veloce và Ferrari F12 Berlinetta đã có màn đọ dáng trước showroom siêu xe lớn nhất tại Việt Nam.

Khám phá nội thất những… siêu xe tang dành cho nhà giầu

Những chiếc Rolls-Royce Phantom, Porsche Panamera và Maserati Ghibli phiên bản xe tang được giữ lại thiết kế phần đầu xe và chỉ thay đổi phần đuôi cho phù hợp với công việc đưa tang.

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách giúp sở hữu gói ISO cài đặt của Windows 10 Fall Creators Update "chính chủ" từ Microsoft

Như đã nói trước đó, Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đến với đông đảo người dùng Windows 10 trên toàn thế giới. Phiên bản này hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến, tính năng và

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

Khi phát hiện ID Apple bị đăng nhập ở nơi khác, bạn cần phải làm gì?

Tài khoản ID Apple có ý nghĩa rất quan trọng của người dùng thiết bị Apple. Khi ai đó có tài khoản ID Apple của bạn đồng nghĩa với việc các thiết bị và dịch vụ Apple của bạn đều sẽ bị kiểm soát.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.

Đánh giá chi tiết laptop Dell Inspiron N3576-N3576E

Không phải bất cứ ai cũng có khả năng tậu cho mình một chiếc Ultrabook sang chảnh. Càng không nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng mua những chiếc laptop gaming hầm hố. Nếu bạn là một sinh viên với ngân sách

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.