Nhìn bên ngoài, bộ vành Forgiato Martellato 19 inch tương đối thuần hóa. Nó đơn giản là một thiết kế 5 chấu kép với những đĩa và phanh hoàn toàn bị lộ. Những phiên bản nhà máy cũng có thiết kế 5 chấu, mặc dù chúng có kết thúc tương đồng nhau.
Sở hữu“bộ tứ” Ferrari Testarossa “hàng hiệu” chỉ với 3,2 tỉ đồng
Ngoài cánh gió phía sau không quá tinh tế, dường như xe không có thêm bất cứ tinh chỉnh nào khác.
Giả sử chiếc Ferrari đến từ thập niên 80 này là tiêu chuẩn, nó sẽ được đóng gói trong khối động cơ 4.9 lít 12 xy-lanh sản sinh 390 mã lực và mô-men xoắn cực đại 490 Nm. Thời gian để xe chạy nước rút từ 0 - 100 km/h diễn ra trong vòng 5.3 giây và vận tốc tối đa đạt được 290 km/h.
Testarossa được thay thế bởi 512 TR vào năm 1991, với ngoại hình nhìn gần như giống nhau, ngoại trừ một sự khác biệt là cánh gió trước hiện đại hơn và bộ vành khác.
Hải Anh (Tuoitrethudo)